ร้อนจริงๆกลับมาถึงบ้านตี1หลับสนิทเลย ตื่อนแต่เช้าไปส่งเมียเปิดประตูเจอถ้วย มันพูดมาว่า จะเอาอะไรมาเยอะแยะนี่เต็มตู้หมดแล้ว
เครื่อง พัลซ่า นี่ต้องยอมเค้า รอบแรกวิ่งกัน อยู่ 15.1x พอ ๆ กัน พักยาว ช่วงรอรุ่นอื่น เกือบ 3 ชม. รอบ 2 ไม่รู้ทำไรเพิ่ม กลับมา พร้อมล้อและยาง soft ไม่มี tradeware วิ่งไป 14.1x เลยประท้วงกัน ให้ไปเปลี่ยนยาง พอรอบ 3 กลับมาฟรีทิ้ง กระจาย แบบไม่น่าเวลาดี 1-2 ปลายดันดี กดไป 14.8x ไอ้ผมก็ คลัชหวีล้า ผ้าใกล้หมด ยางก็แข็ง บูส บาร์ถ้วน ๆ แถม รอบ 3 ออกตัวดี 1-2 นี่ มั่นใจเวลาดีแน่ เกียร์ 3 ดัน ว่าว ไปเข้า 5 ชัดเลย 55
ต้องบอกสนามนี้ VE มากันเพียบ สำหรับ ขับหน้า เออ ลืม B11 SR20VE ฉีด GAS เวลาดีนะนั่น 14.8x แอบทำไรมา ถ้าได้ยางดี ๆ สักชุดนะ รถเบา ๆ โมซุ่ม ๆ มา มีเลยสวย เลยนะนั่น
ไปเห็น Sunny thailand ลงแข่งพอดีครับ ทันเห็น Sr โบ ขับหน้า เห็นคุณเด่นเข้ามาจอดคันแรก คุณเด่น 15วิกว่า รอบแรกแต่เหมือนกดไม่สุดนะครับ คุณเป้ มี14วิ กว่า SR VE คันนี้ใช้ได้ งานกลางวันร้อนจริงๆครับ งานนี้ต้องชม Spirit ของ ทีม Sunny thailand ครับ มาด้วยใจจริงๆ ......แข่งกันเสร็จเห็นคุณเด่นขึ้นมายืนชมบนอัฒจรรย์ชั้นบนสุด ตอนแรกจะเข้าไปทัก เห็นยืนกันอยุ่สองคน เขินๆ เลยไม่กล้าไปทักครับ เอาไว้คราวหน้าจะมาแข่งด้วยนะครับ...... .....ตอนแรกกะจะกลับหลังงาน BISSAN เสร็จซักทุ่ม สองทุ่ม เห็นโฆษกประกาศงาน Friendship Drag Racing เลยต่อเล็กน้อย.... ..โอ่ว..แรงหลายคัน แต่ชอบอยู่คันหนึ่ง HONDA 3 Door ขับหน้า คันนี้ เผายางได้โหดและมันสุด เทียบเฉพาะขับหน้าทั้งงานนะครับ เห็นซ้อมวิ่งอยู่ 10-11 วิ เลยตามดู โฆษกสนามบอกว่า เป็น HONDA GT-Garage อะไรนี่แหละ แต่ตอนดึกเห็นวิ่งน้ำมันเต็มลู่ A เสียดาย!!! ..คุณบุญตา RAM77 เห็น350 เครื่อง UZ วิ่ง8วินิดๆ เข้าที่หนึ่ง ตอนแรกเหมือนจะไม่รอด แต่พระเอกก็มาตอนจบจริงๆ ค่ายนี้ เขาสุดๆ ทั้งใจทั้งความแรง... กลับซะมันตีหนึ่งกว่าเลยเรา....
อ๋อ ครับ เข้าใจแร้วครับพี่ เพราะตอนแรกผมยืนข้างๆแทรกดูรุ่นนี้วิ่ง แล้วจู่ๆก็ประกาศขึ้นมาก็เลยสงสัยละครับ
ใจสุดๆ ผมขนลุก ในความ รักใน DRAG ครับ ช่างญา มาลงขับ cef เองนี่สิครับ คนตรบมือทั้งสนาม ผมยังขนลุก เลย