เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ เครื่องพังอีกแล้ว
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="S.Hendry, post: 1829671, member: 294"]GT2วัดม้ามาจากที่ไหนครับ จริงๆน่าจะได้ม้าที่ล้อมากกว่านั้น เพราะว่ารถเพียว717 กับ รถพี่โอวัดออกมาได้เยอะกว่านั้นครับ รถกล่องเดิมรีแฟรชครับ</p><p> <a href="http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=9432.0" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=9432.0" rel="nofollow">http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=9432.0</a></p><p> จากที่บอกว่าเคยเปลี่ยนลูกไปแล้วรอบนึงเนื่องจากลูกเป็นรอย อาการในครั้งนี้ย่าจะเกิดจากสาเหตุเดิมครับ แต่ครั้งที่แล้วที่อาการไม่หนักเพราะพี่ตุ๋ยไปเจอก่อน</p><p>คือน่าจะเป็นตามแบบที่พี่โอ๋ว่า ลูกไม่แตกก็อาจจะเป็นรอยครับ ทำให้กำลังอัดรั่วลงแครงแล้วดัน นมค ออกมาทางก้านวัด</p><p>ผมแนะนำนะครับถ้าอยากอยู่บ้านมากกว่าอู่ก็ถอดM4ออก เปลี่ยนเป็นรีแฟรชแทน ส่วนเงินที่ขายได้จากM4ก็เอามาหาลูกกับก้านดีๆใส่ครับ</p><p>เนื่องจากโมเทคไม่มีระบบเซฟโหมดครับ ถ้าขับไปเขกไปเรื่อยๆกล่องมันไม่ลดไฟให้ครับ ถ้าเป็นกล่องเดิม7รีแฟรชแล้วเจอเขก มันก็จะตัดเข้าตารางเซฟโหมดครับ</p><p>ถึงจะทำให้รถไม่แรง แต่ไม่พังครับ ขับไปอู่ได้ อีกเรื่องที่ช่วยแก้ปัญหาได้นะครับคือต้องบอกลักษณะการขับครับว่าช่วงนั้นขับยังไงมั่ง เพราะนิสัยการขับบางแบบทำให้พังได้ครับ</p><p>เช่นขณะที่ใช้ความเร็วสูง200+ แล้วเดินคันเร่งเต็ม บูสเต็มแค่เพียงไม่กี่วินาทีลูกสูบก็มีปัญหาแล้วครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="S.Hendry, post: 1829671, member: 294"]GT2วัดม้ามาจากที่ไหนครับ จริงๆน่าจะได้ม้าที่ล้อมากกว่านั้น เพราะว่ารถเพียว717 กับ รถพี่โอวัดออกมาได้เยอะกว่านั้นครับ รถกล่องเดิมรีแฟรชครับ [url]http://www.mitsusport.com/forum2/index.php?topic=9432.0[/url] จากที่บอกว่าเคยเปลี่ยนลูกไปแล้วรอบนึงเนื่องจากลูกเป็นรอย อาการในครั้งนี้ย่าจะเกิดจากสาเหตุเดิมครับ แต่ครั้งที่แล้วที่อาการไม่หนักเพราะพี่ตุ๋ยไปเจอก่อน คือน่าจะเป็นตามแบบที่พี่โอ๋ว่า ลูกไม่แตกก็อาจจะเป็นรอยครับ ทำให้กำลังอัดรั่วลงแครงแล้วดัน นมค ออกมาทางก้านวัด ผมแนะนำนะครับถ้าอยากอยู่บ้านมากกว่าอู่ก็ถอดM4ออก เปลี่ยนเป็นรีแฟรชแทน ส่วนเงินที่ขายได้จากM4ก็เอามาหาลูกกับก้านดีๆใส่ครับ เนื่องจากโมเทคไม่มีระบบเซฟโหมดครับ ถ้าขับไปเขกไปเรื่อยๆกล่องมันไม่ลดไฟให้ครับ ถ้าเป็นกล่องเดิม7รีแฟรชแล้วเจอเขก มันก็จะตัดเข้าตารางเซฟโหมดครับ ถึงจะทำให้รถไม่แรง แต่ไม่พังครับ ขับไปอู่ได้ อีกเรื่องที่ช่วยแก้ปัญหาได้นะครับคือต้องบอกลักษณะการขับครับว่าช่วงนั้นขับยังไงมั่ง เพราะนิสัยการขับบางแบบทำให้พังได้ครับ เช่นขณะที่ใช้ความเร็วสูง200+ แล้วเดินคันเร่งเต็ม บูสเต็มแค่เพียงไม่กี่วินาทีลูกสูบก็มีปัญหาแล้วครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ขอคำแนะนำหน่อยครับ เครื่องพังอีกแล้ว
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...