เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เคล็ดลับ ของหัวฉีดไดเร็ก.......อยากรู้ไหม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 361952, member: 7614"]บางคนให้เครื่องไดเร็กอีสุ3000 แปลงปั้มมาแล้ว ทำไงควันก็ไม่ดำเปลี่ยนหัวฉีดก็แล้ว ทำปั้มก็ทำมาเต็มแล้ว รู้ไหมว่าเป็นที่อะไร</p><p><br /></p><p><br /></p><p>เพราะว่าเสื้อหัวฉีดของ เครื่องตระกูลดีแม็ก 2500 และ 3000 เป็นแบบ 2 ชั้น มันถูกออกแบบมาให้เพิ่มปอนด์หัวฉีดได้เองโดยอัตโนมัตในรอบเครื่องยนต์สุงๆ ทำให้ปริมาณการจ่ายน้ำมันจะน้อยลงและทำให้รอบปลายได้กวาด ไปตื้อๆอยู่ที่ เรดไลด์ .......... แล้วจะแก้อย่างไรดี หึหึ แต่มันก็ดีนะ ประหยัดน้ำมันดีนะผมว่า และเครื่องก็ไม่พังด้วย แต่มันไม่เทพจริงไหม.....</p><p><br /></p><p>เอาแบบสเต็ปแรกให้ไปซื้อเสื้อหัวฉีด 2800 นอกมาใส่แทนครับ อันนี้จะจ่ายน้ำมันได้มากกว่าเดิม เพราะเสื้อหัวฉีดตัว2800นอกจะเป็นแบบ กึ่ง 2 ชั้นครับ.......จ่ายได้มันได้เยอะกว่า แบบ2 ชั้น ในรอบสูง ในรองต่ำถึงปานกลาง จ่ายได้พอๆกันครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าเอาเสต็บเทพ........ไปเลยก็ต้อง ใส่เสื้อหัวฉีด 2500 ตัวมังการรุ่นแรก 87 แรงม้าครับ.......อันนี้ตั้งแต่ต้นยันปลายจ่ายได้หมดเท่ากันยิ่งรอบสูงแทบจะฉีดแช่เลยครับ มันดีกว่าจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ........แรงไม่ว่าเราไม่มาหมกเม็ดกันอยู่แล้วครับ .........อะไรที่บอกได้เราก็บอกครับ...........</p><p>แต่เสต็บนี้ ใครก็ทำได้ครับ แต่มีเทคนิคอยู่นิดนึ่งที่ทำให้ จ่ายได้มันได้มากกว่าทั่วไปอีกนิดนึง ต้องเอาไปลองทำดุที่พี่ต้อยดีเซลครับ........... ใครๆก็เข็มขัดสั้น หึหึ............เรื่องจริงครับ เอาไปเทสแล้ว ถามดูก็รู้เองครับ........แกไม่ปิดหรอก </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ต้อยดีเซล 087 018 3944[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 361952, member: 7614"]บางคนให้เครื่องไดเร็กอีสุ3000 แปลงปั้มมาแล้ว ทำไงควันก็ไม่ดำเปลี่ยนหัวฉีดก็แล้ว ทำปั้มก็ทำมาเต็มแล้ว รู้ไหมว่าเป็นที่อะไร เพราะว่าเสื้อหัวฉีดของ เครื่องตระกูลดีแม็ก 2500 และ 3000 เป็นแบบ 2 ชั้น มันถูกออกแบบมาให้เพิ่มปอนด์หัวฉีดได้เองโดยอัตโนมัตในรอบเครื่องยนต์สุงๆ ทำให้ปริมาณการจ่ายน้ำมันจะน้อยลงและทำให้รอบปลายได้กวาด ไปตื้อๆอยู่ที่ เรดไลด์ .......... แล้วจะแก้อย่างไรดี หึหึ แต่มันก็ดีนะ ประหยัดน้ำมันดีนะผมว่า และเครื่องก็ไม่พังด้วย แต่มันไม่เทพจริงไหม..... เอาแบบสเต็ปแรกให้ไปซื้อเสื้อหัวฉีด 2800 นอกมาใส่แทนครับ อันนี้จะจ่ายน้ำมันได้มากกว่าเดิม เพราะเสื้อหัวฉีดตัว2800นอกจะเป็นแบบ กึ่ง 2 ชั้นครับ.......จ่ายได้มันได้เยอะกว่า แบบ2 ชั้น ในรอบสูง ในรองต่ำถึงปานกลาง จ่ายได้พอๆกันครับ ถ้าเอาเสต็บเทพ........ไปเลยก็ต้อง ใส่เสื้อหัวฉีด 2500 ตัวมังการรุ่นแรก 87 แรงม้าครับ.......อันนี้ตั้งแต่ต้นยันปลายจ่ายได้หมดเท่ากันยิ่งรอบสูงแทบจะฉีดแช่เลยครับ มันดีกว่าจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ........แรงไม่ว่าเราไม่มาหมกเม็ดกันอยู่แล้วครับ .........อะไรที่บอกได้เราก็บอกครับ........... แต่เสต็บนี้ ใครก็ทำได้ครับ แต่มีเทคนิคอยู่นิดนึ่งที่ทำให้ จ่ายได้มันได้มากกว่าทั่วไปอีกนิดนึง ต้องเอาไปลองทำดุที่พี่ต้อยดีเซลครับ........... ใครๆก็เข็มขัดสั้น หึหึ............เรื่องจริงครับ เอาไปเทสแล้ว ถามดูก็รู้เองครับ........แกไม่ปิดหรอก ต้อยดีเซล 087 018 3944[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
เคล็ดลับ ของหัวฉีดไดเร็ก.......อยากรู้ไหม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...