เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
tt141เปลี่ยนเครื่องหรือฮอนเครื่องดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="3S-FE หน้าแหลมๆ, post: 1899290"]หากจะใช้งานยาวๆ แบบใช้ทั่วไป ใช้มันทุกวัน ใช้เป็นประจำ จงเลือก 3S-FE ครับ จะให้ดียิ่งขึ้น เลิอก อันที่เป็น คอย์ลไฟฟ้า อย่าเลิกตัวที่เป็นคอย์ลจุดระเบิดธรรมดา เพราะตัวคอย์ลมันอยู่ท้ายเครื่อง</p><p>วางแล้วถอดเซอร์วิสยากถ้าไม่บุบห้องเครื่อง 140แรงม้าเพียงพอที่จะไล่กวดรถ1800รุ่นใหม่แทบทุกคัน</p><p>3S-FE เซอร์วิสได้ทุกที่ เพราะมันเหมือน 4S-FE ในแท๊กซี่ อะไหล่ใช้ได้กันหมดทุกตัว ยกเว้นลูกสูบ</p><p>ดีกว่า ประหยัดกว่า 4S-FE เพราะแรงกว่า เมื่อเทียบม้ากับน้ำหนักตัวรถ ออกตัวดี ทั้งนี้ เซ็ทจูนระบบจุดระเบิดให้ดี เซ็ทเฟิองท้าย 4.1 ล้อ ที่มีขนาดวงล้อใกล้เคียง 185-70-14 ออกตัวไวเกือบจะกระโจนได้</p><p>อัตราเร่งแซง ช่วง80-100 ดี ปลายไหลไปสุดเกจ์180 ถ้าใจสู้ไม่หวั่น ข้อเสียคือช่วง 50-80 มันจะอืดๆเล็กน้อย ถ้าไม่คิกดาวน์ เพราะมันถูกออกแบบมาอย่างนั้น เพื่อความประหยัดอย่างยิ่งยวดเมื่อวิ่งนิ่มๆในเมือง</p><p><br /></p><p>ข้อสำคัญ ไวริ่งสายไฟให้ครบ สายเกียร์ สายวัดCO2ไอเสีย สายวัดแรงดันในห้องไอดี สายวัดอุณหภูมิไอดีในหม้อกรอง ลากสายเอากล่องมาไว้ในห้องโดยสารใต้เก๊ะเก็บของ และอย่าลิมต่อสายพอร์ทเช็คคอมฯออกมาไว้ในห้องเครื่อง จะได้เข้าศูนย์เช็คจูนได้ง่าย</p><p><br /></p><p>ที่สำคัญ น้ำหนักมันเท่าๆกันกับเครื่องเดิม 3T เมื่ออยู่ในหน้าแหลมที่ขับหลัง เมื่อแรงขึ้น เราจึงขับสลาลมได้มันส์มากๆ ทั้งเข้าโค้ง ไม่ว่าโค้งแคบโค้งกว้าง คิกดาวน์แซงกลางโค้งได้สบายๆ ไม่มีดื้อหน้าดื้อหลัง ล้อดียางดีโช๊คดีเบรคดี ขับมันส์กว่ารถขับหน้าทุกคัน</p><p>เชื่อผมเต๊อะ</p><p>อย่างอื่น ขับได้แรงกว่า แต่เชื่อว่าใช้ไม่นานต้องจำใจปล่อยออกไป[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="3S-FE หน้าแหลมๆ, post: 1899290"]หากจะใช้งานยาวๆ แบบใช้ทั่วไป ใช้มันทุกวัน ใช้เป็นประจำ จงเลือก 3S-FE ครับ จะให้ดียิ่งขึ้น เลิอก อันที่เป็น คอย์ลไฟฟ้า อย่าเลิกตัวที่เป็นคอย์ลจุดระเบิดธรรมดา เพราะตัวคอย์ลมันอยู่ท้ายเครื่อง วางแล้วถอดเซอร์วิสยากถ้าไม่บุบห้องเครื่อง 140แรงม้าเพียงพอที่จะไล่กวดรถ1800รุ่นใหม่แทบทุกคัน 3S-FE เซอร์วิสได้ทุกที่ เพราะมันเหมือน 4S-FE ในแท๊กซี่ อะไหล่ใช้ได้กันหมดทุกตัว ยกเว้นลูกสูบ ดีกว่า ประหยัดกว่า 4S-FE เพราะแรงกว่า เมื่อเทียบม้ากับน้ำหนักตัวรถ ออกตัวดี ทั้งนี้ เซ็ทจูนระบบจุดระเบิดให้ดี เซ็ทเฟิองท้าย 4.1 ล้อ ที่มีขนาดวงล้อใกล้เคียง 185-70-14 ออกตัวไวเกือบจะกระโจนได้ อัตราเร่งแซง ช่วง80-100 ดี ปลายไหลไปสุดเกจ์180 ถ้าใจสู้ไม่หวั่น ข้อเสียคือช่วง 50-80 มันจะอืดๆเล็กน้อย ถ้าไม่คิกดาวน์ เพราะมันถูกออกแบบมาอย่างนั้น เพื่อความประหยัดอย่างยิ่งยวดเมื่อวิ่งนิ่มๆในเมือง ข้อสำคัญ ไวริ่งสายไฟให้ครบ สายเกียร์ สายวัดCO2ไอเสีย สายวัดแรงดันในห้องไอดี สายวัดอุณหภูมิไอดีในหม้อกรอง ลากสายเอากล่องมาไว้ในห้องโดยสารใต้เก๊ะเก็บของ และอย่าลิมต่อสายพอร์ทเช็คคอมฯออกมาไว้ในห้องเครื่อง จะได้เข้าศูนย์เช็คจูนได้ง่าย ที่สำคัญ น้ำหนักมันเท่าๆกันกับเครื่องเดิม 3T เมื่ออยู่ในหน้าแหลมที่ขับหลัง เมื่อแรงขึ้น เราจึงขับสลาลมได้มันส์มากๆ ทั้งเข้าโค้ง ไม่ว่าโค้งแคบโค้งกว้าง คิกดาวน์แซงกลางโค้งได้สบายๆ ไม่มีดื้อหน้าดื้อหลัง ล้อดียางดีโช๊คดีเบรคดี ขับมันส์กว่ารถขับหน้าทุกคัน เชื่อผมเต๊อะ อย่างอื่น ขับได้แรงกว่า แต่เชื่อว่าใช้ไม่นานต้องจำใจปล่อยออกไป[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Toyota Car Clubs
>
Nalam Club
>
tt141เปลี่ยนเครื่องหรือฮอนเครื่องดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...