เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="popdemonic, post: 1877770, member: 1000"]เป็นไปได้ยากครับ ปกติซอฟแวร์เดิมไม่มีใครไปใส่หัวฉีดใหญขึ้นโดยที่ไม่ทำอะไร แต่กรณีนี้มันต่างกันไม่มากครับเพราะ </p><p>สเป็คทั้งคู่330 VS 400CC ,@ 3bar(43.5psi) ทั้งคู่ครับ ไม่ได้ต่างกันเยอะมาก เพราะฉะนั้นมันเลยยังสามารถขับขี่ได้อยู่ครับ</p><p>คือน้ำมันมันหนา มันยังเดินเบาได้วิ่งได้ แต่ถ้าน้ำมันน้อยเกินไป เครื่องมันจะเดินเบาแทบไม่ได้เลย ผมเคยลองเคสแบบนี้มาแล้ว</p><p>คือกล่องเป็นของหัวฉีดใหญ่ แต่เอามาใช้กับหัวฉีดเดิม พอสตาร์ทเครื่อง นี่เดินเบาเดินแทบไม่ได้เหมือนเครื่องเดินไม่เต็มสูบเพราะ</p><p>injector cycle มันน้อยเกินไป สำหรับหัวฉีดเดิม(ซึ่งมันต้องการให้สมองสั่งให้หัวฉีดยกจ่ายน้ำมันนานกว่านี้เพื่อให้เพียงพอ) </p><p>จะเปรียบยังไงดี เอางี้ สายยางเส้นใหญ่ กับเส้นเล็ก แล้ววัดpressure ให้มันมีแรงดันเท่ากัน ณ ช่วงเวลาเท่าๆกัน น้ำในถังของ</p><p>สายยางเส้นใหญ่จะตวงน้ำได้มากกว่า ในที่นี่ ตัวแปรที่เหมือนกัน ตัวที่1 คือ แรงดัน (เรกูเรเตอร์) ตัวที่2 ช่วงเวลา(Injector cycle)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="popdemonic, post: 1877770, member: 1000"]เป็นไปได้ยากครับ ปกติซอฟแวร์เดิมไม่มีใครไปใส่หัวฉีดใหญขึ้นโดยที่ไม่ทำอะไร แต่กรณีนี้มันต่างกันไม่มากครับเพราะ สเป็คทั้งคู่330 VS 400CC ,@ 3bar(43.5psi) ทั้งคู่ครับ ไม่ได้ต่างกันเยอะมาก เพราะฉะนั้นมันเลยยังสามารถขับขี่ได้อยู่ครับ คือน้ำมันมันหนา มันยังเดินเบาได้วิ่งได้ แต่ถ้าน้ำมันน้อยเกินไป เครื่องมันจะเดินเบาแทบไม่ได้เลย ผมเคยลองเคสแบบนี้มาแล้ว คือกล่องเป็นของหัวฉีดใหญ่ แต่เอามาใช้กับหัวฉีดเดิม พอสตาร์ทเครื่อง นี่เดินเบาเดินแทบไม่ได้เหมือนเครื่องเดินไม่เต็มสูบเพราะ injector cycle มันน้อยเกินไป สำหรับหัวฉีดเดิม(ซึ่งมันต้องการให้สมองสั่งให้หัวฉีดยกจ่ายน้ำมันนานกว่านี้เพื่อให้เพียงพอ) จะเปรียบยังไงดี เอางี้ สายยางเส้นใหญ่ กับเส้นเล็ก แล้ววัดpressure ให้มันมีแรงดันเท่ากัน ณ ช่วงเวลาเท่าๆกัน น้ำในถังของ สายยางเส้นใหญ่จะตวงน้ำได้มากกว่า ในที่นี่ ตัวแปรที่เหมือนกัน ตัวที่1 คือ แรงดัน (เรกูเรเตอร์) ตัวที่2 ช่วงเวลา(Injector cycle)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...