เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
K24A2 200 แรงม้า กับ K20A ฝาแดง 220 แรงม้า ถ้าทำแค่ กรอง+เฮด+ปลาย+กล่อง อันไหนจะแรงกว่ากันครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="AutoPilotX, post: 1818808"]@ < < MocHi KURUMA > > อ่า..ครับ ผมเป็นคนตั้งกระทู้เองแหละ ตอนนี้กะลังขอสมัครสมาชิกอยู่นะครับ ยังไม่ได้... </p><p><br /></p><p>D15B นี่มันซีวิค3D นิน่า -*- ผมเคยขับนะครับ เท่ห์เลยสมัยโน้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ </p><p><br /></p><p>ผมตั้งคำถามไม่เคลียร์เองแหละ แต่ที่ถามรอบใหม่นี้ผมถามเคลียร์แล้ววววนะ เป็นK20A อยู่แล้วครับแต่ถามว่าจะคุ้มไหมถ้าเปลี่ยนเป็น K24A2 (ไม่รู้จะแรงกว่าจริงหรือเปล่า) </p><p><br /></p><p>หรือจะทำ frank method คือ (k24a2+ฝาk20a) ตามที่คุณ Fluid แนะนำ(ขอบคุณที่แนะนำครับ) เพราะเมื่อนานมาแล้วผมเคยได้ใช้รถ TURBO อยู่พักนึง เครื่อง 3S-GTE น่ะครับ </p><p><br /></p><p>เผอิญว่าแอบติดใจนิดหน่อยตรงที่มันดึงได้โหดเวลาบูสต์มา แต่พอมาขับ N/A รู้สึกว่าใช่เลย ชอบกว่ามาก คือมันตอบสนองเร็วกว่ามาก ขับสนุกว่าเยอะ แถมประหยัดน้ำมันกว่าเห็นๆ ถ้าขับตามๆชาวบ้านไป </p><p><br /></p><p>ข้อเสียคือมันดึงเรื่อยๆไม่หนักมาก ก็เลยอยากจะให้มันแรงกว่านี้เพราะผมขับในเมืองจะเล่นรอบจัดๆก็โหดไป และก็ชอบแนว ดึงโหดๆยาวๆ(จะทำได้ไหมหนอ) แต่ข้อแม้คือต้อง N/A เท่านั้น </p><p><br /></p><p>ไม่รู้เป็นอะไรครับ แต่มันชอบ N/A อ่ะครับ แล้วก็เริ่มสนใจวิธีการประกบฝาขึ้นมา(K20+K24) ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยมีแต่ K20A </p><p><br /></p><p>การประกบฝานี่มันแรงกว่าการลง K24A2 มากหรือเปล่าครับ ?</p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="AutoPilotX, post: 1818808"]@ < < MocHi KURUMA > > อ่า..ครับ ผมเป็นคนตั้งกระทู้เองแหละ ตอนนี้กะลังขอสมัครสมาชิกอยู่นะครับ ยังไม่ได้... D15B นี่มันซีวิค3D นิน่า -*- ผมเคยขับนะครับ เท่ห์เลยสมัยโน้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ ผมตั้งคำถามไม่เคลียร์เองแหละ แต่ที่ถามรอบใหม่นี้ผมถามเคลียร์แล้ววววนะ เป็นK20A อยู่แล้วครับแต่ถามว่าจะคุ้มไหมถ้าเปลี่ยนเป็น K24A2 (ไม่รู้จะแรงกว่าจริงหรือเปล่า) หรือจะทำ frank method คือ (k24a2+ฝาk20a) ตามที่คุณ Fluid แนะนำ(ขอบคุณที่แนะนำครับ) เพราะเมื่อนานมาแล้วผมเคยได้ใช้รถ TURBO อยู่พักนึง เครื่อง 3S-GTE น่ะครับ เผอิญว่าแอบติดใจนิดหน่อยตรงที่มันดึงได้โหดเวลาบูสต์มา แต่พอมาขับ N/A รู้สึกว่าใช่เลย ชอบกว่ามาก คือมันตอบสนองเร็วกว่ามาก ขับสนุกว่าเยอะ แถมประหยัดน้ำมันกว่าเห็นๆ ถ้าขับตามๆชาวบ้านไป ข้อเสียคือมันดึงเรื่อยๆไม่หนักมาก ก็เลยอยากจะให้มันแรงกว่านี้เพราะผมขับในเมืองจะเล่นรอบจัดๆก็โหดไป และก็ชอบแนว ดึงโหดๆยาวๆ(จะทำได้ไหมหนอ) แต่ข้อแม้คือต้อง N/A เท่านั้น ไม่รู้เป็นอะไรครับ แต่มันชอบ N/A อ่ะครับ แล้วก็เริ่มสนใจวิธีการประกบฝาขึ้นมา(K20+K24) ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยมีแต่ K20A การประกบฝานี่มันแรงกว่าการลง K24A2 มากหรือเปล่าครับ ? ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
K24A2 200 แรงม้า กับ K20A ฝาแดง 220 แรงม้า ถ้าทำแค่ กรอง+เฮด+ปลาย+กล่อง อันไหนจะแรงกว่ากันครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...