เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Pickup Freedom Club
>
จาโม'ตาด้า
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Pe..Strada, post: 377683, member: 19726"]ความนี้เรามาดู อัตราทดกัน ( พูดถึงในกรณีที่ เกียร์เดิมไล่เฟืองท้าย กับเกียร์ G / J ไล่เฟืองท้าย ใส่ซัก 3.5 ล่ะกัน )</p><p><br /></p><p>1 G Turbo -- 1JZ-GTE -- 4JB1T -- 4M40</p><p><br /></p><p>1. 3.285*3.5(11.49) -- 3.251*3.5(11.37) -- 4.008*3.5 (14.028)-- 4.330*3.5(15.155)</p><p><br /></p><p>2. 1.894*3.5(6.61) -- 1.955*3.5 (6.80)-- 2.301*3.5 (8.053)-- 2.355*3.5(8.242)</p><p><br /></p><p>3. 1.275*3.5(4.46) -- 1.310*3.5(4.58) -- 1.427*3.5(4.99) -- 1.509*3.5(5.281)</p><p><br /></p><p>4. 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5)</p><p><br /></p><p>5. 0.783*3.5(2.74) -- 0.753*3.5(2.63) -- 0.828*3.5(2.898) -- 0.833*3.5(2.915)</p><p><br /></p><p>อันนี้เอามาให้ดูกันเล่นเฉยๆนะครับ ระหว่างเกียร์เดิมไล่เฟืองท้าย</p><p><br /></p><p>กับเปลี่ยนเกียร์ ( รวมถึงเกียร์เรียงด้วย ) และไล่เฟืองท้าย อูเอาเองล่ะกันว่าอันไหน อัตราทดดีกว่ากัน </p><p><br /></p><p>แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องดู กำลังของเครื่องเราด้วย และการใช้งานด้วยนะครับ ว่ามันเหมาะกับ เราตัวไหน อย่าถามผมนะครับผมก็ม่ายรู้เหมือนกับ</p><p><br /></p><p>แต่ลองเอาเกียร์เดิม คูณ กับเฟืองท้ายเดิมดู แล้วจะเห็นว่าการเปลี่ยนเฟืองท้ายมันก็ได้อัตราทดขึ้นมาพอสมควร ลองดูครับ รถเรา เงินเราพอใจ สเตปไหน ทำสเตปนั้นครับ</p><p><br /></p><p>ปล. ขอขอบคุณ คุณเจี๊ยบ Sport Truck. ที่ให้ยืมข้อมูล...........อิ........อิ........(เขาให้หรือม่ายให้ม่ายรู้ แต่ผมเอามาแล้ว ....อิ...อิ )[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Pe..Strada, post: 377683, member: 19726"]ความนี้เรามาดู อัตราทดกัน ( พูดถึงในกรณีที่ เกียร์เดิมไล่เฟืองท้าย กับเกียร์ G / J ไล่เฟืองท้าย ใส่ซัก 3.5 ล่ะกัน ) 1 G Turbo -- 1JZ-GTE -- 4JB1T -- 4M40 1. 3.285*3.5(11.49) -- 3.251*3.5(11.37) -- 4.008*3.5 (14.028)-- 4.330*3.5(15.155) 2. 1.894*3.5(6.61) -- 1.955*3.5 (6.80)-- 2.301*3.5 (8.053)-- 2.355*3.5(8.242) 3. 1.275*3.5(4.46) -- 1.310*3.5(4.58) -- 1.427*3.5(4.99) -- 1.509*3.5(5.281) 4. 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5) -- 1.000*3.5(3.5) 5. 0.783*3.5(2.74) -- 0.753*3.5(2.63) -- 0.828*3.5(2.898) -- 0.833*3.5(2.915) อันนี้เอามาให้ดูกันเล่นเฉยๆนะครับ ระหว่างเกียร์เดิมไล่เฟืองท้าย กับเปลี่ยนเกียร์ ( รวมถึงเกียร์เรียงด้วย ) และไล่เฟืองท้าย อูเอาเองล่ะกันว่าอันไหน อัตราทดดีกว่ากัน แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องดู กำลังของเครื่องเราด้วย และการใช้งานด้วยนะครับ ว่ามันเหมาะกับ เราตัวไหน อย่าถามผมนะครับผมก็ม่ายรู้เหมือนกับ แต่ลองเอาเกียร์เดิม คูณ กับเฟืองท้ายเดิมดู แล้วจะเห็นว่าการเปลี่ยนเฟืองท้ายมันก็ได้อัตราทดขึ้นมาพอสมควร ลองดูครับ รถเรา เงินเราพอใจ สเตปไหน ทำสเตปนั้นครับ ปล. ขอขอบคุณ คุณเจี๊ยบ Sport Truck. ที่ให้ยืมข้อมูล...........อิ........อิ........(เขาให้หรือม่ายให้ม่ายรู้ แต่ผมเอามาแล้ว ....อิ...อิ )[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Pickup Freedom Club
>
จาโม'ตาด้า
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...