เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo123 กะ ECU5678
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1846448, member: 9244"]ข้อดีกล่องโรงงานมิตซู คือ ฉลาดและเสถียรมากกว่ากล่องSTAND ALONE หลายๆรุ่นที่ผมเคยได้ทำมา</p><p>เพียงแต่ว่าแทบจะไม่มีคนไทย รู้เลยว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะญี่ปุ่นไม่มีทางบอก</p><p>เพราะวิศวกรญี่ปุ่นที่ออกแบบกล่องเก่งมากครับ เพราะคนที่ออกแบบคือ MR.ITO สอนผมหลายอย่าง แต่เป็นการสอนส่วนตัว ไม่ถ่ายทอด</p><p>แต่ปัจจุบันที่เรารู้จักมันมากขึ้นเพราะโปรแกรมเมอร์และUserอีโว กลุ่มหนึ่งที่อังกฤษได้พยายามพัฒนาเมื่อ6-7ปีที่แล้ว</p><p><br /></p><p>ข้อดี</p><p>1. ฟังกค์ชั่นการทำงาน เยอะกว่ามาก ถ้าเปิดโปรแกรมเป็น และจูนเนอร์เข้าใจว่าจะใช้คำสั่งอย่างไร</p><p>2. firmware เสถียรกว่ามาก ไม่มีBug จึงประมวลผลไวกว่า กล่อง StandAloneหลายรุ่น สมัย7ปีก่อน ทำกล่องเดิมวิ่ง 11วิ กันไว้หลายคัน</p><p>ได้แชมป์กันหลายคัน เพราะสมัยนั้น รถที่เร็วที่สุดในประเทศไทย คือ Evo3แดง ของหทัย วิ่ง 10.9 เท่านั้น เครื่องตระกูลอื่นยังวิ่ง13วิอยู่เลย</p><p>3. สำคัญคือ จูนเองได้ สมัยก่อนไปแข่งเอง ก็พกโน๊ตบุคไปด้วย จูนเอง สะดวกกว่า ไม่ต้องพึ่งใคร</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย</p><p>1. โหลดแมป ตารางน้อยกว่า แต่ถ้าจูนเนอร์เข้าใจและละเอียดในการวัดมากพอ ก็จะชดเชยปัญหาตรงนี้ได้</p><p><br /></p><p>ถ้าจะเทียบเอามากล่อง 7 มาใส่ 3 คงไม่คุ้มอย่างที่ว่า เพราะกล่องหายาก ราคาเริ่มสูง และเซ็นเซอร์ต่างๆต้องหาซื้อ </p><p>และหาคนจูนเข้าใจและทำได้แบบไร้ปัญหาในเมืองไทยน้อยมาก อาจจะต้องเป็นหนู</p><p>สรุปคือ</p><p>ถ้าคิดจะจูนเอง กล่อง7ก็ถือว่าดีกว่า</p><p>ถ้าไม่คิดจะจูนเอง หากล่องที่หาจูนเนอร์ชำนาญดีกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1846448, member: 9244"]ข้อดีกล่องโรงงานมิตซู คือ ฉลาดและเสถียรมากกว่ากล่องSTAND ALONE หลายๆรุ่นที่ผมเคยได้ทำมา เพียงแต่ว่าแทบจะไม่มีคนไทย รู้เลยว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะญี่ปุ่นไม่มีทางบอก เพราะวิศวกรญี่ปุ่นที่ออกแบบกล่องเก่งมากครับ เพราะคนที่ออกแบบคือ MR.ITO สอนผมหลายอย่าง แต่เป็นการสอนส่วนตัว ไม่ถ่ายทอด แต่ปัจจุบันที่เรารู้จักมันมากขึ้นเพราะโปรแกรมเมอร์และUserอีโว กลุ่มหนึ่งที่อังกฤษได้พยายามพัฒนาเมื่อ6-7ปีที่แล้ว ข้อดี 1. ฟังกค์ชั่นการทำงาน เยอะกว่ามาก ถ้าเปิดโปรแกรมเป็น และจูนเนอร์เข้าใจว่าจะใช้คำสั่งอย่างไร 2. firmware เสถียรกว่ามาก ไม่มีBug จึงประมวลผลไวกว่า กล่อง StandAloneหลายรุ่น สมัย7ปีก่อน ทำกล่องเดิมวิ่ง 11วิ กันไว้หลายคัน ได้แชมป์กันหลายคัน เพราะสมัยนั้น รถที่เร็วที่สุดในประเทศไทย คือ Evo3แดง ของหทัย วิ่ง 10.9 เท่านั้น เครื่องตระกูลอื่นยังวิ่ง13วิอยู่เลย 3. สำคัญคือ จูนเองได้ สมัยก่อนไปแข่งเอง ก็พกโน๊ตบุคไปด้วย จูนเอง สะดวกกว่า ไม่ต้องพึ่งใคร ข้อเสีย 1. โหลดแมป ตารางน้อยกว่า แต่ถ้าจูนเนอร์เข้าใจและละเอียดในการวัดมากพอ ก็จะชดเชยปัญหาตรงนี้ได้ ถ้าจะเทียบเอามากล่อง 7 มาใส่ 3 คงไม่คุ้มอย่างที่ว่า เพราะกล่องหายาก ราคาเริ่มสูง และเซ็นเซอร์ต่างๆต้องหาซื้อ และหาคนจูนเข้าใจและทำได้แบบไร้ปัญหาในเมืองไทยน้อยมาก อาจจะต้องเป็นหนู สรุปคือ ถ้าคิดจะจูนเอง กล่อง7ก็ถือว่าดีกว่า ถ้าไม่คิดจะจูนเอง หากล่องที่หาจูนเนอร์ชำนาญดีกว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
Evo123 กะ ECU5678
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...