เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่อง ความร้อนเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 311813, member: 624"]ว้า คุณ พัทยา@MRC#012 บอกไปหมดแระ </p><p><br /></p><p>งั้นเอาประสบการณ์ส่วนตัวล่ะกันครับ</p><p>อาการคล้ายๆแบบที่คุณว่ามา คือ ถ้าไม่เปิดแอร์</p><p>ความร้อนรถเป็นปรกติสุขดี พัดลมทำงานแรงดี</p><p>ทั้ง 3 ตัว แต่พอเปิดแอร์ความร้อนเริ่มขยับขึ้นนิด</p><p>หน่อย แรกๆแอร์ก็เย็นแต่สักพักเริ่มไม่เย็นมีแต่ลม</p><p>ออกมาและถ้าโชคร้านรถติดๆแล้วยังฝืนเปิดแอร์</p><p>ต่อไป น้ำยาแอร์ก็จะพุ่งปู๊ดด ออกมาจากตัวคอมฯ</p><p>กรณีเดียวกันถ้าเป็นตอนกลางคืน รถไม่ติดแอร์เย็น</p><p>และความร้อนไม่มีขึ้น</p><p><br /></p><p>เท่าที่ถามและลองมาหลายวิธีแม้กระทั้งเจาะฝากระโปรง</p><p>เพื่อระบายความร้อน แต่ที่เปลี่ยนแล้วเห็นผลทันทีคือ</p><p>วาล์วน้ำ เนื่องจากของอีโว 4 มันเปิดที่ 86.5C แต่ของผม</p><p>มันเปิดช้ากว่านั้น จนทำให้เครื่องมันร้อนไปแล้ว และใน</p><p>ที่สุดมันก็ไม่เปิดส่งผลให้รถฮีท แต่พอเปลี่ยนวาล์วน้ำตัว</p><p>ใหม่ปุ๊บ ลองวิ่งดู ปรากฎว่าแอร์เย็นเร็วกว่าเดิมความร้อน</p><p>ไม่ขึ้น แอร์ก็ไม่ปู๊ดอีกเลยครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนที่อยู่ดีๆแล้วแอร์มีแต่ลม ถ้าให้สันนิฐานน่าจะเป็นเพราะ</p><p>ที่ตัวคอมแอร์มันจะมีวาล์วระบายแรงดัน และมีสวิทย์สำหรับ</p><p>ตัดระบบแอร์เมื่อมีเพรสเชอร์สูงๆ(ลักษณะเป็นทรงกระบอก</p><p>คล้ายๆกับ O2 เซ็นเซอร์ แต่ตัวเล็กกว่ามาก มีสายไฟแปะอยู่ 2</p><p> เส้น ) แต่ถ้ามันสุดจะกั้นมันจะปู๊ดดออกมาตรงวาล์วระบาย</p><p>แรงดันอ่ะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 311813, member: 624"]ว้า คุณ พัทยา@MRC#012 บอกไปหมดแระ งั้นเอาประสบการณ์ส่วนตัวล่ะกันครับ อาการคล้ายๆแบบที่คุณว่ามา คือ ถ้าไม่เปิดแอร์ ความร้อนรถเป็นปรกติสุขดี พัดลมทำงานแรงดี ทั้ง 3 ตัว แต่พอเปิดแอร์ความร้อนเริ่มขยับขึ้นนิด หน่อย แรกๆแอร์ก็เย็นแต่สักพักเริ่มไม่เย็นมีแต่ลม ออกมาและถ้าโชคร้านรถติดๆแล้วยังฝืนเปิดแอร์ ต่อไป น้ำยาแอร์ก็จะพุ่งปู๊ดด ออกมาจากตัวคอมฯ กรณีเดียวกันถ้าเป็นตอนกลางคืน รถไม่ติดแอร์เย็น และความร้อนไม่มีขึ้น เท่าที่ถามและลองมาหลายวิธีแม้กระทั้งเจาะฝากระโปรง เพื่อระบายความร้อน แต่ที่เปลี่ยนแล้วเห็นผลทันทีคือ วาล์วน้ำ เนื่องจากของอีโว 4 มันเปิดที่ 86.5C แต่ของผม มันเปิดช้ากว่านั้น จนทำให้เครื่องมันร้อนไปแล้ว และใน ที่สุดมันก็ไม่เปิดส่งผลให้รถฮีท แต่พอเปลี่ยนวาล์วน้ำตัว ใหม่ปุ๊บ ลองวิ่งดู ปรากฎว่าแอร์เย็นเร็วกว่าเดิมความร้อน ไม่ขึ้น แอร์ก็ไม่ปู๊ดอีกเลยครับ ส่วนที่อยู่ดีๆแล้วแอร์มีแต่ลม ถ้าให้สันนิฐานน่าจะเป็นเพราะ ที่ตัวคอมแอร์มันจะมีวาล์วระบายแรงดัน และมีสวิทย์สำหรับ ตัดระบบแอร์เมื่อมีเพรสเชอร์สูงๆ(ลักษณะเป็นทรงกระบอก คล้ายๆกับ O2 เซ็นเซอร์ แต่ตัวเล็กกว่ามาก มีสายไฟแปะอยู่ 2 เส้น ) แต่ถ้ามันสุดจะกั้นมันจะปู๊ดดออกมาตรงวาล์วระบาย แรงดันอ่ะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เรื่อง ความร้อนเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...