ไม่เคยนั่ง c6 อ่ะคับ แค่เคยนั่ง 06 ตูดเบอร์ 8 เครื่อง ca18 บูสต์แค่ 0.9 ก้อมันดีอ่ะคับ แต่ถ้าใส่ rb20 ตูดเบอร์ 10 ก้อมาช้าหน่อยแต่ยาวๆ คับ ส่วนตัวเชียร์ 06 คับผม
ผมเชียร์06-25G ตูดเบอร์10 ต้นกลางปลายไม่ผิดหวัง บูสท์ได้เยอะ ที่สำคัญหาง่ายกว่า c6 จะขึ้นเร็วมาง่าย feeling ใกล้เคียงกัน แต่หาตัวballค่อนข้างยาก ถ้าเจอก็แพง!!!
. . . . ผมมีบีเอ็ม E30 สองตูคับพี่ เครื่องเป็น SR ฝาดำหลังหักเดิมๆ จะใส่ TD06 25G ดีไหมครับ ถ้าใส่ต้องทำอะไรต่อบ้างครับ ขอชิ่อชิ้นส่วน ยี่ห้อ รุ่น ราคา ผมเป็นมือใหม่ครับ ช่วยแนะนำทีครับ ความรู้ยังน้อย ขอคาระวะล่วงหน้า
TD06 กินลมดี บูสเยอะ หาง่าย ยอดนิยม IHI C6 บูสมาดี ไม่หนักแต่ มาแล้วยาวๆ ดึงไม่แรงแต่ต่อเนื่อง หายาก ทนดีเหมือนกัน
ช่วยทีครับ แนะนำผมทีครับพี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปรมจารย์ทั้งหลาย ช่วยผมด้วย !!!!!!!!!!!!!!!!! >_< เอาให้ทนทานแข็งแรงแซงยาก ^O^
ผมว่า c6 น่าใช้ขับเล่นบนถนนมากกว่า 06 เรื่องราคาก็แต่งต่างงกันพอสมควร c6 หมื่นต้นๆถึงหมื่นกลางเองครับ แต่ 06 ราคา2หมื่นอัพ แต่c6ถ้าจะให้ดีหาที่เปลี่ยนใบมาเป็นของ Greedy โข่งหลังเบอร์8วิ่งปรี๊ดเลยครับกดเป็นมาตลอดผมเคย ใส่อยู่ ผมใส่กับEVOอะครับ
เคยใส่ 1 J และ 2 J เกียร์ออโต้แล้วนะครับ ตอน 1 J มันรอรอบพอสมควร โข่งหลัง ar.70 เบอร์ 9 หรือ 10 เนี้ยแหละครับ ถ้าเกียร์กระปุกคิดว่ามันกำลังดีเลยครับ ตอนนี้ย้ายมาใส่ 2 J Auto บูส 1.2 ได้ 423 HP ครับ มาไวขับสนุก ราคาก็ไม่แพงด้วย
06 25G โข่งเบอร์ 8 เครื่อง 2000 4G63 cam 264 boot 1.8kg ดึงทั้งต้นละปลายขับสนุกมาก ทำแรงม้าได้เกือบที่ 500 Power Lap
รถเพื่อน D4D 2500 ทำเกียร์ เฟืองท้าย คลัท ตอนแรกลง TD05 ผมขับรุ้สึกมาไวมาก จัดมากๆ ออกเกียร์ 2 ล้อยังเอียด บูต เกือบ 2บาร์ ปลายเหมือนจะหมด ๆ ไม่รู้เป้นที่เฟื่องท้ายด้วยปล่าว ตอนนี้ลง TD06 แล้วลองขับดู ต้นจี๊ดน้อยลงนิส ดูเกจ์บูตมารอช่วง 2500 รอบกดที รถพุ่งดี ยาวๆรุ้สึกไหลได้นานๆแต่เพื่อนต้องไล่เกียร์ใหม่ เฟืองท้ายเดิม เคยสวนกับกระบะ3000 เดิมๆ กระชากชิพเกียร์ลาก ทิ้งเยอะครับ ส่วน C6 ไม่รู้ครับ ถ้าเชียร์คงเชียร์ 06 บูตได้เยอะช่วงเกินบาร์นี่รถพุ่งปรี๊ดเลย รถทำที่อู่มนตรีฯคับ
สงสัยครับ sr20 ไม่ทำแคมไม่ทำใส้เลย ถ้าใส่ 06-20g เนียมันจะวิ่งขึ้นปะครับ หรือต้องทำใส้ด้วย ยังไงแนะนำด้วยครับ อ๋อ sr20 ขับหน้านะครับ