ตอนแรกจะเปลี่ยนเครื่องเดิมครับ แต่ใจผมอยากได้ sr เลยมานั่งอ่านใน st ดู เลยอยากจะลอง vvl กะเค้ามั้งอะ ครับ!
เบรค s14 ครับ ดิส 4 ล้อ โช๊คเดิมตัดแกนตัดกระบอกอัดน้ำมันใหม่ (แต่ก็คงต้องเปลี่ยนอะครับ) ล้อ 17 นิ้ว ครับ ช่วง ล้าง คง โดน อีก เยอะ อะ ครับ! อิ อิ
ตอนนี้วายสายไฟเสร็จลครับ กำลังจะลองติดเครื่อง แต่! ปั๊มติ๊กน้ำมัน พังเพราะไม่เคยใช้น้ำมันมา 3 ปี แล้วถังก็เน่าสนิมเต็มถัง ต้องซื้อถังใหม่+กับปั๊ม ซื้อมาแล้ว2500บ. แล้วก็ต้องำกรองอากาศใหม่ เพราะกรองที่ติดเครื่องมามันใหญ่ไป เพลาก็ยังไม่ได้ตัดต่อเลย เดี๋ยวเสร็จจะเอารูปมาให้ดูนะครับ
= ใหม่หน่อยก็ SUPERSTREET, FLEX , MONO FLEX = เก่ากว่าก็ HA ตามงบครับ ทุกType ตรงรุ่น B14 ต้องมี 2 -4 หมื่นแล้วแต่สภาพ(มือสองนะครับ) นิ่มหน่อยก็ Superstreet ที่เหลือแข็งล้วนๆ เอารูปมาให้ดูครับ การกัดเพลา กัดเฉพาะหัวเพลาข้างเดียวก็ OK รูปนี้เป็นของ B 14 วาง SR20DET เกียร์ใหญ่ Manual ครับ ตัดต่อเพลาเลี่ยงได้ก็เลี่ยงเถอะครับ ขาดทียุ่งมาก ส่วนใหญ่ อัดๆก็ขาดกระจาย
ค่อยๆ เก็บไปครับ ซื้อทั้งทีก็ซื้อของดีๆ ไปเลย จบกว่าครับ ในคลับนี้หลายๆ คน โดนมาหลายรูปแบบครับ ตั้งแต่ตัดสะปิง อัดน้ำมันกึ่งแก๊ส ไรงี้ะคับ แต่สุดท้ายก็....โช้คแต่ง.... จากคนเจ็บมาเยอะ
สปริงหลอดนี่มันด๊วบจริงๆ ถ้าอยากเบิกใหม่แกะกล่องจริงๆตอนนี้ silver ก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ คุณภาพคุ้มราคา
เครื่องทำเสร็จละครับ ติดเครื่องดูแล้ว ตอนนี้ก็กำลังทำเพลาขับและเชื่อมท่อ(ใช้อันเก่าไปก่อนยังไม่มีตัง)