จัดฝาแดงให้ คร๊าบบบ เครื่อง 1600cc 200ม้า SR16VVL version N1 1596 cc diámetro y carrera: 86.0 x 68.7 mm compresión: 11.6 : 1 potencia: (PS) 200 ps @ 7800 RPM torque: 18.5 kgm @7600 RPM นี่ก็ 1600 ม้าน้อยหน่อย 175 ตัว SR16VVL 1596 cc diámetro y carrera: 86.0 x 68.7 mm compresión: 11.0 : 1 potencia: (PS) 175 ps @ 7800 RPM torque: 16.5 kgm @7200 RPM ส่วน VVL มันเปิดปิด อย่างนี้นี่เอง สังเกตุให้ดี ปรับทั้ง แอดวานซ์ และระยะกด(Lift) Variable Valve Lift & timingไม่ใช่เปิดปิด เหมือน VTEC ของ HONDA ส่วนนี้เป็นระบบ ควบคุมการทำงาน ก็ไม่มีอะไรมาก เชนเซอร์ วัดรอบ สปีด เกียร์ ส่งสันญานเข้ากล่อง หลังจากนั้น กล่องประมวลผล สั่งให้โซลินอย์เปิดน้ำมันเครื่องไปที่ชุดกลไก โดยไอดี ทำงานที่ 5000 รอบ ไอเสีย ทำงานที่ 6500 รอบ คร๊าบบบบ จบข่าว
งั้นถามต่อเลยละกัน พี่ว่าแค่ท่อร่วมไอดียาวขึ้นกะลิ้นใหญ่ขึ้น ม้ามันมาเพิ่มตั้ง 17 ตัวเลยเหยอ อ่ะแน่นอนครับ มันเป็น performance ของเครื่อง คร๊าบบบ
แบบว่ามือใหม่ อ่านแล้ว มึนตึบ เรย ถ้ามีมิตติ้งแถวๆ ภาคอีสาน เด๋วผม ขอไปแจมด้วยคนนะคร้าบบบบบบบบบบ แถวโคราช นี่ แหล่มเรย
Another version of the VVL SR engines, is the 1.6L SR16VE. The engine block for the SR16VE is the same as the SR20VE, it also has the same cylinder bore
ที่ร้าน ส.ศรีนคริทร์ บางนา มีอยู่ครับทั้ง 20ve และ 16ve ครับ แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 พฤศจิกายน 2007 + อ้างถึง ตอบกลับ