ออกมาวิ่ง หรือยัง ครับ ลองมาเล่า ฟิวส์ ให้เพื่อน ๆ ฟัง กันหน่อย - - - Updated - - - ออกมาวิ่ง หรือยัง ครับ ลองมาเล่า ฟิวส์ ให้เพื่อน ๆ ฟัง กันหน่อย
กลับมาแล้วครับ โทรหาหมออาร์ต หม้อน้ำมีวันจันทร์ ตอนนี้ก็ยกคานหลังกันไปก่อน - - - Updated - - - กลับมาแล้วครับ โทรหาหมออาร์ต หม้อน้ำมีวันจันทร์ ตอนนี้ก็ยกคานหลังกันไปก่อน
หม้อน้อง เอ้ย หม้อน้ำ น่าจะมาแล้วนะครับ ^_^ - - - Updated - - - หม้อน้อง เอ้ย หม้อน้ำ น่าจะมาแล้วนะครับ ^_^
ตอนนี้ยัดหม้อน้ำลงไปในรถแล้วครับ พรุ่งนี้ ช่างไฟเข้ามาทำ คาดว่าสัปดาห์นี้น่าจะได้ลองขับแล้ว อิอิ แล้วก็ยกคานหลังดิสใส่เรียบร้อยแล้ว จานกับผ้าหนาตึบ แต่ไม่ได้ถ่ายตอนใส่เสร็จ เอารูปคานลงแทนนะครับ (คานหลังเห็นหมออาร์ตบอกว่าเป็นคานของ JN15)
เดินไฟแล้วครับ แต่วันนี้เดินไม่เสร็จเพราะช่างรื้อกล่องฟิวส์แล้วสภาพเน่ามาก ฮ่าๆๆ ทั้งแตก ทั้งกรอบ Connector รีเลย์ก็กรอบ เลยต้องซื้อกล่องฟิวส์และเดินสายกล่องฟิวส์ใหม่ สรุปวันนี้ก็เดินสายในเครื่องกับกล่องฟิวส์เรียบร้อย เหลืออีกนิดตรงพัดลมหม้อน้ำ พรุ่งนี้ว่ากัน อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว คานดิสหลังใส่แล้วมันหล่อแบบนี้นี่เอง จานใหญ่ดีจริงๆ
ตอนนี้ wiring สายไฟเรียบร้อยลองสตาร์ทเครื่องแล้วครับ ปกติดีทุกอย่าง พรุ่งนี้ก็ไปทำท่อกับเติมน้ำยาแอร์ต่อ
วันนี้ก็เจอกันซะแล้ว ชอบคานหลังอะ อย่างเต็ม - - - Updated - - - วันนี้ก็เจอกันซะแล้ว ชอบคานหลังอะ อย่างเต็ม
อิอิ เบรคหนึบๆ เลยครับ ตอนนี้ แก้ปัญหา knock sensor กับ aac valve ไม่ทำงานเรียบร้อยแระครับ โดยการเปลี่ยน Knock ใหม่ และ Clear ECU ส่วนที่ aac valve ไม่ทำงาน ทำให้รอบสูงตลอด คิดว่าจะล้างแล้วหาย ไม่หายครับล้างแล้วเหมือนเดิม หาของใหม่ใส่ก็เหมือนเดิม สรุปกล่อง ECU เสียครับ วันนี้วิ่งหากล่องกับหมออาร์ต กันให้ควักเลย Clear ECU ตั้งรอบเครื่อง ตั้ง TPS และ องศาจุดระเบิดใหม่ ตอนนี้อาการหายแระครับ รอบเดินเบาเป็นปกติ โล่งอกแล้วครับ เดี๋ยวใช้ไปซักพักสังเกตุอาการอีกที แต่คิดว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้ว ปล. บริการประทับใจจริงๆ ครับหมออาร์ต ไม่มีทิ้ง สุดยอดดด :first::first::first:
อย่าเป็นแบบผมนะวางเเล้วมันไม่ได้แรงอย่างที่คิดเลย :cry: :cry: - - - Updated - - - อย่าเป็นแบบผมนะวางเเล้วมันไม่ได้แรงอย่างที่คิดเลย :cry: :cry:
ได้ของครบล่ะฮะ วันนี้ช่างไฟเข้ามารื้อสายไฟ ^_^ - - - Updated - - - ได้ของครบล่ะฮะ วันนี้ช่างไฟเข้ามารื้อสายไฟ ^_^