เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่อง4g63turbo ติดเเก็สจะได้ไหมครับ?
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 363978, member: 624"]ระบบแก๊สแบบหัวฉีด ก็ดีครับ เด๋วนี้เทคโนฯพัฒนาไปอีกขั้นแล้วถ้าผมอ่านมา</p><p>ไม่ผิดจากกระทู้เกี่ยวกับระบบแก๊สหัวฉีด นั้นหัวฉีดแก๊สบางรุ่นสามารถตั้งระยะ</p><p>เวลา ตั้งปริมาณการยกของหัวฉีดแก็สได้ด้วย ส่วนการปรับจูนการสามารถเลียน</p><p>แบบกราฟของระบบน้ำมันได้ด้วย ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีมิกขวางการไหล</p><p>ของอากาศ แต่ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงกว่าอีกหมื่นกว่าบาท</p><p><br /></p><p>ข้อเสียของแก๊สหัวฉีดก็มีนะคือ</p><p>- การเจาะท่อไอดีเพื่อฝั่งหัวฉีดแก็สต้องได้องศาที่เหมาะสม ต้องอาศัย</p><p>ประสบการณ์และฝีมือ ต้องถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก ทำให้เสียเวลา</p><p>มาก </p><p>- การจูนต้องเป็นคนที่มีความรู้พอสมควรถึงจะจูนเองได้ ไม่อย่างนั้นต้อง</p><p>พึ่งช่างจูนให้อย่างเดียว</p><p>- อุปกรณ์มีอายุการใช้งาน ถ้าเสียหรือมีปัญหา บางรุ่นสามารถเปลี่ยนเฉพาะ</p><p>ตัวได้ บางรุ่นต้องซื้อยกชุด โดยเฉพาะหัวฉีดแก๊สแล้วก็รางหัวฉีด</p><p><br /></p><p>ส่วนแบบมิกนั้น เป็นระบบง่ายๆดูแลหรือจูนเองไม่ยากนัก อะไหล่ถูก แต่</p><p>เสถียรในการใช้งานสู้แบบหัวฉีดไม่ได้ </p><p><br /></p><p>ความเสถียร ผมหมายถึงตัวแปรต่างๆเช่น อากาศร้อน อากาศเย็นกว่าปรกติ</p><p>การใช้งานหนักๆ ต่อเนื่องนานๆๆๆ อาจจะทำให้กินแก๊สมากกว่าปรกติต้อง</p><p>จูนช่วยในบางครั้ง แต่ก็สามารถจูนเองได้เพราะระบบไม่ซับซ้อน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 363978, member: 624"]ระบบแก๊สแบบหัวฉีด ก็ดีครับ เด๋วนี้เทคโนฯพัฒนาไปอีกขั้นแล้วถ้าผมอ่านมา ไม่ผิดจากกระทู้เกี่ยวกับระบบแก๊สหัวฉีด นั้นหัวฉีดแก๊สบางรุ่นสามารถตั้งระยะ เวลา ตั้งปริมาณการยกของหัวฉีดแก็สได้ด้วย ส่วนการปรับจูนการสามารถเลียน แบบกราฟของระบบน้ำมันได้ด้วย ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีมิกขวางการไหล ของอากาศ แต่ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงกว่าอีกหมื่นกว่าบาท ข้อเสียของแก๊สหัวฉีดก็มีนะคือ - การเจาะท่อไอดีเพื่อฝั่งหัวฉีดแก็สต้องได้องศาที่เหมาะสม ต้องอาศัย ประสบการณ์และฝีมือ ต้องถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก ทำให้เสียเวลา มาก - การจูนต้องเป็นคนที่มีความรู้พอสมควรถึงจะจูนเองได้ ไม่อย่างนั้นต้อง พึ่งช่างจูนให้อย่างเดียว - อุปกรณ์มีอายุการใช้งาน ถ้าเสียหรือมีปัญหา บางรุ่นสามารถเปลี่ยนเฉพาะ ตัวได้ บางรุ่นต้องซื้อยกชุด โดยเฉพาะหัวฉีดแก๊สแล้วก็รางหัวฉีด ส่วนแบบมิกนั้น เป็นระบบง่ายๆดูแลหรือจูนเองไม่ยากนัก อะไหล่ถูก แต่ เสถียรในการใช้งานสู้แบบหัวฉีดไม่ได้ ความเสถียร ผมหมายถึงตัวแปรต่างๆเช่น อากาศร้อน อากาศเย็นกว่าปรกติ การใช้งานหนักๆ ต่อเนื่องนานๆๆๆ อาจจะทำให้กินแก๊สมากกว่าปรกติต้อง จูนช่วยในบางครั้ง แต่ก็สามารถจูนเองได้เพราะระบบไม่ซับซ้อน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่อง4g63turbo ติดเเก็สจะได้ไหมครับ?
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...