เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอถามเรื่องเครื่องsr20detหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lumnamshe, post: 1910625, member: 97173"]<b><span style="color: #0099ff"><font size="5">ออกแบบความปลอดภัยก่อนนะครับ</font></span></b></p><p><br /></p><p><b>ข้อ 1 - 5 เหมือนเตรียมตัวมาแล้ว ใช้ตามนั้นครับ</b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #00FF00">ข้อ 6 ขอ 2.5 นิ้ว ขั้นต่ำ </span></b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">ข้อ 7 อุปกรณ์มือสองสภาพใช้ได้ ลองไล่ไปครับ...</span></b></p><p><br /></p><p> - ต้องดูว่าเกียร์ธรรมดาเราเลือกตัวไหนเช่น 1.เลือก 6 เกียร์ มีเกียร์ใหญ่อย่างเดียว, 2.ชนิด 5เกียร์ มีเกียร์ใหญ่ หรือเกียร์ใหญ่เต็ด เกียร์เล็ก หรือเกียร์เล็กเต็ด</p><p> เพราะมันเกี่ยวข้องกับเพลาที่จะใช้ด้วย(ราคาเกียร์ตั้งแต่ 7,000 - 25,000บาท)</p><p><br /></p><p> - เลือกเกียร์แล้วค่อยมาต่อที่เพลานะครับ บางตัวต้องเสียเงินกัดหัวเพลาด้วยครับ (เพลานี้ห้ามตัดต่อเด็ดขาด เอามาโมหัวเพลาหรือทำใหม่ทั้งเส้นเท่านั้น)</p><p><br /></p><p> - เลือกเกียร์แล้วก็มาเลือกครัช จำพวกผ้าทองแดง ครับ NISMO 1แผ่น, ORC 1แผ่น, OS 1 แผ่น, ORC 2 แผ่น, OS 2 แผ่น จากต่ำถูกไปหาสูง ราคาสูงคุณภาพก็ดีกว่า( ราคา7,500 - 25,000บาท )</p><p><br /></p><p> - หาปั๊มครัชบนใหม่ (800 - 120บาท), แล้วโมดิฟลายปั๊มครัชล่างให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้ลูกสูบของ D-MAX ก็จะนุ่มเท้าขึ้นครับ </p><p><br /></p><p> - แล้วกลับมาที่เครื่องขับหน้าครับ มีให้เลือก 1.SR20DET Pulsarม, 2.SR20DET W11 Avenia, 3.SR20DET W10 Avenia</p><p> (เลือกข้อต้นๆก่อน แล้วไล่ไป ถ้าสภาพเครื่องมาดีเท่ากัน ราคา 25,000-30,000)</p><p> ได้เครื่องมาก็ได้ หัวฉีด,กรองน้ำมันเบนซิล,รางหัวฉีดพร้อม Regurator พร้อมสายน้ำมัน,กล่อง ECU พร้อมสายไฟ,</p><p> Inter Cooler พร้อมท่อ, Blow Off Valve,จานจ่าย, ไดร์ชาร์ท, คอมแอร์, ท่อหม้อน้ำ พวกนี้ได้มาพร้อมเครื่อง(ฟรี)</p><p><br /></p><p> - ปั๊มติ๊กในถังใช้ 2 JZ Turbo ลูกเล็กสีดำก็ดีครับใส่ได้ (ราคา 1000บาท)</p><p><br /></p><p> - ยางแท่นเครื่อง 3 ถึง 4 ตัว แนะนำ 4 ตัวหากรถเราไม่ถึงก็หาทำที่ยึดเพิ่ม (บนขวายึดเครื่อง, บนซ้ายยึดเกียร์, ล่างยึดคานหน้า, ล่างยึดหลังเครื่อง)</p><p> และต้องจัดสมดุลย์เครื่องให้ดี ไม่อย่างนั้นต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอาทิตย์แน่ </p><p><br /></p><p> - หม้อน้ำเห็นนิยม 1 ช่อง คอใหญ่ พัดลม 2 Speed (ถ้าตัวนี้ก็ประมาณ2,500-3,000 พร้อมพัดลม)</p><p> (((แต่บางส่วนก็นำไปทำฝาบนและล่างใหม่ด้วยอลูมิเนียม3,500-4,000บาท, หากจะดีเลยก็ซื้อแต่พัดลมมาแล้วไปตีหม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งใบจบทีเดียว 8,000-9ล000บาท ถ้าใหญ่หน่อยก็หมื่นต้นๆ)))</p><p><br /></p><p> - ตัวกรองเปลือยเลือกวัสดุที่เป็นผ้าก็ดีครับความร้อนจะได้ไม่สะสม (ราคาพันต้นๆ)</p><p><br /></p><p> - ของเหลวต่างๆ น้ำยาหม้อน้ำ (ราคา500), น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และกรอง (1,500บาท - 2,300บาท เบอร์ 50ขึ้นไปครับ), น้ำมันเกียร์ (1,200 - 2,200บาท), ค่าน้ำมันคอมแอร์และน้ำยาแอร์</p><p><br /></p><p> - ค่าวายริ่งระบบไฟ 3,000-4,000บาท</p><p><br /></p><p> - ค่าแรงวางเครื่อง 6,000- 8,000 บาท แล้วแต่อู่</p><p><br /></p><p>เมื่อตอบโจทย์ตัวเองได้หมดแล้วค่อยไปคุยกับอู่ที่จะวางเครื่องก็ดีครับประหยัดเงินและเวลา</p><p>นัดหมายกันให้ดี หาของให้ครบ(ใครจัดหาและรับประกัน) กำหนดเวลาชัดเจน จะทำอะไรก่อนหรือหลัง หรือจะทำครั้งเดียวทุกอย่าง Stepไหนต้องชัดเจน</p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">หากไม่ต้องการคุยกับอู่</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">โทรหาผม 081 925 1558</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">คุณถามผมตอบ ไม่คิดตังค์เพราะเป็นแค่คนรักรถ คนใช้รถ เพียงไม่อยากให้คนทำทีหลังต้องโดนในสิ่งที่ไม่เป็นธรรม</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">อู่ไหนดีหลังไมล์ เดี๋ยวเรื่องเยอะ</span></b></p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff"><font size="5">ออกแบบความปลอดภัยก่อนนะครับ</font></span></b></p><p><br /></p><p><b>ข้อ 1 - 5 เหมือนเตรียมตัวมาแล้ว ใช้ตามนั้นครับ</b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #00FF00">ข้อ 6 ขอ 2.5 นิ้ว ขั้นต่ำ </span></b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">ข้อ 7 อุปกรณ์มือสองสภาพใช้ได้ ลองไล่ไปครับ...</span></b></p><p><br /></p><p> - ต้องดูว่าเกียร์ธรรมดาเราเลือกตัวไหนเช่น 1.เลือก 6 เกียร์ มีเกียร์ใหญ่อย่างเดียว, 2.ชนิด 5เกียร์ มีเกียร์ใหญ่ หรือเกียร์ใหญ่เต็ด เกียร์เล็ก หรือเกียร์เล็กเต็ด</p><p> เพราะมันเกี่ยวข้องกับเพลาที่จะใช้ด้วย(ราคาเกียร์ตั้งแต่ 7,000 - 25,000บาท)</p><p><br /></p><p> - เลือกเกียร์แล้วค่อยมาต่อที่เพลานะครับ บางตัวต้องเสียเงินกัดหัวเพลาด้วยครับ (เพลานี้ห้ามตัดต่อเด็ดขาด เอามาโมหัวเพลาหรือทำใหม่ทั้งเส้นเท่านั้น)</p><p><br /></p><p> - เลือกเกียร์แล้วก็มาเลือกครัช จำพวกผ้าทองแดง ครับ NISMO 1แผ่น, ORC 1แผ่น, OS 1 แผ่น, ORC 2 แผ่น, OS 2 แผ่น จากต่ำถูกไปหาสูง ราคาสูงคุณภาพก็ดีกว่า( ราคา7,500 - 25,000บาท )</p><p><br /></p><p> - หาปั๊มครัชบนใหม่ (800 - 120บาท), แล้วโมดิฟลายปั๊มครัชล่างให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้ลูกสูบของ D-MAX ก็จะนุ่มเท้าขึ้นครับ </p><p><br /></p><p> - แล้วกลับมาที่เครื่องขับหน้าครับ มีให้เลือก 1.SR20DET Pulsarม, 2.SR20DET W11 Avenia, 3.SR20DET W10 Avenia</p><p> (เลือกข้อต้นๆก่อน แล้วไล่ไป ถ้าสภาพเครื่องมาดีเท่ากัน ราคา 25,000-30,000)</p><p> ได้เครื่องมาก็ได้ หัวฉีด,กรองน้ำมันเบนซิล,รางหัวฉีดพร้อม Regurator พร้อมสายน้ำมัน,กล่อง ECU พร้อมสายไฟ,</p><p> Inter Cooler พร้อมท่อ, Blow Off Valve,จานจ่าย, ไดร์ชาร์ท, คอมแอร์, ท่อหม้อน้ำ พวกนี้ได้มาพร้อมเครื่อง(ฟรี)</p><p><br /></p><p> - ปั๊มติ๊กในถังใช้ 2 JZ Turbo ลูกเล็กสีดำก็ดีครับใส่ได้ (ราคา 1000บาท)</p><p><br /></p><p> - ยางแท่นเครื่อง 3 ถึง 4 ตัว แนะนำ 4 ตัวหากรถเราไม่ถึงก็หาทำที่ยึดเพิ่ม (บนขวายึดเครื่อง, บนซ้ายยึดเกียร์, ล่างยึดคานหน้า, ล่างยึดหลังเครื่อง)</p><p> และต้องจัดสมดุลย์เครื่องให้ดี ไม่อย่างนั้นต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอาทิตย์แน่ </p><p><br /></p><p> - หม้อน้ำเห็นนิยม 1 ช่อง คอใหญ่ พัดลม 2 Speed (ถ้าตัวนี้ก็ประมาณ2,500-3,000 พร้อมพัดลม)</p><p> (((แต่บางส่วนก็นำไปทำฝาบนและล่างใหม่ด้วยอลูมิเนียม3,500-4,000บาท, หากจะดีเลยก็ซื้อแต่พัดลมมาแล้วไปตีหม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งใบจบทีเดียว 8,000-9ล000บาท ถ้าใหญ่หน่อยก็หมื่นต้นๆ)))</p><p><br /></p><p> - ตัวกรองเปลือยเลือกวัสดุที่เป็นผ้าก็ดีครับความร้อนจะได้ไม่สะสม (ราคาพันต้นๆ)</p><p><br /></p><p> - ของเหลวต่างๆ น้ำยาหม้อน้ำ (ราคา500), น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และกรอง (1,500บาท - 2,300บาท เบอร์ 50ขึ้นไปครับ), น้ำมันเกียร์ (1,200 - 2,200บาท), ค่าน้ำมันคอมแอร์และน้ำยาแอร์</p><p><br /></p><p> - ค่าวายริ่งระบบไฟ 3,000-4,000บาท</p><p><br /></p><p> - ค่าแรงวางเครื่อง 6,000- 8,000 บาท แล้วแต่อู่</p><p><br /></p><p>เมื่อตอบโจทย์ตัวเองได้หมดแล้วค่อยไปคุยกับอู่ที่จะวางเครื่องก็ดีครับประหยัดเงินและเวลา</p><p>นัดหมายกันให้ดี หาของให้ครบ(ใครจัดหาและรับประกัน) กำหนดเวลาชัดเจน จะทำอะไรก่อนหรือหลัง หรือจะทำครั้งเดียวทุกอย่าง Stepไหนต้องชัดเจน</p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">หากไม่ต้องการคุยกับอู่</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">โทรหาผม 081 925 1558</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">คุณถามผมตอบ ไม่คิดตังค์เพราะเป็นแค่คนรักรถ คนใช้รถ เพียงไม่อยากให้คนทำทีหลังต้องโดนในสิ่งที่ไม่เป็นธรรม</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">อู่ไหนดีหลังไมล์ เดี๋ยวเรื่องเยอะ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lumnamshe, post: 1910625, member: 97173"][B][COLOR="#0099ff"][SIZE=5]ออกแบบความปลอดภัยก่อนนะครับ[/SIZE][/COLOR][/B] [B]ข้อ 1 - 5 เหมือนเตรียมตัวมาแล้ว ใช้ตามนั้นครับ[/B] [B][COLOR="#00FF00"]ข้อ 6 ขอ 2.5 นิ้ว ขั้นต่ำ [/COLOR][/B] [B][COLOR="#0099ff"]ข้อ 7 อุปกรณ์มือสองสภาพใช้ได้ ลองไล่ไปครับ...[/COLOR][/B] - ต้องดูว่าเกียร์ธรรมดาเราเลือกตัวไหนเช่น 1.เลือก 6 เกียร์ มีเกียร์ใหญ่อย่างเดียว, 2.ชนิด 5เกียร์ มีเกียร์ใหญ่ หรือเกียร์ใหญ่เต็ด เกียร์เล็ก หรือเกียร์เล็กเต็ด เพราะมันเกี่ยวข้องกับเพลาที่จะใช้ด้วย(ราคาเกียร์ตั้งแต่ 7,000 - 25,000บาท) - เลือกเกียร์แล้วค่อยมาต่อที่เพลานะครับ บางตัวต้องเสียเงินกัดหัวเพลาด้วยครับ (เพลานี้ห้ามตัดต่อเด็ดขาด เอามาโมหัวเพลาหรือทำใหม่ทั้งเส้นเท่านั้น) - เลือกเกียร์แล้วก็มาเลือกครัช จำพวกผ้าทองแดง ครับ NISMO 1แผ่น, ORC 1แผ่น, OS 1 แผ่น, ORC 2 แผ่น, OS 2 แผ่น จากต่ำถูกไปหาสูง ราคาสูงคุณภาพก็ดีกว่า( ราคา7,500 - 25,000บาท ) - หาปั๊มครัชบนใหม่ (800 - 120บาท), แล้วโมดิฟลายปั๊มครัชล่างให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้ลูกสูบของ D-MAX ก็จะนุ่มเท้าขึ้นครับ - แล้วกลับมาที่เครื่องขับหน้าครับ มีให้เลือก 1.SR20DET Pulsarม, 2.SR20DET W11 Avenia, 3.SR20DET W10 Avenia (เลือกข้อต้นๆก่อน แล้วไล่ไป ถ้าสภาพเครื่องมาดีเท่ากัน ราคา 25,000-30,000) ได้เครื่องมาก็ได้ หัวฉีด,กรองน้ำมันเบนซิล,รางหัวฉีดพร้อม Regurator พร้อมสายน้ำมัน,กล่อง ECU พร้อมสายไฟ, Inter Cooler พร้อมท่อ, Blow Off Valve,จานจ่าย, ไดร์ชาร์ท, คอมแอร์, ท่อหม้อน้ำ พวกนี้ได้มาพร้อมเครื่อง(ฟรี) - ปั๊มติ๊กในถังใช้ 2 JZ Turbo ลูกเล็กสีดำก็ดีครับใส่ได้ (ราคา 1000บาท) - ยางแท่นเครื่อง 3 ถึง 4 ตัว แนะนำ 4 ตัวหากรถเราไม่ถึงก็หาทำที่ยึดเพิ่ม (บนขวายึดเครื่อง, บนซ้ายยึดเกียร์, ล่างยึดคานหน้า, ล่างยึดหลังเครื่อง) และต้องจัดสมดุลย์เครื่องให้ดี ไม่อย่างนั้นต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอาทิตย์แน่ - หม้อน้ำเห็นนิยม 1 ช่อง คอใหญ่ พัดลม 2 Speed (ถ้าตัวนี้ก็ประมาณ2,500-3,000 พร้อมพัดลม) (((แต่บางส่วนก็นำไปทำฝาบนและล่างใหม่ด้วยอลูมิเนียม3,500-4,000บาท, หากจะดีเลยก็ซื้อแต่พัดลมมาแล้วไปตีหม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งใบจบทีเดียว 8,000-9ล000บาท ถ้าใหญ่หน่อยก็หมื่นต้นๆ))) - ตัวกรองเปลือยเลือกวัสดุที่เป็นผ้าก็ดีครับความร้อนจะได้ไม่สะสม (ราคาพันต้นๆ) - ของเหลวต่างๆ น้ำยาหม้อน้ำ (ราคา500), น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และกรอง (1,500บาท - 2,300บาท เบอร์ 50ขึ้นไปครับ), น้ำมันเกียร์ (1,200 - 2,200บาท), ค่าน้ำมันคอมแอร์และน้ำยาแอร์ - ค่าวายริ่งระบบไฟ 3,000-4,000บาท - ค่าแรงวางเครื่อง 6,000- 8,000 บาท แล้วแต่อู่ เมื่อตอบโจทย์ตัวเองได้หมดแล้วค่อยไปคุยกับอู่ที่จะวางเครื่องก็ดีครับประหยัดเงินและเวลา นัดหมายกันให้ดี หาของให้ครบ(ใครจัดหาและรับประกัน) กำหนดเวลาชัดเจน จะทำอะไรก่อนหรือหลัง หรือจะทำครั้งเดียวทุกอย่าง Stepไหนต้องชัดเจน [B][COLOR="#0099ff"]หากไม่ต้องการคุยกับอู่ โทรหาผม 081 925 1558 คุณถามผมตอบ ไม่คิดตังค์เพราะเป็นแค่คนรักรถ คนใช้รถ เพียงไม่อยากให้คนทำทีหลังต้องโดนในสิ่งที่ไม่เป็นธรรม อู่ไหนดีหลังไมล์ เดี๋ยวเรื่องเยอะ[/COLOR][/B] [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] [B][COLOR="#0099ff"][SIZE=5]ออกแบบความปลอดภัยก่อนนะครับ[/SIZE][/COLOR][/B] [B]ข้อ 1 - 5 เหมือนเตรียมตัวมาแล้ว ใช้ตามนั้นครับ[/B] [B][COLOR="#00FF00"]ข้อ 6 ขอ 2.5 นิ้ว ขั้นต่ำ [/COLOR][/B] [B][COLOR="#0099ff"]ข้อ 7 อุปกรณ์มือสองสภาพใช้ได้ ลองไล่ไปครับ...[/COLOR][/B] - ต้องดูว่าเกียร์ธรรมดาเราเลือกตัวไหนเช่น 1.เลือก 6 เกียร์ มีเกียร์ใหญ่อย่างเดียว, 2.ชนิด 5เกียร์ มีเกียร์ใหญ่ หรือเกียร์ใหญ่เต็ด เกียร์เล็ก หรือเกียร์เล็กเต็ด เพราะมันเกี่ยวข้องกับเพลาที่จะใช้ด้วย(ราคาเกียร์ตั้งแต่ 7,000 - 25,000บาท) - เลือกเกียร์แล้วค่อยมาต่อที่เพลานะครับ บางตัวต้องเสียเงินกัดหัวเพลาด้วยครับ (เพลานี้ห้ามตัดต่อเด็ดขาด เอามาโมหัวเพลาหรือทำใหม่ทั้งเส้นเท่านั้น) - เลือกเกียร์แล้วก็มาเลือกครัช จำพวกผ้าทองแดง ครับ NISMO 1แผ่น, ORC 1แผ่น, OS 1 แผ่น, ORC 2 แผ่น, OS 2 แผ่น จากต่ำถูกไปหาสูง ราคาสูงคุณภาพก็ดีกว่า( ราคา7,500 - 25,000บาท ) - หาปั๊มครัชบนใหม่ (800 - 120บาท), แล้วโมดิฟลายปั๊มครัชล่างให้ใหญ่ขึ้นโดยใช้ลูกสูบของ D-MAX ก็จะนุ่มเท้าขึ้นครับ - แล้วกลับมาที่เครื่องขับหน้าครับ มีให้เลือก 1.SR20DET Pulsarม, 2.SR20DET W11 Avenia, 3.SR20DET W10 Avenia (เลือกข้อต้นๆก่อน แล้วไล่ไป ถ้าสภาพเครื่องมาดีเท่ากัน ราคา 25,000-30,000) ได้เครื่องมาก็ได้ หัวฉีด,กรองน้ำมันเบนซิล,รางหัวฉีดพร้อม Regurator พร้อมสายน้ำมัน,กล่อง ECU พร้อมสายไฟ, Inter Cooler พร้อมท่อ, Blow Off Valve,จานจ่าย, ไดร์ชาร์ท, คอมแอร์, ท่อหม้อน้ำ พวกนี้ได้มาพร้อมเครื่อง(ฟรี) - ปั๊มติ๊กในถังใช้ 2 JZ Turbo ลูกเล็กสีดำก็ดีครับใส่ได้ (ราคา 1000บาท) - ยางแท่นเครื่อง 3 ถึง 4 ตัว แนะนำ 4 ตัวหากรถเราไม่ถึงก็หาทำที่ยึดเพิ่ม (บนขวายึดเครื่อง, บนซ้ายยึดเกียร์, ล่างยึดคานหน้า, ล่างยึดหลังเครื่อง) และต้องจัดสมดุลย์เครื่องให้ดี ไม่อย่างนั้นต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอาทิตย์แน่ - หม้อน้ำเห็นนิยม 1 ช่อง คอใหญ่ พัดลม 2 Speed (ถ้าตัวนี้ก็ประมาณ2,500-3,000 พร้อมพัดลม) (((แต่บางส่วนก็นำไปทำฝาบนและล่างใหม่ด้วยอลูมิเนียม3,500-4,000บาท, หากจะดีเลยก็ซื้อแต่พัดลมมาแล้วไปตีหม้อน้ำอลูมิเนียมทั้งใบจบทีเดียว 8,000-9ล000บาท ถ้าใหญ่หน่อยก็หมื่นต้นๆ))) - ตัวกรองเปลือยเลือกวัสดุที่เป็นผ้าก็ดีครับความร้อนจะได้ไม่สะสม (ราคาพันต้นๆ) - ของเหลวต่างๆ น้ำยาหม้อน้ำ (ราคา500), น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ และกรอง (1,500บาท - 2,300บาท เบอร์ 50ขึ้นไปครับ), น้ำมันเกียร์ (1,200 - 2,200บาท), ค่าน้ำมันคอมแอร์และน้ำยาแอร์ - ค่าวายริ่งระบบไฟ 3,000-4,000บาท - ค่าแรงวางเครื่อง 6,000- 8,000 บาท แล้วแต่อู่ เมื่อตอบโจทย์ตัวเองได้หมดแล้วค่อยไปคุยกับอู่ที่จะวางเครื่องก็ดีครับประหยัดเงินและเวลา นัดหมายกันให้ดี หาของให้ครบ(ใครจัดหาและรับประกัน) กำหนดเวลาชัดเจน จะทำอะไรก่อนหรือหลัง หรือจะทำครั้งเดียวทุกอย่าง Stepไหนต้องชัดเจน [B][COLOR="#0099ff"]หากไม่ต้องการคุยกับอู่ โทรหาผม 081 925 1558 คุณถามผมตอบ ไม่คิดตังค์เพราะเป็นแค่คนรักรถ คนใช้รถ เพียงไม่อยากให้คนทำทีหลังต้องโดนในสิ่งที่ไม่เป็นธรรม อู่ไหนดีหลังไมล์ เดี๋ยวเรื่องเยอะ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอถามเรื่องเครื่องsr20detหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...