เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ถ้าเจอแบบนี้จะทำยังไงครับ โคตรเซง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="GTR., post: 1827342, member: 985"]<font size="2">เกริ่น พอดีหยุดช่วงตรุษจีน ว่างเลยได้เอารถเข้าไปแก้ แค่</font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">1.ท่อโขกกับตัวถังเวลาขึ้นเนินหรือลูกระนาดแรงๆ (โขกมาจะปีละ นานๆวิ่งทีไม่ซีเรียสว่างค่อยทำ) </font></p><p><font size="2">2.ใส่ฟร้อนไปป์ หลังตูดเทอร์โบ</font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">เลยเอาไปร้านทำประจำ ก็เอาเข้าไป </font></p><p><font size="2">ไปก็ทำปกติ เพราะทำท่อร้านแกตลอด มาแก้เปลี่ยนปลายร้านนี้ตลอด เปลี่ยนรถมา 2 คันก็ทำร้านแก 2 คัน</font></p><p><font size="2">ลูกน้องแกมาดู ท่อมันเกือบติด กับตัวถังรถ ก็ให้ลูกน้องแกทำ ทีแรกนึกว่าจะ ดัดหรือตัดต่อท่อ สุดท้าย เอาไฟเป่าขายึด แล้วดัดลงมา รถอยู่บนฮ้อยยังไม่รู้ว่าเป็นไง</font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">แล้วก็ให้ใส่ ฟร้อนไปป์ที่ร้านมีเครื่องมือถอดO2แล้ว จังหวะเดินไปคุยกับเพื่อน เดินกลับมาเห็นช่างแก ถอดเสร็จ โยน O2 เซนเซอร์ ขลุกๆ บนเขาเฮด เหลือบไปมองสาย </font></p><p><font size="2">สายปลั๊กไม่ถอด โยนเซนเซอร์ขลุกๆ ชิบหายจะพังไหม ???? ก็ใส่เบ็ดเสร็จ ทำอยู่นาน จ่ายตังไป พอใจทำตั้งนานเฮียคิดไม่แพง ขับออกกลับบ้านยังไม่ได้สังเกต</font></p><p><font size="2">จังหวะขึ้นด่วนยิงยาว สังเกตุทำไมตัวเลข A/F ไม่ขึ้น (ปกติขึ้นตลอด) ค่าO2ไม่แกว่ง วิ่งช่วงสั้นๆ (เอเปกปากกา) ซัดเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น ลองถอดเช็คขั้ว ได้เรื่อง O2 เซนเซอร์</font></p><p><font size="2">กลับญี่ปุ่นเรียบร้อย เลยโทรไปที่ร้าน เฮียไม่รู้เรื่องบอกให้ไปร้านไฟ จะให้ไปทำไม มันมาพังที่เฮียเนี่ย ส่วนท่อที่โขกกับตัวรถ ช่างเอาไฟเป่าขาแล้ว ดัดลงมา ไปๆมาๆ</font></p><p><font size="2">ท่อตอนนี้กินลูกระนาดทุกเนิน แต่ก่อนไม่มี เพราะท่อมันห้อยลงมาเลียดพื้นมากกว่าเดิม </font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">ตอนนี้สิ่งที่ได้กลับมาคือ</font></p><p><font size="2">1.O2เซนเซอร์พัง( ลองกลับมาเอา มัลติมิเตอร์วัด นิ่ง ค่า V นิ่งสนิท)</font></p><p><font size="2">2.ท่อไม่โขกตัวถังครับ แต่แดกลูกระนาดแทน เนินเตี้ยๆยังติด จากที่สมัยก่อนไปภูทับเบิกช่วงทำทาง ไม่โดนแม้แต่เนินเดียว (มีแค่ทางต่างระดับมากๆที่ขูดหน่อยนึง)</font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">เซ็งครับ ไม่โทษร้าน ไม่โทษเฮียครับ เพราะแกให้ลูกน้องมาดูแล และเป็นคนทำ </font></p><p><font size="2">ผมบอกตรงๆว่า ช่างชุดเก่าของเฮียทำงานดีและเรียบร้อยกว่าคนที่มาทำให้ผมคนนี้เยอะมาก ประทับใจคนเก่าโคตรๆ ดูแลระวังท่ออย่างดี</font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">บอกตามตรงว่า มาทำท่อคราวนี้ เสียความรู้สึกโคตร ...... เอารถมาให้ทำโดยตลอด ไม่บ่อยแต่ไว้ใจตลอด !!!!!!!! </font></p><p><font size="2">ปล.ไม่ขอเอ่ยนามชื่อร้านนะครับ ร้านแกงานโอ ค่อนข้างดีเสียที่ตัวช่างบางคน แค่อยากจะบอกให้ระวังของเซนเซอร์ให้มากกว่านี้ </font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2">ร้านไม่เกี่ยว เฮียไม่เกี่ยวแต่ เซ็งกับช่างที่ทำให้ ขอระบายนิสนึง T T </font></p><p><font size="2"><br /></font></p><p><font size="2"> </font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GTR., post: 1827342, member: 985"][SIZE=2]เกริ่น พอดีหยุดช่วงตรุษจีน ว่างเลยได้เอารถเข้าไปแก้ แค่ 1.ท่อโขกกับตัวถังเวลาขึ้นเนินหรือลูกระนาดแรงๆ (โขกมาจะปีละ นานๆวิ่งทีไม่ซีเรียสว่างค่อยทำ) 2.ใส่ฟร้อนไปป์ หลังตูดเทอร์โบ เลยเอาไปร้านทำประจำ ก็เอาเข้าไป ไปก็ทำปกติ เพราะทำท่อร้านแกตลอด มาแก้เปลี่ยนปลายร้านนี้ตลอด เปลี่ยนรถมา 2 คันก็ทำร้านแก 2 คัน ลูกน้องแกมาดู ท่อมันเกือบติด กับตัวถังรถ ก็ให้ลูกน้องแกทำ ทีแรกนึกว่าจะ ดัดหรือตัดต่อท่อ สุดท้าย เอาไฟเป่าขายึด แล้วดัดลงมา รถอยู่บนฮ้อยยังไม่รู้ว่าเป็นไง แล้วก็ให้ใส่ ฟร้อนไปป์ที่ร้านมีเครื่องมือถอดO2แล้ว จังหวะเดินไปคุยกับเพื่อน เดินกลับมาเห็นช่างแก ถอดเสร็จ โยน O2 เซนเซอร์ ขลุกๆ บนเขาเฮด เหลือบไปมองสาย สายปลั๊กไม่ถอด โยนเซนเซอร์ขลุกๆ ชิบหายจะพังไหม ???? ก็ใส่เบ็ดเสร็จ ทำอยู่นาน จ่ายตังไป พอใจทำตั้งนานเฮียคิดไม่แพง ขับออกกลับบ้านยังไม่ได้สังเกต จังหวะขึ้นด่วนยิงยาว สังเกตุทำไมตัวเลข A/F ไม่ขึ้น (ปกติขึ้นตลอด) ค่าO2ไม่แกว่ง วิ่งช่วงสั้นๆ (เอเปกปากกา) ซัดเท่าไหร่ก็ไม่ขึ้น ลองถอดเช็คขั้ว ได้เรื่อง O2 เซนเซอร์ กลับญี่ปุ่นเรียบร้อย เลยโทรไปที่ร้าน เฮียไม่รู้เรื่องบอกให้ไปร้านไฟ จะให้ไปทำไม มันมาพังที่เฮียเนี่ย ส่วนท่อที่โขกกับตัวรถ ช่างเอาไฟเป่าขาแล้ว ดัดลงมา ไปๆมาๆ ท่อตอนนี้กินลูกระนาดทุกเนิน แต่ก่อนไม่มี เพราะท่อมันห้อยลงมาเลียดพื้นมากกว่าเดิม ตอนนี้สิ่งที่ได้กลับมาคือ 1.O2เซนเซอร์พัง( ลองกลับมาเอา มัลติมิเตอร์วัด นิ่ง ค่า V นิ่งสนิท) 2.ท่อไม่โขกตัวถังครับ แต่แดกลูกระนาดแทน เนินเตี้ยๆยังติด จากที่สมัยก่อนไปภูทับเบิกช่วงทำทาง ไม่โดนแม้แต่เนินเดียว (มีแค่ทางต่างระดับมากๆที่ขูดหน่อยนึง) เซ็งครับ ไม่โทษร้าน ไม่โทษเฮียครับ เพราะแกให้ลูกน้องมาดูแล และเป็นคนทำ ผมบอกตรงๆว่า ช่างชุดเก่าของเฮียทำงานดีและเรียบร้อยกว่าคนที่มาทำให้ผมคนนี้เยอะมาก ประทับใจคนเก่าโคตรๆ ดูแลระวังท่ออย่างดี บอกตามตรงว่า มาทำท่อคราวนี้ เสียความรู้สึกโคตร ...... เอารถมาให้ทำโดยตลอด ไม่บ่อยแต่ไว้ใจตลอด !!!!!!!! ปล.ไม่ขอเอ่ยนามชื่อร้านนะครับ ร้านแกงานโอ ค่อนข้างดีเสียที่ตัวช่างบางคน แค่อยากจะบอกให้ระวังของเซนเซอร์ให้มากกว่านี้ ร้านไม่เกี่ยว เฮียไม่เกี่ยวแต่ เซ็งกับช่างที่ทำให้ ขอระบายนิสนึง T T [/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ถ้าเจอแบบนี้จะทำยังไงครับ โคตรเซง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...