เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
405 Sri วางเครื่องมาหาที่แก้ไขมาตรวัดบนหน้าปัด
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="tump, post: 385286, member: 4248"]เรื่องเกย์วัดความร้อนไม่ต้องซีเรียสมากครับ มันจะไม่ตรง โดยที่มันจะสูงกว่าปรกติถ้าใช้เกจเดิม ให้สังเกตุว่าปรกติขึ้นเท่าไร่ถ้าเกินกว่านี้มากก็แสดงว่าร้อนเกินครับ</p><p>ขออธิบายนิดนึงครับ เนื่องจากเซ็นซอร์ความร้อนของเปอร์โยเดิมมันมีความต้านทานสูงกว่ารถยี่ปุ่น เมื่อเกจวัดความร้อนเดิมเจอความต้านทานต่ำจากรถยี่ปุ่นมันเลยขึ้นสูงกว่าปรกติ(ความต้านทานต่ำเข็มจะขึ้นสูง สังเกตุได้จาก ถ้าเราช๊อตสายเซ็นเซอร์เข้าด้วยกันเข็มความร้อนจะขึ้นสูง) การที่มันขึ้นสูงก็เป็นข้อดีนะครับ สิ่งแรกคือสเกลของเข็มความร้อนจะละเอียดขึ้น(ก็คือว่าสมมุติว่า ของเดิมยี่ปุ่นจะขึ้น 50 องศาเข็มจะอยู่กลางสเกล แต่ถ้ามาใส่กับเปอร์โยมันขึ้นไปที่ 100 ดังนั้นถ้า อุณหภูมิของเครื่องขณะนั้นเปลี่ยนไป 1 องศา สเกลของเปอร์โยจะขึ้น 2 องศา ดังนั้น เกจของเปอร์โยจึงละเอียดกว่า) ผมเองก็ใช้อยู่ หลักๆ มันดีตรงเห็ความเปลี่ยนแปงเพียงน้อยนิดได้ดี ที่เจอมากับตัวคือ ความร้อนขึ้นนิดนึง ปรากฏว่าปั้มตึกผมเสื่อม(ไม่ได้พงซะทีเดียว)น้ำมันบางความร้อนเลยขึ้นเลยทีเดียว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="tump, post: 385286, member: 4248"]เรื่องเกย์วัดความร้อนไม่ต้องซีเรียสมากครับ มันจะไม่ตรง โดยที่มันจะสูงกว่าปรกติถ้าใช้เกจเดิม ให้สังเกตุว่าปรกติขึ้นเท่าไร่ถ้าเกินกว่านี้มากก็แสดงว่าร้อนเกินครับ ขออธิบายนิดนึงครับ เนื่องจากเซ็นซอร์ความร้อนของเปอร์โยเดิมมันมีความต้านทานสูงกว่ารถยี่ปุ่น เมื่อเกจวัดความร้อนเดิมเจอความต้านทานต่ำจากรถยี่ปุ่นมันเลยขึ้นสูงกว่าปรกติ(ความต้านทานต่ำเข็มจะขึ้นสูง สังเกตุได้จาก ถ้าเราช๊อตสายเซ็นเซอร์เข้าด้วยกันเข็มความร้อนจะขึ้นสูง) การที่มันขึ้นสูงก็เป็นข้อดีนะครับ สิ่งแรกคือสเกลของเข็มความร้อนจะละเอียดขึ้น(ก็คือว่าสมมุติว่า ของเดิมยี่ปุ่นจะขึ้น 50 องศาเข็มจะอยู่กลางสเกล แต่ถ้ามาใส่กับเปอร์โยมันขึ้นไปที่ 100 ดังนั้นถ้า อุณหภูมิของเครื่องขณะนั้นเปลี่ยนไป 1 องศา สเกลของเปอร์โยจะขึ้น 2 องศา ดังนั้น เกจของเปอร์โยจึงละเอียดกว่า) ผมเองก็ใช้อยู่ หลักๆ มันดีตรงเห็ความเปลี่ยนแปงเพียงน้อยนิดได้ดี ที่เจอมากับตัวคือ ความร้อนขึ้นนิดนึง ปรากฏว่าปั้มตึกผมเสื่อม(ไม่ได้พงซะทีเดียว)น้ำมันบางความร้อนเลยขึ้นเลยทีเดียว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Peugeot Club
>
405 Sri วางเครื่องมาหาที่แก้ไขมาตรวัดบนหน้าปัด
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...