VALVOLINE CVT (Continuously Variable Transmission) น้ำมันเกียร์สังเคราะห์ CVT ผลิตภัณฑ์น้ำมันเกียร์ VALVOLINE CVT ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับระบบเกียร์ CVT รุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีซับซ้อน ผลิตจากน้ำมันสังเคราะห์ ผสมสารลดแรงเสียดทาน, สารป้องกันการสึกหรอ และสารปรับค่าดัชนีความหนืดชนิดพิเศษด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของวาโวลีน ให้การปกป้องระบบเกียร์ และสายพาน อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่ทำอันตรายใดๆกับวัสดุและซีลของระบบ VALVOLINE CVT เหมาะสำหรับระบบ CVT ที่ขับเคลื่อนด้วยสายพาน (BELT-DRIVEN CVT) แต่ไม่แนะนำให้ใช้กับระบบ CVT ที่ขับเคลื่อนด้วยโซ่ (CHAIN-DRIVEN CVT) และไม่เหมาะที่จะใช้แทนน้ำมันในระบบ POWER STEERING เต็มประสิทธิภาพ VALVOLINE CVT : + น้ำมันสังเคราะห์ 100% ให้การปกป้องที่ยาวนานและเหนือกว่า + ให้การเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล ในทุกความเร็วรอบ ไม่มีสะดุด + ปกป้องการสึกหรอของชิ้นส่วนอย่างเต็มที่ + ให้การส่งกำลังเป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ แนะนำให้ใช้ VALVOLINE CVT : - BMW Mini Cooper - Dodge Caliber NS-II - GM/ Saturn DEX-CVT - Honda HMMF (reduced drain interval required) - Hyundai/ Kia SP-III (not in automatic transmissions) - Jeep Compass/ Patriot NS-II - Mercedes Benz 236.20 - Mitsubushi NS-II, SP-III (not in automatic transmissions) - Nissan NS-II - Subaru NS-II - Suzuki TC, NS-I
ปอก็ งง อยู่พี่ ขับเรื่อยๆ ปกติ ไม่ได้ซัดไรเลย นํ้ามันเกียร์ก็พึ่งถ่ายไป หมอก็ งง ช่างก็ งง ตอนนี้คิดได้อย่างเดียวคือ ซวย เอง
อิอิ ทำไมชอบเอาอะไรมาเปรียบเทียบกัน แล้วแถมเปรียบเทียบกันแบบ จุดตั้งต้นที่ไม่เท่ากัน จุดการทำงานก็ไม่เท่ากัน แล้วที่สำคัญ "คน" ใช้งานก็ไม่เหมือนกัน มาบ่นอ่ะไรวร้า......... ไปแล้น........
ลูกที่ 3 ครับ ในรอบ 2 เดือน ผมเข้าใจพี่ แต่ผมขับแบบ ธรรมดามากๆ ไม่ซัดไรมากมาย ไปเรื่อยๆ 120-130 ไม่เกินนี้ไปเรื่อยๆ ไมมันพัง
ลูกแรกเกียร์ 4 หาย ลากเกียร์ 3 ยาวตลอด 1 2 3 แล้ว 4 หายไป ลูก 2 เกียร์เปลี่ยนมั่วซั่วไปหมดเลย มามั้ง ไม่มามั้ง นํ็ามันเกียร์ ลูก 2 ใช้ AMCO ตัวเดียวกะพี่โจ้ อ่ะ ลูก 3 ใช้ตราดาวอยู่ครับ เด๋วถ่ายทิ้งจะใช้ไรดีก็คิดอยู่ :cry::cry::cry:
แล้วคุณรู้ได้ยังไง ว่า เกียร์มือสอง ที่คุณได้มา สภาพมันดีมากกกกกกกกกกกกที่สุด แล้วขับธรรมดาของคุณมัน ธรรมดาที่สุดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด แล้วขับไม่ซัดอะไรมากมายยยยยยยยยยยย มันน้อยที่สุด หรือมากที่สุดดดดดดดดดดดดดดดด แล้วเรื่องน้ำมันเกียร์................. ไม่ Comment นะ..... อิอิ แค่เริ่มต้นมันก็ไม่เท่ากันแล้ว.............. ผลลัพธ์มันก็ไม่เท่ากันแล้วครับ...........
ผมก็คิดอยู่แล้วล่ะพี่ว่าผม ซวย เพราะว่าก็เช็คหมดแล้ว ไม่มีอะไรที่ผิดปกติพอจะให้เกียร์พังด้วยระยะเวลาอันรวดเร็วแบบนี้ นอกจาก ดวง