เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เหยียบดับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="lhong_bb008, post: 1701047, member: 2177"]ที่รถมีเกจวัดแรงดันน้ำมันเบนซินมั้ยครับ ลองดูสิครับ ว่าเวลาเหยียบแล้วรอบวูบเนี่ย แรงดันน้ำมันเท่าไหร่ ปกติไม่ควรต่ำกว่า 2 บาร์ หรือราวๆ28-30 PSI ครับ อาการนี้เคยเป็นตอนไปชัยภูมิ ร้อนๆจะเป็น ทิ้งไว้สักพักแล้วสตารท์ใหม่จะหาย แต่พอปั๊มติ๊กร้อนก็จะเป็นอีก ตอนนั้นโดนไฟท์บังคับไป 1500 ต่อลูก โคตรแพงเลย แล้วที่เปลี่ยนติ๊กเนี่ยของใหม่หรือเซียงกงครับ ถ้าเซียงกงก็ยังไม่ใช่คำตอบครับ เพราะของเซียงกงมันไม่แน่นอนเสมอไป กับอีกอันสายหัวเทียนมีรั่วหรือเปล่า จานจ่ายคอลย์ในหรือแยกครับ ถ้าคอลย์ใน ลองเอามือจับตรงคอลย์ดูว่าร้อนหรือไม่ แต่มันก็น๊อคยากนะ ผมเคยเป็นช่วงนึง เหยียบแล้ววูบ ต้องค่อยไล่ไปถึงจะไปได้ เช็คหลายจุด </p><p>กรองน้ำมันเบนซิน ตันหรือเปล่า / แรงดันเบนซินเท่าไหร่รอบเดินเบา และเวลาเหยียบคันเร่ง / สายหัวเทียนรั่วหรือเปล่า / หัวเทียน บอด / คอลย์จานจ่าย น๊อคหรือเปล่า / หัวฉีดตัน ไม่ฉีดเป็นฝอยหรือเปล่า / เท่านี้ก่อนที่คิดได้ตอนนี้ แต่......ของผมตอนนั้นสรุปเปลี่ยนกล่องกับหัวฉีดไปครับ ถึงหาย</p><p><br /></p><p>เข้าไปศึกษาเป็นข้อมูลครับ บางส่วน อาจจะพอช่วยได้ <a href="http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0" rel="nofollow">http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0</a> เมื่อรถมีปัญหา ผมเข้าใจความรู้สึกของเจ้าของรถนะ ขอให้หายไวๆนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lhong_bb008, post: 1701047, member: 2177"]ที่รถมีเกจวัดแรงดันน้ำมันเบนซินมั้ยครับ ลองดูสิครับ ว่าเวลาเหยียบแล้วรอบวูบเนี่ย แรงดันน้ำมันเท่าไหร่ ปกติไม่ควรต่ำกว่า 2 บาร์ หรือราวๆ28-30 PSI ครับ อาการนี้เคยเป็นตอนไปชัยภูมิ ร้อนๆจะเป็น ทิ้งไว้สักพักแล้วสตารท์ใหม่จะหาย แต่พอปั๊มติ๊กร้อนก็จะเป็นอีก ตอนนั้นโดนไฟท์บังคับไป 1500 ต่อลูก โคตรแพงเลย แล้วที่เปลี่ยนติ๊กเนี่ยของใหม่หรือเซียงกงครับ ถ้าเซียงกงก็ยังไม่ใช่คำตอบครับ เพราะของเซียงกงมันไม่แน่นอนเสมอไป กับอีกอันสายหัวเทียนมีรั่วหรือเปล่า จานจ่ายคอลย์ในหรือแยกครับ ถ้าคอลย์ใน ลองเอามือจับตรงคอลย์ดูว่าร้อนหรือไม่ แต่มันก็น๊อคยากนะ ผมเคยเป็นช่วงนึง เหยียบแล้ววูบ ต้องค่อยไล่ไปถึงจะไปได้ เช็คหลายจุด กรองน้ำมันเบนซิน ตันหรือเปล่า / แรงดันเบนซินเท่าไหร่รอบเดินเบา และเวลาเหยียบคันเร่ง / สายหัวเทียนรั่วหรือเปล่า / หัวเทียน บอด / คอลย์จานจ่าย น๊อคหรือเปล่า / หัวฉีดตัน ไม่ฉีดเป็นฝอยหรือเปล่า / เท่านี้ก่อนที่คิดได้ตอนนี้ แต่......ของผมตอนนั้นสรุปเปลี่ยนกล่องกับหัวฉีดไปครับ ถึงหาย เข้าไปศึกษาเป็นข้อมูลครับ บางส่วน อาจจะพอช่วยได้ [url]http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0[/url] เมื่อรถมีปัญหา ผมเข้าใจความรู้สึกของเจ้าของรถนะ ขอให้หายไวๆนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เหยียบดับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...