B14 เครื่องเดิม อยากแรงแซงทางเรียบ กะเค้ามั้ง

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย tanaphol, 17 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ก่อนอื่นเครื่อง N/A แนะนำ 4-2-1 นะครับ (4-1 ของ Turbo เค้าครับ)

    Header สำหรับเครื่อง N/A B14 มี2 ค่ายแนะนำครับ
    1) ของค่าย ENGINEERING TEC HEADER FACTORY ส่วนใหญ่ทำส่ง JASMA
    http://racingweb.net/forum/showthre...NG-TEC-HEADER-FACTORY-ที่สุดเฮดเดอร์-เมืองไทย

    ข้อดี สวยงามไม่มีตัดต่อเป็นท่อนเดียวก่อนรวม

    2)ของค่ายSpeedHeaderRacing
    http://www.speedheaderracing.com/home.php

    ข้อดี มีแนวทางของตนเองมีสูตรสำหรับรถแต่ละคัน

    เน้นนะครับ 2ค่ายนี้สำหรับเครื่อง N/A ไม่โบ
     
  2. แบงค์ว่าเครื่องเดิมก็ขับสนุกนะครับ..จูนให้ดีๆ..ช่วงล่างแน่นๆก็วิ่งเอาเรื่องนะ..เคยวัดกับวีออสเทอร์โบจำได้ว่าทะเบียนราชบุรี..ตีนต้นต่อให้ก่อน..กลางมาติดตูด..ปลายใหลก็ทิ้งละ ..มองไมล์อีกที..160 กว่าๆ 170 คิดว่ายังใหลได้อีกนะ..ถือว่าโอมากๆสำหรับ NA
     
  3. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    เคยลองกับคันนี้หรือยัง......
    รถจ่ายกับข้าว..ว่างั้น

    VIOS Turbo TD06+Power 366.80HP,Torque 40.99Kg-M

    http://www.iplaycars.com/forum/viewtopic.php?f=17&t=125
     
  4. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0


    4-1 NA ก็มีครับ
     
  5. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0

    รถคันนี้ทำมาเยอะจะไปเทียบได้ยังไงค้าบ :eek:
     
  6. jojo9

    jojo9 New Member Member

    3,936
    656
    0
    vios turbo กะ GA16DNE ^-^!
    แค่คิดก็หนาวแล้ว....
     
  7. tanaphol

    tanaphol New Member Member

    241
    1
    0
    เฮ้อ รถแห่งดวงอาทิตย์
     
  8. blueday

    blueday New Member Member

    560
    12
    0
    แค่โบกับไม่โบ มันก็คนละเรื่องแล้วครับ อย่าพูดถึงออสโบเลยครับ 4E-FTE 1300โบ ของสตาเลท เดิมๆ ก็ยังไม่ไหวครับ
     
  9. """อุแหมๆๆๆๆๆๆ.....เต็บนี้ก็ต้องยอมเค้าเลย..555+
    ..เฮ่อ..เห็นเต็บแรงๆนึกถึงม้าสีหมอก..A31รถคันแรก..เป็นซากไปแระ...เพราะเมา..เอิ๊อกๆๆๆ
     
  10. คันที่เจอนี่ผมนั่งคุยกับเจ้าของรถเลยนะ..ที่ปั๊ม ปตท.เพรชบุรี..เค้าเน้นแต่งหล่อๆ...เกจ์ครบ..เครื่องเดิมๆขับหนุกๆ

    วิธีการขับกับหัวใจนี่ใช้ได้..ซัดกันมันส์ดีนะ vios turbo กะ GA16DNE ....4E-FE ก็หนุกหนาน

    รถแรงไม่แรงไม่รู้แต่ใจมันสู้ใครๆก็นับถือ..
     
  11. kag_za

    kag_za New Member Member

    160
    0
    0
    แอบมาดูเห็นเครื่องบล็อกเดียวกันแต่ของผมอยู่ใน B11 ก้ออยากเอาเเค่วิ่ง 200 พออ่ะครับ
     
  12. tanaphol

    tanaphol New Member Member

    241
    1
    0
    ว๊าวๆ วิ่ง 200 แต่ ตอนนี้อยากให้ 0-100 มาเร็วกว่าเดิม ^^ วันนี้ไปสอบถามเรื่องเฮดเดอ ทางร้านบอก หายากน่ะรุ้นนี้ เด๋วพี่ทะลวงท่อให้ คล้ายๆ กันเลยจัดไป 200 บาท อัตราเร่ง มาไวขึ้น ชื่นใจเลยครับ
    แต่ เมื่อมาดูข้อมูล สงสัยทะลวง แคต ไปแล้ว อาการที่ได้ต่อมาคือ เสียงระเบิดที่ปลายท่อ ถ้าจะช่วยลดการระเบิด ควรเปลี่ยน พักปลาย เป็นแบบไหนได้มั้งครับ รูปท่อตามลายเซ็นด้านล่าง จ้ะ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 พฤษภาคม 2011
  13. บอกยากแฮะ..พวกเล่นทะลวงใส้แคทไปละ..อะไรจะไปเหลือหล่ะครับ..เรื่องปลาย..เท่าที่รู้มาเพื่อนใส่ปลายเยื้องอ่ะครับ...ยิงเบาลงหน่อย..
     
  14. tanaphol

    tanaphol New Member Member

    241
    1
    0
    ^^ ก็คงต้องเยื้องอย่างเดียว ล่ะครับ เฮ้อ เศร้าเลยผม ^^
     
  15. อย่าเพิ่งเศร้าครับ..ลองหาแคทเดิมมาทาบกลับไปก่อนนะ..แล้วลองดูว่าเป็นไง...
    ขนาด..กระบะดีเซลอย่างวีโก้..ยังไม่ค่อยจะทะลวงแคทกันเลยอ่ะ..
     
  16. tanaphol

    tanaphol New Member Member

    241
    1
    0
    นั่นน่ะสิครับ อยากทราบราคาแคท เดิม มันจักกี่ตัง
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้