เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
u12 จะติดแก๊สมีความคิดเห็นอย่างไงบ้าง แล้วติดรุ่นไหนอย่างไงดี
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ningdoad, post: 1867137, member: 77324"]จริงๆ แล้วระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย อยู่ที่คนสั่งทำว่าจะเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้าไปเพื่อให้แตกต่าง แต่โดยหลักๆ แล้วก็เหมือนๆกัน ยังต้องใช้คนจูนกล่องเหมือนเดิม</p><p><br /></p><p>หาร้านไหน โฆษณาว่าไม่ต้องจูน ใช้จูนแบบออโต้คาริเบท ก็ได้ในระดับนึงครับ หรือจะเรียกว่าซื้อมาใช้งานได้ไม่เต็มที่</p><p><br /></p><p>อันนี้ความเห็นของผมนะ สำหรับเครื่องที่มีอายุมาก ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งระบบไฮเทค เพราะสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ และใช้ฟังชั่นนั้นๆ ไม่ได้</p><p><br /></p><p>เอากลางๆ ครับ เน้นที่เวลามีปัญหา สามารถหาของ หรือเคลมได้โดยไม่เสียเวลา</p><p><br /></p><p>ส่วนยี่ห้อผมไม่แนะนำนะครับ ลองหาดูในเวปต่างได้</p><p><br /></p><p>ส่วนร้านบริการ ให้ดูที่ความพร้อม ทีมงาน และการต้อนรับ เพราะยังไงก็ต้องมีบริการหลังการขายอยู่แล้ว </p><p><br /></p><p>เครื่องหัวฉีด ควรใช้ระบบหัวฉีด </p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องการตัดระบบปั๊มติ๊ก อันนี้ก็เถียงกันมาก เอาเป็นว่าหากไม่ตัดระบบก็ควรจะเปลี่ยนสายน้ำมันทุกเส้น ย้ำว่าทุกเส้นครับ ไม่งั้นแตกแน่นอน</p><p><br /></p><p>ส่วนผม ตัดครับ คิดง่ายๆ เหมือนไฟในบ้านครับ ไม่ได้ใช้ก็ปิดมันซะเปลืองอายุการใช้งานเปล่าๆ </p><p><br /></p><p>อย่างเน้นประหยัดเพราะว่า จะทำให้อายุไขของเครื่อง(ซื่งก็อายุมากแล้ว) สั้นลงกว่าเดิม</p><p><br /></p><p><br /></p><p>อีกเรื่อง ทำใจครับ โดยอายุของเครื่อง เวลารื้อออกมาก เตรียมเงินจ่ายพวกค่าท่อยาง ประเก็น และอาจมีลุ้นถึงชิ้นส่วนบางตัวที่อาจจะหาไม่ได้หากเกิดชำรุด</p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องผม ช่างถอดแค่ทอไอดีท่อนบน ส่วนที่ติดกับเครื่องคาไว้ เพราะกลัวงานงอกครับ ไม่มีปัญหา เค้ามีวิธีเจาะ และเอาเศษโลหะออก เครื่องไม่พังแน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>สิ่งที่ต้องเตรียมใจอีกอย่างคือ เนื่องจากออกเทนของแก๊สสูงกว่าน้ำมัน ฉะนั้นย่อม เลี่ยงการที่วาล์วด้านฝั่งไอเสียจะไหม้ไม่ได้ โดยอายุเครื่องแล้ว ติดตั้งไม่นานวาล์วอาจยันได้ </p><p><br /></p><p>ไม่ต้องกลัวก็ตั้งกันไป</p><p><br /></p><p>แล้วสุดท้าย ขอให้มีความสุขกับการสืดแก๊สครับ</p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p>จริงๆ แล้วระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย อยู่ที่คนสั่งทำว่าจะเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้าไปเพื่อให้แตกต่าง แต่โดยหลักๆ แล้วก็เหมือนๆกัน ยังต้องใช้คนจูนกล่องเหมือนเดิม</p><p><br /></p><p>หาร้านไหน โฆษณาว่าไม่ต้องจูน ใช้จูนแบบออโต้คาริเบท ก็ได้ในระดับนึงครับ หรือจะเรียกว่าซื้อมาใช้งานได้ไม่เต็มที่</p><p><br /></p><p>อันนี้ความเห็นของผมนะ สำหรับเครื่องที่มีอายุมาก ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งระบบไฮเทค เพราะสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ และใช้ฟังชั่นนั้นๆ ไม่ได้</p><p><br /></p><p>เอากลางๆ ครับ เน้นที่เวลามีปัญหา สามารถหาของ หรือเคลมได้โดยไม่เสียเวลา</p><p><br /></p><p>ส่วนยี่ห้อผมไม่แนะนำนะครับ ลองหาดูในเวปต่างได้</p><p><br /></p><p>ส่วนร้านบริการ ให้ดูที่ความพร้อม ทีมงาน และการต้อนรับ เพราะยังไงก็ต้องมีบริการหลังการขายอยู่แล้ว </p><p><br /></p><p>เครื่องหัวฉีด ควรใช้ระบบหัวฉีด </p><p><br /></p><p>ส่วนเรื่องการตัดระบบปั๊มติ๊ก อันนี้ก็เถียงกันมาก เอาเป็นว่าหากไม่ตัดระบบก็ควรจะเปลี่ยนสายน้ำมันทุกเส้น ย้ำว่าทุกเส้นครับ ไม่งั้นแตกแน่นอน</p><p><br /></p><p>ส่วนผม ตัดครับ คิดง่ายๆ เหมือนไฟในบ้านครับ ไม่ได้ใช้ก็ปิดมันซะเปลืองอายุการใช้งานเปล่าๆ </p><p><br /></p><p>อย่างเน้นประหยัดเพราะว่า จะทำให้อายุไขของเครื่อง(ซื่งก็อายุมากแล้ว) สั้นลงกว่าเดิม</p><p><br /></p><p><br /></p><p>อีกเรื่อง ทำใจครับ โดยอายุของเครื่อง เวลารื้อออกมาก เตรียมเงินจ่ายพวกค่าท่อยาง ประเก็น และอาจมีลุ้นถึงชิ้นส่วนบางตัวที่อาจจะหาไม่ได้หากเกิดชำรุด</p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องผม ช่างถอดแค่ทอไอดีท่อนบน ส่วนที่ติดกับเครื่องคาไว้ เพราะกลัวงานงอกครับ ไม่มีปัญหา เค้ามีวิธีเจาะ และเอาเศษโลหะออก เครื่องไม่พังแน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>สิ่งที่ต้องเตรียมใจอีกอย่างคือ เนื่องจากออกเทนของแก๊สสูงกว่าน้ำมัน ฉะนั้นย่อม เลี่ยงการที่วาล์วด้านฝั่งไอเสียจะไหม้ไม่ได้ โดยอายุเครื่องแล้ว ติดตั้งไม่นานวาล์วอาจยันได้ </p><p><br /></p><p>ไม่ต้องกลัวก็ตั้งกันไป</p><p><br /></p><p>แล้วสุดท้าย ขอให้มีความสุขกับการสืดแก๊สครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ningdoad, post: 1867137, member: 77324"]จริงๆ แล้วระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย อยู่ที่คนสั่งทำว่าจะเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้าไปเพื่อให้แตกต่าง แต่โดยหลักๆ แล้วก็เหมือนๆกัน ยังต้องใช้คนจูนกล่องเหมือนเดิม หาร้านไหน โฆษณาว่าไม่ต้องจูน ใช้จูนแบบออโต้คาริเบท ก็ได้ในระดับนึงครับ หรือจะเรียกว่าซื้อมาใช้งานได้ไม่เต็มที่ อันนี้ความเห็นของผมนะ สำหรับเครื่องที่มีอายุมาก ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งระบบไฮเทค เพราะสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ และใช้ฟังชั่นนั้นๆ ไม่ได้ เอากลางๆ ครับ เน้นที่เวลามีปัญหา สามารถหาของ หรือเคลมได้โดยไม่เสียเวลา ส่วนยี่ห้อผมไม่แนะนำนะครับ ลองหาดูในเวปต่างได้ ส่วนร้านบริการ ให้ดูที่ความพร้อม ทีมงาน และการต้อนรับ เพราะยังไงก็ต้องมีบริการหลังการขายอยู่แล้ว เครื่องหัวฉีด ควรใช้ระบบหัวฉีด ส่วนเรื่องการตัดระบบปั๊มติ๊ก อันนี้ก็เถียงกันมาก เอาเป็นว่าหากไม่ตัดระบบก็ควรจะเปลี่ยนสายน้ำมันทุกเส้น ย้ำว่าทุกเส้นครับ ไม่งั้นแตกแน่นอน ส่วนผม ตัดครับ คิดง่ายๆ เหมือนไฟในบ้านครับ ไม่ได้ใช้ก็ปิดมันซะเปลืองอายุการใช้งานเปล่าๆ อย่างเน้นประหยัดเพราะว่า จะทำให้อายุไขของเครื่อง(ซื่งก็อายุมากแล้ว) สั้นลงกว่าเดิม อีกเรื่อง ทำใจครับ โดยอายุของเครื่อง เวลารื้อออกมาก เตรียมเงินจ่ายพวกค่าท่อยาง ประเก็น และอาจมีลุ้นถึงชิ้นส่วนบางตัวที่อาจจะหาไม่ได้หากเกิดชำรุด ส่วนเครื่องผม ช่างถอดแค่ทอไอดีท่อนบน ส่วนที่ติดกับเครื่องคาไว้ เพราะกลัวงานงอกครับ ไม่มีปัญหา เค้ามีวิธีเจาะ และเอาเศษโลหะออก เครื่องไม่พังแน่นอนครับ สิ่งที่ต้องเตรียมใจอีกอย่างคือ เนื่องจากออกเทนของแก๊สสูงกว่าน้ำมัน ฉะนั้นย่อม เลี่ยงการที่วาล์วด้านฝั่งไอเสียจะไหม้ไม่ได้ โดยอายุเครื่องแล้ว ติดตั้งไม่นานวาล์วอาจยันได้ ไม่ต้องกลัวก็ตั้งกันไป แล้วสุดท้าย ขอให้มีความสุขกับการสืดแก๊สครับ [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] จริงๆ แล้วระบบหัวฉีดแก๊ส ไม่ได้แตกต่างกันมากมาย อยู่ที่คนสั่งทำว่าจะเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้าไปเพื่อให้แตกต่าง แต่โดยหลักๆ แล้วก็เหมือนๆกัน ยังต้องใช้คนจูนกล่องเหมือนเดิม หาร้านไหน โฆษณาว่าไม่ต้องจูน ใช้จูนแบบออโต้คาริเบท ก็ได้ในระดับนึงครับ หรือจะเรียกว่าซื้อมาใช้งานได้ไม่เต็มที่ อันนี้ความเห็นของผมนะ สำหรับเครื่องที่มีอายุมาก ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งระบบไฮเทค เพราะสิ้นเปลืองเงินเปล่าๆ และใช้ฟังชั่นนั้นๆ ไม่ได้ เอากลางๆ ครับ เน้นที่เวลามีปัญหา สามารถหาของ หรือเคลมได้โดยไม่เสียเวลา ส่วนยี่ห้อผมไม่แนะนำนะครับ ลองหาดูในเวปต่างได้ ส่วนร้านบริการ ให้ดูที่ความพร้อม ทีมงาน และการต้อนรับ เพราะยังไงก็ต้องมีบริการหลังการขายอยู่แล้ว เครื่องหัวฉีด ควรใช้ระบบหัวฉีด ส่วนเรื่องการตัดระบบปั๊มติ๊ก อันนี้ก็เถียงกันมาก เอาเป็นว่าหากไม่ตัดระบบก็ควรจะเปลี่ยนสายน้ำมันทุกเส้น ย้ำว่าทุกเส้นครับ ไม่งั้นแตกแน่นอน ส่วนผม ตัดครับ คิดง่ายๆ เหมือนไฟในบ้านครับ ไม่ได้ใช้ก็ปิดมันซะเปลืองอายุการใช้งานเปล่าๆ อย่างเน้นประหยัดเพราะว่า จะทำให้อายุไขของเครื่อง(ซื่งก็อายุมากแล้ว) สั้นลงกว่าเดิม อีกเรื่อง ทำใจครับ โดยอายุของเครื่อง เวลารื้อออกมาก เตรียมเงินจ่ายพวกค่าท่อยาง ประเก็น และอาจมีลุ้นถึงชิ้นส่วนบางตัวที่อาจจะหาไม่ได้หากเกิดชำรุด ส่วนเครื่องผม ช่างถอดแค่ทอไอดีท่อนบน ส่วนที่ติดกับเครื่องคาไว้ เพราะกลัวงานงอกครับ ไม่มีปัญหา เค้ามีวิธีเจาะ และเอาเศษโลหะออก เครื่องไม่พังแน่นอนครับ สิ่งที่ต้องเตรียมใจอีกอย่างคือ เนื่องจากออกเทนของแก๊สสูงกว่าน้ำมัน ฉะนั้นย่อม เลี่ยงการที่วาล์วด้านฝั่งไอเสียจะไหม้ไม่ได้ โดยอายุเครื่องแล้ว ติดตั้งไม่นานวาล์วอาจยันได้ ไม่ต้องกลัวก็ตั้งกันไป แล้วสุดท้าย ขอให้มีความสุขกับการสืดแก๊สครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
u12 จะติดแก๊สมีความคิดเห็นอย่างไงบ้าง แล้วติดรุ่นไหนอย่างไงดี
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...