ของใหม่ 7500 ของมือ 2 หายากครับ ยิ่งตอนนี้ด้วยแล้ว ด ดีเซลกลับมาบูมอีกแล้ว ให้อเมริกาแม่งเจ๋งไปเลย ไม่มีใครใช้น้ำมัน แล้ว รับรอง ถูกกว่านี้อีก
เวรมึงใส่จนหัวฉีดจะผุหมดแล้ว คุ้มไหมล่ะ จบไปทีละจุดไม่ต้องมานั่งคิดว่าปั้มไม่พอ หัวฉีดไม่ถึง ตัดออกไปทีละจุดๆ ง่ายกว่า แต่คุ้มกว่าดีกว่าไปงม ...
พี่เจี๊ยบครับ ของผม 6HET ใส่เสื้อ TFR 87 HP เดินเบาควันขาวครับ แต่ผมเข้าใจว่าควันที่ออกมามันเป็นกลิ่นน้ำมันโซล่าครับ ไม่ทราบว่าเกิดจาก หัวฉีดปล่อยน้ำมันมากไปหรือป่าวครับ ช่วงเดินเบา พี่ช่วยตอบหน่อยครับ ขอบคุณครับ:sad:
แม่นแล้วครับเอาใส่ควันก็ไหลแหละครับ แต่เอาแหวนทองแดงรองหัวฉีดของ6HE-T ใส่ไปด้วยหรือป่าวอ่ะครับ เพราะว่า ถ้าเอาแหวนมังกรใส่มันจะทำให้หัวฉีดโผล่ไม่พ้นรู ทำให้ฉีดไม่เข้าหลุมแต่ไปโดนฝาแทน อยากแก้ไข ไปที่ร้านต้อยก็ได้ครับ มิมิ อันนี้เป็น เคล็ดอันนึง ที่ใครจะใส่ 6HE-T แล้ววิ่งไม่ทั้งหมดหรอก มันมีทริกอยู่ มิมิ ไม่ได้ปิดบัง แต่ถ้าถามตรงจุดก็บอกคับ ตอนเอามาเปลี่ยนใส่ ไม่ได้สังเกตุสังกาเลยหรอว่า มันหัวสั้นยาว ไม่เท่ากัน มิมิ ลองกลับไปลองแก้ดุครับ แล้วจะวิ่งดีขึ้นอีกอย่างแน่นนอนครับ
ขอบคุณครับพี่เจี๊ยบ มันเกิดจากน้ำมันอ่อนไปครับ ให้พี่ต้อยจัดการให้แล้วครับ ลูกปั๊ม 12 ขาดไป 1ลูกครับ แต่เปลี่ยนใหม่ก็ OK แล้วคับ
วงจงจรอุบาทว์ ถามหา ปั้มติ้กเรกูเรทถังเอ แล้วก็ ที่สำคัญ ดีแลน้ำมันเครื่องให้ดีนะ อย่าไปใช้ห่วยๆ เดี๋ยวทั้งเทอร์โฐทั้งเครื่อง จะกระจายก่อน แต่คิดว่า 07ไม่รอดแน่ๆ มิมิ
ทำให้มันไม่พังเป็นใช้ได้ครับ กฎของผมคือ 1 ไม่ใช้รอบเกิน เรดไลน์ 2 ระบบระบายความร้อนต้องดี คือ หากจะแช่ ความร้อนต้งไม่เกิน82 องศา พวกที่ถอดวาล์วน้ำถือว่าใช้ไม่ได้ 3 น้ำมันเครื่องดี ดีนี่หมายถึง แรงดันต้องถึงตลอดทั้งเวลาร้อนจัด และคุณภาพดีด้วย ถ้าทำแบบนี้แล้วพัง ถือว่าซวยครับ ป้องกันแล้วแต่ช่วยไม่ได้ เอิ้กๆๆๆ
อยากถามว่า 3พัน เหมือนกัน ตัวสุดท้ายก่อนดีแมก จะลง CAT 050 ไม่ทราบว่าจะปั่นไหวหรือเปล่า พอดี TD-06 ลาโลกไปแล้ว เหลือแต่ แมวๆ ปล. รถเพื่อนหน่ะครับ
มันไม่ได้พังง่ายอย่างที่คิดหรอกครับ แบบที่โค้ชบอก รอบไม่เกิน ความร้อนไม่ขึ้น น้ำมันถึง มีคลิบ 3000 กะ 050 มาฝาก http://racingweb.net/forums/attachment.php?attachmentid=403540&d=1165803241 http://racingweb.net/forums/attachment.php?attachmentid=403547&d=1165803414 + อ้างถึง ตอบกลับ