ที่เห็นนั่นเป็นตัวปรับแรงดันน้ำมันเบรคครับ โดยจะปรับให้เบรคหน้า-หลัง จับมากหรือน้อยแล้วแต่จะปรับครับ จะพบเห็นมากในรถ แรลลี่ครับ
"Most people don’t know how to properly set a line lock on a burnout. Here’s the way I recommend. Put the car in the water, set the button on the line lock, then pump the pedal. You’ll build pressure with each consecutive pump. We recommend a brake pressure gauge in our cars. You’ll get more holding pressure if you set the button first, then pump the brakes. If you pump it up and then set it, you’re just getting the pressure of your last pump. Auto Meter (Sycamore, Ill) has an electric brake pressure gauge that we use, and it is easier to install."
จะเบรินเล่นก็เสียดายยางเบรินแถวบ้านโดนด่าอีก เบิรน์ในปั๊ม เดี๋ยวเด็กปั๊มมันเคือง ไปลองสนามยังทำไม่เป็นพลาดไปอายเค้าสรุปอย่าทำมันเลยฮาฮา
เคยเห็นกระบะอีซูซุครื่องเดิมเซตโบมันทำคับ ควันท่วมรถเลยคับ แถมเหม็นด้วย ที่ควันท่วมมันเป็นควันจากเครื่องคับไม่ใช้จากยาง ที่เหม็นก็ไม่ใชกลิ่นยางคับ เป็นกลิ่นคลัชต์ไหม้ แถมล้อหมุนข้างเดียวอีกต่างหากคับ
ถ้าอยากหนุกหนาน ก็ ทำไปเหอะครับ แต่ burn เพื่อ drag ประโยชน์ คือทำเพื่อได้อุณหภูมิที่เหมาะสมของเนื้อยาง ให้ทำงานในการจับพื้นถนนได้ดีที่สุดครับ มากไปก็ไม่มีประโยชน์ ทำกันโดยไม่รู้เรื่องเลยก็เยอะ มักจะทำตามใจคนดูมากกว่าทำเพื่อประโยชน์ซะส่วนมาก ล้างหน้ายางสัก 2-3 เที่ยวโดยที่ไม่ต้อง burn เลยยังได้เลยครับ :sad:
แล้วเกียร์ ออโต้ขับหน้านี่ เบิ้ลเครื่อง3500-4000รอบ แล้วดึงเกียร์ n มา d นี่ไม่มีผลเสียต่อเกียร์ เหรอคับ รบกวนผู้รู้ช่วย แนะนำ และชี้แจงหน่อยคับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ