เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
อยากรู้ว่าเสริมประเกนมันดียังไงอ่ะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 301138, member: 7614"]ผิวมันนี่แหละที่เป็นตัวแข็ง ไปปาดหรือขุดมันก็บางซิครับ </p><p><br /></p><p>เครื่องดีเซล เป็นเครื่องชิงจุดอยู่แล้ว แต่ใช้แรงเฉยของเพลาข้อเหวี่ยง</p><p><br /></p><p>และฟลายวีลที่หนัก ทำให้หมุนไปได้</p><p><br /></p><p>เสริมประเก็นดีที่สุด</p><p> </p><p> กับตัวนะ ผมคิด การเสริมประเก็นไม่จำเป็นเท่าไหร่แล้วการเสริมประเก็นทำให้ ความร้อนใน</p><p><br /></p><p>ห้องเผาไหม้ตอนไม่มีบูทส์น้อยกว่าปรกติการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ควันจะดำ และ อัตราเร่งไม่ดี </p><p><br /></p><p>แต่ว่าอีตอนบูทส์เยอะๆน่ะกับปั้มที่จ่ายน้ำมันได้พอ ไม่เคยกลัวเลย ผมเข้าใจแล้วทำไม เมื่อก่อน</p><p><br /></p><p>ต้องเจาะหัวฉีดวะกะไอ้เครื่อง สเวิลน่ะ นำมันไม่พอหรอ กะอีกแค่หัวฉีดเดิม แต่ปั้มจ่ายน้ำมันได้</p><p><br /></p><p>เยอะก็มืดแล้ว ยิ่งไปลดกำลังอัดของเครื่องเสวิลแล้วออกทะเลไปเลยครับ..... จากที่ลองกับรถแข่งครอส</p><p><br /></p><p>น้ำมันของเครื่อง สเวิลให้แค่ครึ่งนึงของ ปั้มไดเร็กเอง หัวฉีดเจาะ ใครใส่มาปาลงถังขยะหมด.....เขกแบบ</p><p><br /></p><p>ไร้สาระแดกน้ำมันควันก็ดำมืด....... ไม่รู้นะ บางที่ ทำแล้วต้นดีปลายด้าน บางที่ทำแล้วต้นอืด ปลายดี.....</p><p><br /></p><p>ปั้มรถซิ่งน่ะ.... มันไม่สแตนดาร์ด มันต้องจูนด้วยไล่ด้วย ถึงจะโอเค ทำๆใส่ๆ แล้วไล่กลับบ้านน่ะ ใช้ไม่</p><p><br /></p><p>ได้หรอก............บางที มาทำแล้วไอ้นั่นไอ้นี่ไม่ดี บอกให้ไปแก้ ก็ไม่แก้แล้วจะให้ทำปั้มวิ่งๆๆๆ ก็ใช่ที่</p><p><br /></p><p>เจอมากที่สุดก็คือ ท่ออินเตอร์รั่วบ้าง.... กรองตันบ้าง เทอร์โบจะพังบ้าง เขาไอเสียรั่วบ้าง หลายอย่าง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 301138, member: 7614"]ผิวมันนี่แหละที่เป็นตัวแข็ง ไปปาดหรือขุดมันก็บางซิครับ เครื่องดีเซล เป็นเครื่องชิงจุดอยู่แล้ว แต่ใช้แรงเฉยของเพลาข้อเหวี่ยง และฟลายวีลที่หนัก ทำให้หมุนไปได้ เสริมประเก็นดีที่สุด กับตัวนะ ผมคิด การเสริมประเก็นไม่จำเป็นเท่าไหร่แล้วการเสริมประเก็นทำให้ ความร้อนใน ห้องเผาไหม้ตอนไม่มีบูทส์น้อยกว่าปรกติการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ควันจะดำ และ อัตราเร่งไม่ดี แต่ว่าอีตอนบูทส์เยอะๆน่ะกับปั้มที่จ่ายน้ำมันได้พอ ไม่เคยกลัวเลย ผมเข้าใจแล้วทำไม เมื่อก่อน ต้องเจาะหัวฉีดวะกะไอ้เครื่อง สเวิลน่ะ นำมันไม่พอหรอ กะอีกแค่หัวฉีดเดิม แต่ปั้มจ่ายน้ำมันได้ เยอะก็มืดแล้ว ยิ่งไปลดกำลังอัดของเครื่องเสวิลแล้วออกทะเลไปเลยครับ..... จากที่ลองกับรถแข่งครอส น้ำมันของเครื่อง สเวิลให้แค่ครึ่งนึงของ ปั้มไดเร็กเอง หัวฉีดเจาะ ใครใส่มาปาลงถังขยะหมด.....เขกแบบ ไร้สาระแดกน้ำมันควันก็ดำมืด....... ไม่รู้นะ บางที่ ทำแล้วต้นดีปลายด้าน บางที่ทำแล้วต้นอืด ปลายดี..... ปั้มรถซิ่งน่ะ.... มันไม่สแตนดาร์ด มันต้องจูนด้วยไล่ด้วย ถึงจะโอเค ทำๆใส่ๆ แล้วไล่กลับบ้านน่ะ ใช้ไม่ ได้หรอก............บางที มาทำแล้วไอ้นั่นไอ้นี่ไม่ดี บอกให้ไปแก้ ก็ไม่แก้แล้วจะให้ทำปั้มวิ่งๆๆๆ ก็ใช่ที่ เจอมากที่สุดก็คือ ท่ออินเตอร์รั่วบ้าง.... กรองตันบ้าง เทอร์โบจะพังบ้าง เขาไอเสียรั่วบ้าง หลายอย่าง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
อยากรู้ว่าเสริมประเกนมันดียังไงอ่ะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...