เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 อยากจะวางSR20DET ต้องใช้แท่นเครื่องกับเพลาตัวไหนครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lumnamshe, post: 1814927, member: 97173"]<b><span style="color: #0099ff">เอาอย่างนี้นะครับถ้าวางแบบ B14 ลง DET, VE หรือ DE วางได้ทุกตัวครับและจบด้วย</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">แบบเดิมๆ ของเครื่องยังไม่มีของแต่งอะไร ก็แรงทั้งเครื่องและราคาตามที่ผมกล่าวเรียงมาตอนต้นครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">หากแบบระยะสั้นกดมา กดมา ก็ต้อง DETครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">หากลากๆ รอบจัดๆ เสียงหวานๆ ก็ต้อง VE หรือ DE ครับ</span></b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #FFFF00">หากลงลึกอีกหน่อยเช่น </span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">**VE ทำให้วิ่งดีกว่า DET( แบบเดิมๆ )ก็มีตัวอย่างอยู่หลายคันครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">แต่ก็ต้องใช้เงินมากโขเหมือนกัน(ผมขอไม่กล่าวถึงเพราะมีหลายกระทู้ให้ศึกษาเป็นพื้นฐานใน Suuny Thailand)</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">**โม DET ขึ้นไปให้แรงแบบไม่เปิดฝา หรือเอาแบบเปิดฝาก็ทำได้ครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">แต่จะพูดถึง DET เพราะผมวางตัวนี้ครับทั้ง 2 ประเด็น</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">1)ประเด็นไม่เปิดฝาก่อน</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">1.1 แบบStd.ทีเดียวจบทั้งวาง W10, W11หรือ Plusa ทั้ง Manual และ Auto ต้องมี 8หมื่น - แสน ไม่รวมช่วงล่าง</span></b></p><p><b><span style="color: #FFFF00">1.2แบบ Std.แต่ ใส่ของแต่งแทนตั้งแต่แรก เช่นเปลี่ยน blow off valve, เปลี่ยน westgate แยก, เปลี่ยน Turbo, เดินท่ออินเตอร์ใหม่พร้อม Inter Cooler ใหม่, เดินท่อไอดีใหม่ เพิ่มอีก 5หมื่น - แสน</span></b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">ทั้ง 1.1 และ1.2 ต้องตีท่อใหม่ทั้งเส้น ถ้าเลสก็ต้องบวกอีก 1 - 2 หมื่น</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">ที่สำคัญขนาดท่อข้อ 1.1 และ1.2 มันก็ไม่เท่ากันด้วย แนะนำ 2.5 นิ้ว แต่ถ้าข้อ 1.1 ทำใหญ่ไปมันก็โล่งไปเป็นต้น</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">ข้อ1.2 บางครั้ง ต้องท่อ 3 นิ้วขึ้นอยุ่กับเลือก Turbo</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">ดังนั้นสำคัญว่าต้องมีความชัดเจนตั้งแต่แรกครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">ข้อ1.1และ1.2 จบง่ายครับ วิ่งดี</span></b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #00FF00">2)ประเด็นเปิดฝาทำตั้งแต่แรก</span></b></p><p><b><span style="color: #00FF00">ก็ไล่ไป แคม, สปริงวาล์ว, ลูก, ข้อ, ก้าน, หัวฉีดใหญ่, ปรับบูสไฟฟ้า, กล่องแต่ง เพิ่มจาก ข้อ 1.1 สัก 1 - 3 แสน</span></b></p><p><b><span style="color: #00FF00">ทีสำคัญจบไม่ไม่ง่</span>าย</b></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #FF8C00">อื่นๆ มี แบบ VE จะติด Turbo ด้วย</span></b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">อย่างรถผม B14 วาง W10 Manual วิ่งน้ำมัน บนถนนในช่วง 0 - 180 Km/h </span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">สู้กับรถ Std.ได้แทบจะทุกตัวและขับสนุกหาตัวจับบนถนนยาก(ไม่รวมรถแต่ง อื่นๆ)</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">แต่สุดท้ายก็จะเปลี่ยน Turbo ใหม่และอื่นๆ และอื่นๆ ทั้งๆที่มันก็วิ่งดี และแรง แต่มันก็จะต้องเปลี่ยน อยู่ในช่วง ข้อ1.2 และ ข้อ2 ครับ</span></b></p><p><b><span style="color: #0099ff">เพราะธรรมชาติของคนเล่นรถอย่างไรก็ต้องมี Up step บ้างไม่มากก็น้อยครับ</span></b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #0099ff">ใน Sunny thailand มีพี่ที่ทำงานอยู่สนามบิน B14 วาง W11 เกียร์Auto เต็ด ติดแก๊ส LPG แท่นเครื่องก็สวมเลย ไม่ต้องอะไรมาก วิ่งดี แรง สบายๆ ครับ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lumnamshe, post: 1814927, member: 97173"][B][COLOR="#0099ff"]เอาอย่างนี้นะครับถ้าวางแบบ B14 ลง DET, VE หรือ DE วางได้ทุกตัวครับและจบด้วย แบบเดิมๆ ของเครื่องยังไม่มีของแต่งอะไร ก็แรงทั้งเครื่องและราคาตามที่ผมกล่าวเรียงมาตอนต้นครับ หากแบบระยะสั้นกดมา กดมา ก็ต้อง DETครับ หากลากๆ รอบจัดๆ เสียงหวานๆ ก็ต้อง VE หรือ DE ครับ[/COLOR][/B] [B][COLOR="#FFFF00"]หากลงลึกอีกหน่อยเช่น **VE ทำให้วิ่งดีกว่า DET( แบบเดิมๆ )ก็มีตัวอย่างอยู่หลายคันครับ แต่ก็ต้องใช้เงินมากโขเหมือนกัน(ผมขอไม่กล่าวถึงเพราะมีหลายกระทู้ให้ศึกษาเป็นพื้นฐานใน Suuny Thailand) **โม DET ขึ้นไปให้แรงแบบไม่เปิดฝา หรือเอาแบบเปิดฝาก็ทำได้ครับ แต่จะพูดถึง DET เพราะผมวางตัวนี้ครับทั้ง 2 ประเด็น 1)ประเด็นไม่เปิดฝาก่อน 1.1 แบบStd.ทีเดียวจบทั้งวาง W10, W11หรือ Plusa ทั้ง Manual และ Auto ต้องมี 8หมื่น - แสน ไม่รวมช่วงล่าง 1.2แบบ Std.แต่ ใส่ของแต่งแทนตั้งแต่แรก เช่นเปลี่ยน blow off valve, เปลี่ยน westgate แยก, เปลี่ยน Turbo, เดินท่ออินเตอร์ใหม่พร้อม Inter Cooler ใหม่, เดินท่อไอดีใหม่ เพิ่มอีก 5หมื่น - แสน[/COLOR][/B] [B][COLOR="#0099ff"]ทั้ง 1.1 และ1.2 ต้องตีท่อใหม่ทั้งเส้น ถ้าเลสก็ต้องบวกอีก 1 - 2 หมื่น ที่สำคัญขนาดท่อข้อ 1.1 และ1.2 มันก็ไม่เท่ากันด้วย แนะนำ 2.5 นิ้ว แต่ถ้าข้อ 1.1 ทำใหญ่ไปมันก็โล่งไปเป็นต้น ข้อ1.2 บางครั้ง ต้องท่อ 3 นิ้วขึ้นอยุ่กับเลือก Turbo ดังนั้นสำคัญว่าต้องมีความชัดเจนตั้งแต่แรกครับ ข้อ1.1และ1.2 จบง่ายครับ วิ่งดี[/COLOR][/B] [B][COLOR="#00FF00"]2)ประเด็นเปิดฝาทำตั้งแต่แรก ก็ไล่ไป แคม, สปริงวาล์ว, ลูก, ข้อ, ก้าน, หัวฉีดใหญ่, ปรับบูสไฟฟ้า, กล่องแต่ง เพิ่มจาก ข้อ 1.1 สัก 1 - 3 แสน ทีสำคัญจบไม่ไม่ง่[/COLOR]าย[/B] [B][COLOR="#FF8C00"]อื่นๆ มี แบบ VE จะติด Turbo ด้วย[/COLOR][/B] [B][COLOR="#0099ff"]อย่างรถผม B14 วาง W10 Manual วิ่งน้ำมัน บนถนนในช่วง 0 - 180 Km/h สู้กับรถ Std.ได้แทบจะทุกตัวและขับสนุกหาตัวจับบนถนนยาก(ไม่รวมรถแต่ง อื่นๆ) แต่สุดท้ายก็จะเปลี่ยน Turbo ใหม่และอื่นๆ และอื่นๆ ทั้งๆที่มันก็วิ่งดี และแรง แต่มันก็จะต้องเปลี่ยน อยู่ในช่วง ข้อ1.2 และ ข้อ2 ครับ เพราะธรรมชาติของคนเล่นรถอย่างไรก็ต้องมี Up step บ้างไม่มากก็น้อยครับ[/COLOR][/B] [B][COLOR="#0099ff"]ใน Sunny thailand มีพี่ที่ทำงานอยู่สนามบิน B14 วาง W11 เกียร์Auto เต็ด ติดแก๊ส LPG แท่นเครื่องก็สวมเลย ไม่ต้องอะไรมาก วิ่งดี แรง สบายๆ ครับ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 อยากจะวางSR20DET ต้องใช้แท่นเครื่องกับเพลาตัวไหนครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...