เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอข้อมูลการวางเครื่อง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PamPam2009, post: 1775190, member: 91975"]ทำรถแข่งอยู่ครับ พอดีเห็นกระทู้นี้ เล่นมาหมดแล้ว B26A B16A B16B D16Y8 D15B</p><p><br /></p><p>วงเงินที่ทำไป (หาของ ซื้อของเอง ทำเองไม่ง้ออู่) </p><p><br /></p><p>B26A -125000 ได้ ท่อนล่างเดิม ฝาเต็ม แคมเดิม กล่อง Rom เกียร์โคลส เต็ด Mugen 225 Hp Stryder. 13.8 วิ ของเต็มรถ ยางเดิม เดินทางปกติ 10 กว่า กิโลลิตร แข่งก็ 6 กิโลลิตร แต่เดินทางไกล เอารถอื่นไปดีกว่า สงสารเครื่อง ม่ายงั้นต้อง เกียร์เดิมเฟืองท้าย 4.2 ถึงจะดีครับ</p><p><br /></p><p>B16AB - 100000 ได้ ท่อนล่างเดิม ฝาเต็ม แคม 16B '00 กล่อง Rom เกียร์โคลส เต็ด Mugen ไม่เคย Dyno คาดว่า ซัก 185 ละกัน 14.5 วิ นน หนัก 950 Kgs. ยางเดิม เดินทางปกติ 10 กว่า กิโลลิตร แข่งก็ 6 กิโลลิตร แต่เดินทางไกล เอารถอื่นไปดีกว่า สงสารเครื่องรอบมันสูง เกียร์เดิมก็รอบสูงอยู่แล้ว นี่สูงกว่าเยอะ</p><p><br /></p><p>B16B - เริ่มต้น เดิมๆ ก็ 85000 ได้ อาจจะได้กล่อง Spoon เหมือนของผม ทุกอย่างก็เดิมๆ มาไวขึ้นนิดนึงกะน้ำมันหนาๆ เพราะกล่องมันหนา ก็นอกนั้นก็คงรู้ๆกันอยู่แล้ว ผมสร้างรถ EK9 ใส่เครื่องนี้ ไปแข่งได้เลย วิ่งแก่งกระจานไป 90 รอบ ขับไปกลับจาก กาญจนาภิเษก อย่างเร็วด้วย เพราะ Late ใช้น้ำมันไป ถังครึ่งกว่าๆ น้ำมันเครื่องญี่ปุ่นมากะเครื่อง ยังไม่ไถ่ายจนบัดนี้ ไม่มีปัญหาอะไรเลย (เครื่องมันเลขไมล์ แสนสองก่าๆ ) เบ็ดเสร็จทำไป 100000 พอดีเฉพาะส่วนเครื่อง (ได้มาครบทุกชิ้น รูตรงเสียบอย่างเดียว) เน้นว่าเดิมสนิท</p><p><br /></p><p>B16AB กะ B16B สองตัวนี้ผมว่า มันเท่าๆกันแล้ว ละ</p><p><br /></p><p>B18CR ยังไม่เคย แต่มีอยู่ตัวนึงไม่ได้ใช้ มันคร่อมรุ่น ใช้แข่งไม่ได้ครับ เลยตั้งไว้ แต่ก็น่าจะเหมือน 16B ยกเว้นถูกกว่า ( ของผมนะ ของคนอื่นไม่รู้)</p><p><br /></p><p>D16Y8 - 33000 ได้เครื่องเดิมๆ ปี๊ดๆ เซฟๆ จะให้ดี จูนรอม B16A จะโดนที่ 180 ครับต้นๆก็ยืดไม่ออกนะครับ D15B ก็เหมือนกัน จบก็ 55000 ถ้าเกียร์กะเต็ดด้วยก็ อีก 55000 ก็แสนเหมือนกัน แต่คราวนี้ B16 ก็โดนสวนได้แล้วครับ D15B ผม 15.0 ยางเดิมยังไม่ได้เค้นเลย</p><p><br /></p><p><br /></p><p>แนะนำว่า เดินทางไกลบ่อย ควรจะเน้น ทอร์ค กะ ประหยัด น่าจะเป็น B26 เฟืองท้าย 4.2 แต่ต้องทำมาดีๆถึงจะอยู่ทน</p><p><br /></p><p>ถ้าเอามันด้วยก็ B18CR เดิม ๆ น่าจะ มันและอึดด้วย เพราะมันเดิม ไม่ได้โม แสนเดียวผมว่าผมทำได้เพราะทุนเครื่องผมถูก</p><p>B16B มันจะแพงไปมั๊ย แล้วมันก็โหนแรงมากเกินไป ก็คงขับมันดี แถม เท่ห์ ที่เป็น 16B แต่คิดว่าเดี๋ยวมันก็เหนื่อยตาย วิ่งยาวๆเที่ยวละ 1000 โลน่ะ ซักพักผมว่าเดี๋ยวก็ติดแก๊ส หมดหล่อแล้วคราวนี้ แถมโดนอีก 40000 ค่าติดแก๊สหัวฉีด</p><p><br /></p><p>แคมเดี่ยวนี่เคยใช้แล้วคงรู้แหล่ะ แต่ที่มันไม่มันเพราะเฟืองท้ายมันยาวเกินไ กล่องก็ต้อง จูนถึงจะมัน เวอร์ชั่นนี้ผมขับไปเชียงใหม่ เกียร์ยาวๆ เติมน้ำมันไปกลับแค่ 4000 เอง</p><p><br /></p><p>ก็ประมาณนี้ </p><p><br /></p><p>ผมไม่ใช่อู่ครับ ทำเอง เลยพอรู้อยู่บ้าง ตอนนี้มี EG 3 คัน EK9 1 คัน มีเครื่องครบทุกเวอร์ชั่น ยกเว้น B18B (มีแต่เป็นชิ้นๆอยู่ ) ไม่ชอบไอดีคว่ำ แต่เค้าว่าฝามันดีนะ ขอข้อมูลมาก็เลยเล่าให้ฟังครับ </p><p><br /></p><p>ปล ไม่ได้คุยครับ เพราะของผมไม่แรง แค่ขับได้ เวลา 400 ม. มีใบเสร็จทุกอัน ไม่ใช่อู่ดังเพราะผมไม่ค่อยรู้จักใคร แต่อู่รถแข่งดังๆ มักจะรู้จักผม กะพี่ชายที่เป็น Tuner ใครอยากรู้อะไรเพิ่ม ถามได้นะครับ ยินดีแบ่งปัน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PamPam2009, post: 1775190, member: 91975"]ทำรถแข่งอยู่ครับ พอดีเห็นกระทู้นี้ เล่นมาหมดแล้ว B26A B16A B16B D16Y8 D15B วงเงินที่ทำไป (หาของ ซื้อของเอง ทำเองไม่ง้ออู่) B26A -125000 ได้ ท่อนล่างเดิม ฝาเต็ม แคมเดิม กล่อง Rom เกียร์โคลส เต็ด Mugen 225 Hp Stryder. 13.8 วิ ของเต็มรถ ยางเดิม เดินทางปกติ 10 กว่า กิโลลิตร แข่งก็ 6 กิโลลิตร แต่เดินทางไกล เอารถอื่นไปดีกว่า สงสารเครื่อง ม่ายงั้นต้อง เกียร์เดิมเฟืองท้าย 4.2 ถึงจะดีครับ B16AB - 100000 ได้ ท่อนล่างเดิม ฝาเต็ม แคม 16B '00 กล่อง Rom เกียร์โคลส เต็ด Mugen ไม่เคย Dyno คาดว่า ซัก 185 ละกัน 14.5 วิ นน หนัก 950 Kgs. ยางเดิม เดินทางปกติ 10 กว่า กิโลลิตร แข่งก็ 6 กิโลลิตร แต่เดินทางไกล เอารถอื่นไปดีกว่า สงสารเครื่องรอบมันสูง เกียร์เดิมก็รอบสูงอยู่แล้ว นี่สูงกว่าเยอะ B16B - เริ่มต้น เดิมๆ ก็ 85000 ได้ อาจจะได้กล่อง Spoon เหมือนของผม ทุกอย่างก็เดิมๆ มาไวขึ้นนิดนึงกะน้ำมันหนาๆ เพราะกล่องมันหนา ก็นอกนั้นก็คงรู้ๆกันอยู่แล้ว ผมสร้างรถ EK9 ใส่เครื่องนี้ ไปแข่งได้เลย วิ่งแก่งกระจานไป 90 รอบ ขับไปกลับจาก กาญจนาภิเษก อย่างเร็วด้วย เพราะ Late ใช้น้ำมันไป ถังครึ่งกว่าๆ น้ำมันเครื่องญี่ปุ่นมากะเครื่อง ยังไม่ไถ่ายจนบัดนี้ ไม่มีปัญหาอะไรเลย (เครื่องมันเลขไมล์ แสนสองก่าๆ ) เบ็ดเสร็จทำไป 100000 พอดีเฉพาะส่วนเครื่อง (ได้มาครบทุกชิ้น รูตรงเสียบอย่างเดียว) เน้นว่าเดิมสนิท B16AB กะ B16B สองตัวนี้ผมว่า มันเท่าๆกันแล้ว ละ B18CR ยังไม่เคย แต่มีอยู่ตัวนึงไม่ได้ใช้ มันคร่อมรุ่น ใช้แข่งไม่ได้ครับ เลยตั้งไว้ แต่ก็น่าจะเหมือน 16B ยกเว้นถูกกว่า ( ของผมนะ ของคนอื่นไม่รู้) D16Y8 - 33000 ได้เครื่องเดิมๆ ปี๊ดๆ เซฟๆ จะให้ดี จูนรอม B16A จะโดนที่ 180 ครับต้นๆก็ยืดไม่ออกนะครับ D15B ก็เหมือนกัน จบก็ 55000 ถ้าเกียร์กะเต็ดด้วยก็ อีก 55000 ก็แสนเหมือนกัน แต่คราวนี้ B16 ก็โดนสวนได้แล้วครับ D15B ผม 15.0 ยางเดิมยังไม่ได้เค้นเลย แนะนำว่า เดินทางไกลบ่อย ควรจะเน้น ทอร์ค กะ ประหยัด น่าจะเป็น B26 เฟืองท้าย 4.2 แต่ต้องทำมาดีๆถึงจะอยู่ทน ถ้าเอามันด้วยก็ B18CR เดิม ๆ น่าจะ มันและอึดด้วย เพราะมันเดิม ไม่ได้โม แสนเดียวผมว่าผมทำได้เพราะทุนเครื่องผมถูก B16B มันจะแพงไปมั๊ย แล้วมันก็โหนแรงมากเกินไป ก็คงขับมันดี แถม เท่ห์ ที่เป็น 16B แต่คิดว่าเดี๋ยวมันก็เหนื่อยตาย วิ่งยาวๆเที่ยวละ 1000 โลน่ะ ซักพักผมว่าเดี๋ยวก็ติดแก๊ส หมดหล่อแล้วคราวนี้ แถมโดนอีก 40000 ค่าติดแก๊สหัวฉีด แคมเดี่ยวนี่เคยใช้แล้วคงรู้แหล่ะ แต่ที่มันไม่มันเพราะเฟืองท้ายมันยาวเกินไ กล่องก็ต้อง จูนถึงจะมัน เวอร์ชั่นนี้ผมขับไปเชียงใหม่ เกียร์ยาวๆ เติมน้ำมันไปกลับแค่ 4000 เอง ก็ประมาณนี้ ผมไม่ใช่อู่ครับ ทำเอง เลยพอรู้อยู่บ้าง ตอนนี้มี EG 3 คัน EK9 1 คัน มีเครื่องครบทุกเวอร์ชั่น ยกเว้น B18B (มีแต่เป็นชิ้นๆอยู่ ) ไม่ชอบไอดีคว่ำ แต่เค้าว่าฝามันดีนะ ขอข้อมูลมาก็เลยเล่าให้ฟังครับ ปล ไม่ได้คุยครับ เพราะของผมไม่แรง แค่ขับได้ เวลา 400 ม. มีใบเสร็จทุกอัน ไม่ใช่อู่ดังเพราะผมไม่ค่อยรู้จักใคร แต่อู่รถแข่งดังๆ มักจะรู้จักผม กะพี่ชายที่เป็น Tuner ใครอยากรู้อะไรเพิ่ม ถามได้นะครับ ยินดีแบ่งปัน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
ขอข้อมูลการวางเครื่อง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...