เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
D.I.Y ทำเองได้ ถ้าใจต้องการ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Mye, post: 40276, member: 371"]<span style="color: Pink">เกร็ดความรู้ By โน้ต พิดโลก </span></p><p><br /></p><p>Q :</p><p>การเสริมหวีคลัตช์ วิธีการทำยังไงและให้ผลยังไง ทำไมถึงไม่เปลี่ยนเป็นของซิ่งเลย</p><p>A : </p><p>เสริมหวีให้ ให้หนาขึ้น วิธีทำไม่รุ้นะครับ ขอข้ามแล้วกัน แต่ ทำแล้ว มันจะโดด สับแล้วถีบขึ้นอีกเยอะเลย </p><p>พี่ทำกับพี่หนู ถีบมากๆ มากกว่า OS อีกอ่ะ</p><p>แต่เวลาเหยียบคลัชมันจะแข็งขึ้นอีกคับบ พอดี ไม่ค่อยได้ขับ รถติดๆเท่าไหร่ เลยสบายหน่อย</p><p>ราคามันถูก ถูกว่าไปซื้อ คลัชซิ่งๆใส่ เสริมหวี ผ้าทองแดงไทย มันประหยัดกว่าเยอะเลยคับ</p><p>แต่ของไทยมันก็ทนไม่เท่าของนอกจิงๆ ตอนแรกอยากประหยัด แล้วก็ พังๆๆๆๆ จนเปลี่ยนมาเป็น OS</p><p>ถึงหาย ตอนนั้นใช้จานของ EXEDY หวีเสริม พี่หนูทำ โดดมากๆ แต่มันไม่ทน ก้ามปู หวี </p><p>มันแตกตลอดเลย</p><p>เปลี่ยนหวี (อันเดิมแหล่ะ เสริมเอาอยู่ 2-3 ที) พังเหมือนเดิม ที่เดิมด้วย เลยเปลี่ยนดีกว่า ตอนใช้หวี ของEXEDYเลย </p><p>มัน สับแล้วรอบก็ร่วง เวลา แข่งไม่รุ้ว่าหวีมันล้าหรือป่าว เลยใช้หวีไทย หายแต่ดันไม่ทน ถ้ามันทนได้นะ</p><p>จะแจ่มมากๆๆ</p><p><br /></p><p>สรุป ถ้ารถเรา คลัชมันทนแรงบิดเครื่องเราได้เสริมเอาก็ดีนะ โดด ดี ไม่แพงด้วย ประหยัด แต่แข็งโคดๆ</p><p><br /></p><p>Q : </p><p>การลดโหลดฟายวีลนําหนัก4กิโล เปลี่ยนของใหม่หรือว่าเอาของเดิมมาทำได้คับ</p><p>A :</p><p>ลดโหลด ฟลายวีล เอาฟลายวีลเดิมนี่ล่ะครับ มาปาด เจียร์ออกลดน้ำหนัก ให้มันเบา โหลดก็จะน้อยลง </p><p>ส่วนฟลายวีลที่เป็นของแต่งมันจะเบาอยุ่แล้วครับ </p><p>ลดมากเบามาก แต่อย่าลดมากเกินไป เด่วมันแตกตอนซัดมา จะยุ่ง ขาอาจกุด</p><p>ส่วนมากอู่ฮอนด้า เค้าจะ รู้ว่าลดเท่าไหร่ แค่ไหน ยังไงอยู่แล้วคับ</p><p><br /></p><p>Q : </p><p>ควรเจียร์ออกประมาณเท่าไหรดีครับ </p><p>A :</p><p>ประมาน 5โลกว่าครับ 5.5โลมั้ง พี่หนูบอก ต่ำกว่านี่ เสี่ยงแตก ไม่คุ้ม</p><p><br /></p><p><span style="color: Pink">ข้อมูลเพิ่มเติม By broom </span></p><p><br /></p><p>A :</p><p>การเสริมหวีคลัช ก็เอาหวีคลัชเดิม มาเสริมหวี เข้าไปอีกอัน มันก็จะมีแรงกดขึ้นมาอีกเท่านึง และก็แน่นอน</p><p>ที่มันต้องหนักมากขึ้นอีกด้วย จุดยึดหวีต้องดูด้วยว่าแข็งแรงพอที่จะเสริมได้ไหม มิฉะนั้นจุดยึดมันจะ</p><p>ขาดได้ ไอ้ที่มันกระโดด เพราะเราไม่มีแรงขาพอที่จะยื้อคลัทช์ให้อยู่ในตำแหน่งคงที่ได้ เพราะมันหนัก</p><p>มากๆ มันก็ต้องกระโดดออก (ถ้าใช้แผ่นคลัทช์เดิม) </p><p><br /></p><p>ฟลายวีล ไม่ควรเจียร์ออกมากครับ อย่างที่โน้ตบอก มันแตกได้ 4 กก. มันเบามาก ระวังจะขึ้นทางลาดชัน</p><p>ไม่ไหว ต้องเลี้ยงรอบตลอดนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Mye, post: 40276, member: 371"][COLOR="Pink"]เกร็ดความรู้ By โน้ต พิดโลก [/COLOR] Q : การเสริมหวีคลัตช์ วิธีการทำยังไงและให้ผลยังไง ทำไมถึงไม่เปลี่ยนเป็นของซิ่งเลย A : เสริมหวีให้ ให้หนาขึ้น วิธีทำไม่รุ้นะครับ ขอข้ามแล้วกัน แต่ ทำแล้ว มันจะโดด สับแล้วถีบขึ้นอีกเยอะเลย พี่ทำกับพี่หนู ถีบมากๆ มากกว่า OS อีกอ่ะ แต่เวลาเหยียบคลัชมันจะแข็งขึ้นอีกคับบ พอดี ไม่ค่อยได้ขับ รถติดๆเท่าไหร่ เลยสบายหน่อย ราคามันถูก ถูกว่าไปซื้อ คลัชซิ่งๆใส่ เสริมหวี ผ้าทองแดงไทย มันประหยัดกว่าเยอะเลยคับ แต่ของไทยมันก็ทนไม่เท่าของนอกจิงๆ ตอนแรกอยากประหยัด แล้วก็ พังๆๆๆๆ จนเปลี่ยนมาเป็น OS ถึงหาย ตอนนั้นใช้จานของ EXEDY หวีเสริม พี่หนูทำ โดดมากๆ แต่มันไม่ทน ก้ามปู หวี มันแตกตลอดเลย เปลี่ยนหวี (อันเดิมแหล่ะ เสริมเอาอยู่ 2-3 ที) พังเหมือนเดิม ที่เดิมด้วย เลยเปลี่ยนดีกว่า ตอนใช้หวี ของEXEDYเลย มัน สับแล้วรอบก็ร่วง เวลา แข่งไม่รุ้ว่าหวีมันล้าหรือป่าว เลยใช้หวีไทย หายแต่ดันไม่ทน ถ้ามันทนได้นะ จะแจ่มมากๆๆ สรุป ถ้ารถเรา คลัชมันทนแรงบิดเครื่องเราได้เสริมเอาก็ดีนะ โดด ดี ไม่แพงด้วย ประหยัด แต่แข็งโคดๆ Q : การลดโหลดฟายวีลนําหนัก4กิโล เปลี่ยนของใหม่หรือว่าเอาของเดิมมาทำได้คับ A : ลดโหลด ฟลายวีล เอาฟลายวีลเดิมนี่ล่ะครับ มาปาด เจียร์ออกลดน้ำหนัก ให้มันเบา โหลดก็จะน้อยลง ส่วนฟลายวีลที่เป็นของแต่งมันจะเบาอยุ่แล้วครับ ลดมากเบามาก แต่อย่าลดมากเกินไป เด่วมันแตกตอนซัดมา จะยุ่ง ขาอาจกุด ส่วนมากอู่ฮอนด้า เค้าจะ รู้ว่าลดเท่าไหร่ แค่ไหน ยังไงอยู่แล้วคับ Q : ควรเจียร์ออกประมาณเท่าไหรดีครับ A : ประมาน 5โลกว่าครับ 5.5โลมั้ง พี่หนูบอก ต่ำกว่านี่ เสี่ยงแตก ไม่คุ้ม [COLOR="Pink"]ข้อมูลเพิ่มเติม By broom [/COLOR] A : การเสริมหวีคลัช ก็เอาหวีคลัชเดิม มาเสริมหวี เข้าไปอีกอัน มันก็จะมีแรงกดขึ้นมาอีกเท่านึง และก็แน่นอน ที่มันต้องหนักมากขึ้นอีกด้วย จุดยึดหวีต้องดูด้วยว่าแข็งแรงพอที่จะเสริมได้ไหม มิฉะนั้นจุดยึดมันจะ ขาดได้ ไอ้ที่มันกระโดด เพราะเราไม่มีแรงขาพอที่จะยื้อคลัทช์ให้อยู่ในตำแหน่งคงที่ได้ เพราะมันหนัก มากๆ มันก็ต้องกระโดดออก (ถ้าใช้แผ่นคลัทช์เดิม) ฟลายวีล ไม่ควรเจียร์ออกมากครับ อย่างที่โน้ตบอก มันแตกได้ 4 กก. มันเบามาก ระวังจะขึ้นทางลาดชัน ไม่ไหว ต้องเลี้ยงรอบตลอดนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
D.I.Y ทำเองได้ ถ้าใจต้องการ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...