Step สำหรับ Nissan Sunny B14 >>SR20DET W11 แรงสุดได้เท่าไรมาดูกัน

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย lumnamshe, 30 ธันวาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    จัดหนักจังเลยครับ

    ยังไงรอชมและกันนะครับ
     
  2. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ขับได้แล้วครับ
    แต่ยังไม่100%

    ออกจากอู่ 15 กุมภาพันธ์ 2554
    จอดรถ 12 ธันวาคม 2553

    ใช้เวลา 2 เดือน (หาเครื่อง 1 เดือน /หยุดตรุษจีน 1 อาทิตย์ /ช่างทำรถประสบอุบัติเหตุเข้าโรงพยาบาล 1 อาทิตย์)
    ถ้าหักส่วนอื่นออกใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ขับได้


    แจ้งไว้เผื่อท่านอื่นจะได้ Plan ถูก
    (ข้อเสนอแนะควรหาเครื่องให้ได้ก่อนแล้วค่อยไปวางเงินมัดจำจอดรถ กรณี Case ของผมจะประหยัดเวลาได้ประมาณ 1 เดือน)

    ในส่วนรายการที่ใช้มีอะไรบ้าง

    มาดูกันเพื่อเป็นแนวทางนะครับ

    ที่ลงไว้เพราะผมจำได้ตอนผมหาข้อมูลเพื่อเตรียมงบประมาณเท่าไร
    และมีรายการต้องใช้อะไรบ้าง

    หาข้อมูลอยู่เป็น อาทิตย์ก็ยังสรุปงบและรายละเอียดไม่ได้เลย
    เพราะบางกระทุ้มีรายละเอียดไม่มีค่าใช้จ่ายไว้ให้ดู
    จึงลงไว้เพื่อประหยัดเวาลาคิดให้กับท่านอื่นๆนะครับ


    ตามนี้เลยครับ

    1.ยาง&MAG ของใหม่ รวม 24,000 บาท
    (จากNV ยางยนต์)
    - MAG CE-28N 16x8H สี COPPER(ไต้หวัน) 15,000 บาท
    - ยาง KUMHO KU-31 205/45R16 จาก 9,200 ลด 200 เหลือ 9,000 บาท
    และอุปกรณ์อื่นๆอีกหลายรายการที่ให้มาเพราะซื้อยางพร้อมMAG
    **ยาง&MAG ถ้าเป็นขอบ 15 นิ้วขึ้นไปอยู่แล้ว ก็ใช้ได้เลยครับ

    2.Gauge มือสองแท้ รวม 12,500 บาท
    (จาก คุณเป้_God Army_Sunny thailand club)
    - DEFI BF หน้ามืด Control Unit II + BOOST TURBO+ OIL TEMP
    รวมสายและSenser (ไม่มี Adaptor เพื่อติดตั้ง OIL Temp&OIL Press) 12,500 บาท
    **หากจะประหยัดเบื้องต้นบังคับแค่ Turbo Guage ตัวเดียว
    จะใส่แบบไม่กล่อง Control Unit ก็ได้นะครับ มือสองหรือใหม่ น่าจะ 2-4 พัน ก็ประหยัดได้มาก


    3.ท่อไอเสีย&อินเตอร์ รวม 5,750 บาท
    (อู่ท่อใกล้ๆ อู่ ติ่ง เซอร์วิส)
    - เดินท่อไอเสียใหม่ยกเส้น 2.5นิ้ว 1 เส้น 2,500 บาท
    - หน้าแปน 4 ตัว 640 บาท
    - ปะเก็นท่อไอเสีย 1 อัน 2 ตัว 200 บาท
    - ท่ออ่อนท่อไอเสีย 1 อัน 1,900 บาท
    - ท่ออินเตอร์ล่าง (เฉพาะหน้าขวา) 1 อัน 450 บาท
    - น๊อตคอท่อ 60 บาท
    **ของผมยังขาดปลายท่อครับ เอาของเก่ามาใส่ไปก่อน
    แต่จะหาเปลี่ยนใหม่น่าจะประมาณ 3พัน


    4.ระบบไฟฟ้าและแอร์ รวม9,350 บาท
    ( อู่ ช่างพล)
    - วายสายไฟฟ้าเครื่องและต่อDEFI Guage 2 ตัว 4,000 บาท
    - เชื่อมท่อแอร์ 3 จุด 390 บาท
    - หัวเชื่อมท่อแอร์ 2 อัน 160 บาท
    - ท่อแอร์กลาง 1 ชิ้น 300 บาท
    - แผงแอร์ 1 อัน 2,500 บาท
    - ดายเออร์ 1 อัน 400 บาท
    - โอลิงแอร์+น้ำมันคอม 100 บาท
    - แว๊คเติมน้ำยาแอร์ 500 บาท
    - ค่าแรง ทำแอร์&เปลี่ยนแผงแอร์ 1,000 บาท
    **หมายเหตุ แผงแอร์ใช้ของเก่าได้เลยไม่ต้องเปลี่ยนนะครับ
    พอดีของผมมันรั่ว เลยต้องเปลี่ยน เป็นของ NEW ครับ


    5.เครื่องและอุปกรณ์แต่ง รวม 101,010 บาท
    (อู่ ติ่ง เซอร์วิส)
    - เครื่อง SR20DET W10 1 ตัว 28,000 บาท
    - เเฮด Power 1 ตัว 1,900 บาท
    - เพลาเกียร์ใหญ่+ตุ๊กตาหัวเพลา 2 ข้าง 5,000 บาท
    - กัดเพลา 2 หัว 2,000 บาท
    - โช๊ค TEIN HA 4 ต้น 20,000 บาท
    - หม้อน้ำ+พัดลม 2 สปีด 1 ลูก 2,800 บาท
    - ปั๊มติ๊ก TRD 1 ลูก 1,300 บาท
    - จอไมล์ (ขาว) 1 อัน 1,900 บาท
    - ดุมล้อ+ดิสเบรค X-Trail 1 คู่หน้า 5,500 บาท
    - ครัช NISMO 1 ชุด 7,000 บาท
    - เกียร์ธรรมดา (ใหญ่ ไม่เต็ด) 1 ลูก 8,500 บาท
    - ลูกปืนครัช 1 ตัว 500 บาท
    - ลูกยางแท่นเครื่องหน้า 1 ตัว 800 บาท
    - ลูกยางแท่นเกียร์ 1 ตัว 800 บาท
    - ปั้มครัช บน 1 อัน 600 บาท
    - ขาครัช (น้ำมัน) 1 อัน 700 บาท
    - หัวยางเพลานอก 2 หัว 260 บาท
    - จารบีอัดเพลา 2 หัว 200 บาท
    - น้ำมันเกียร์ GL-5 5 ขวด 1,100 บาท
    - ไดสตาร์ท (หัวทู่) 1 ลูก 2,000 บาท
    - กรองอากาศ BLITZ 1ลูก 1,600 บาท
    - น้ำมันเบรค 1กระป๋อง 100 บาท
    - น้ำมัน POWER 1.5 ลิตร 150 บาท
    - ฝาหม้อน้ำ 200 บาท
    - พลาสติกซุ้มล้อ 2 อันหน้า(ซ้าย ขวา) 1,100 บาท
    - ค่าแรง 7,000 บาท
    **ไมล์ขาวของเดิมก็ใช้ได้ครับ เปลี่ยนเพราะวัดรอบมันสวิง
    ครัชตอนแรกจะใส่ OS 14,000 บาท ไม่มีของเลยใช้ NISMOแทน
    เครื่อง SR20DET W10 ตอนแรกจะใช้ W11 หาเครื่องนานเลยเปลี่ยนเป็น W10


    7.น้ำมันเครื่อง รวม2,300 บาท
    (ภ.เฉลิมพษ์อะไหล่ยนต์)
    - Castrol Edge Sport SAE10W-60 4+1 ลิตร 2,300 บาท

    8.ตั้งศูนย์&ถ่วงล้อ 1,040บาท
    ( B-Quick )
    - ตั้งศูนย์ล้อ 350 บาท
    - ถ่วงล้อMAG 4 ล้อ 300 บาท
    - น้ำมัน FORTRON ทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ 390 บาท
    ** ตั้งศูนย์ขับไปตั้งที่ NV ยางยนต์ก็คงฟรี เพราะซื้อยางพร้อมMAG
    (ให้มาส่งที่อู่ ติ่ง เซอร์วิส ตอนสั่งซื้อ) แต่ไม่ไปเพราะ B-Quock อยู่ใกล้บ้านครับ

    ถึงตรงนี้ 155,950 บาท เข้าไปแล้ว

    อื่นๆ ที่ต้องทำสำหรับ STEP แรก
    - Adaptor ติดตั้ง OIL Temp 950 บาท
    - ปลายท่อไอเสีย 3,000 บาท
    - ตัวปลดล็อคความเร็ว PIVOT Speed Meter-V 2,990 บาท

    ดูรายการแล้วยาวเป็นหางว่าวเลยครับ
    เอาไว้ประกอบการวางแผนการทำรถนะครับ
    ส่วนทั้งหมดนี้บางส่วนบังคับมีบางส่วนก็ทำเผื่อการทำ STEP 2ไว้แล้ว

    หวังว่าจะให้ท่านอื่นไว้แกะรอยตามแบบง่ายๆนะครับ

    ส่วนข้อมูลการTEST รถเป็นอย่างไรค่อยมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ
    รอหลังเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและติดตั้งตัว Pivot Speed Meter-V นะครับ


    อดไม่ได้
    ช่างบอกตอนขับจากอู่ (15 กุมภาพันธ์ 54 ) บอกอย่าเพิ่งกดนะ
    แต่พอวนขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน กลับด่านธรรมศาสตร์ (หลัง 6 ทุ่ม)
    กดแปล๊บเดียวก็หมดไมล์แล้ว แต่กระโดดซ้าย
    นึกได้ยังไม่ตั้งศูนย์ล้อ เลยผ่อนๆ ไปครับ



    นึกได้ยังตั้งศูนย์ ถึงว่ากระโดดซ้าย
     
  3. thasit1982

    thasit1982 New Member Member

    10
    0
    0
    เหงราคาแล้วจะเปงลม พี่สุดหล่อคับอย่าว่าอย่างนู้นอย่างนี้เลยนะ ขอสัมผัสฟิวส์หน่อยจิ พี่จะเข้าไปวันไหนอ่ะ อิอิ
     
  4. B-2

    B-2 New Member Privilege

    3,588
    584
    0
    ที่มันเยอะ เพราะว่าทำทีเดียวหมดเลย ทั้้งเครื่องช่วงล่าง

    เพราะส่วนมาก จะค่อยๆ เก็บ ช่วงล่างกันไปก่อน พอพร้อม ก็วางเครื่อง
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 กุมภาพันธ์ 2011
  5. mtts. 38

    mtts. 38 New Member Member

    1,236
    12
    0
    แง้มๆๆๆ ดีน่ะที่ว่างแค่ DE อิอิ
     
  6. xxart

    xxart New Member Member

    3,202
    193
    0
    ขอบคุณสำหรับรายละเอียดดีๆ :D
     
  7. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    Feeling SR20DET ต่างโดยสิ้นเชิงกับ GA15DE ของ B14 เดิมๆครับ
    ให้รถพร้อมก่อนนะครับ แล้วค่อยไป test กัน
     
  8. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ใช่แล้วครับ แบบที่ทำนี้เน้นใช้ในชีวิตประจำวันนะครับ
    เน้นเอารถอยู่ได้จริง ขับสนุก ใช้งานได้จริงแบบนานๆ
    กดทีก็พุ่งทันใจ อยากแซงก็แซง อยากซิ่งก็ซิ่ง
    ถือเป็น STEP 1 หละกันครับ

    แต่อยากประหยัดหน่อยก็ใช้แบบTURBO เกียร์ออโต้ก็ขับง่ายและใช้เงินน้อยกว่าครับ
     
  9. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ถอด BO W10 ออกจะเอาไปใช้ต่อไหมครับ
    วันหน้าเผื่อขยับไปใช้ BO ของ S15นะครับ
     
  10. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    เพื่อประหยัดเวลาให้ท่านอื่นครับ
    นึกถึงวันที่หาข้อมูล อะไรเรียกว่าอะไร ยังไม่รู้เลยครับ

    เมื่อพอรู้เรื่องบ้างก็อยากทำรถ แต่ก็ไม่รู้จะทำอะไรขนาดไหน
    แล้วจะเตรียมเงินกันเท่าไหร่ แต่ข้อมูลส่วนใหญ่ก็ได้จาก Sunny Thailand Club นี้แหละครับ
    จึงอยากตอบแทนให้กับ Club บ้างและให้เป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆบ้างในวันข้างหน้า

    เพราะเวลาเป็นสิ่งที่ประเมินเป็นตัวเงินไม่ได้
    หรืออย่างน้อยจะได้รู้ว่า แนว TURBO เป็นแบบนี้ครับ


    รถคุณอาร์ท ก็ B14 >>>SR20DET W11 TURBO AUTO เอารายการมาให้เพื่อนๆ น้องๆ ดูหน่อยนะครับ

    รถคุณอาร์ทถึงเรียก W11 ของจริง รถผมกลายร่างไปเป็น W10 ไม่ตรงกระทู้เหมือนความตั้งใจแรกเริ่ม
     
  11. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0
    วางมาใหม่ๆก้อค่อยๆกดนะค้าบ


    ส่วน Feeling เทียบกันไม่ได้อยู่แล้วค้าบเครื่อง 1500 กะ 2000 เทอร์โบ
     
  12. Crony_A

    Crony_A New Member Member

    4,017
    12
    0
    ข้อมูลดีๆ คับ อ่านแล้วน้ำลายจะไหล...อยากบ้างจัง อิอิ
     
  13. xxart

    xxart New Member Member

    3,202
    193
    0


    ออโต้ แตนๆ ร้อยน๊อต บวกกับ LPG ครับ :D:D:D
     
  14. Step-Divinity

    Step-Divinity New Member Member

    3,737
    590
    0
    รถ GA ผม ชิดซ้าย เปิดกระจก ดูดบุหรี่ยาวๆๆละกั เร่งไม่ขึ้นอะ >.< อิอิ
     
  15. De@thNotez

    De@thNotez New Member Member

    1,017
    69
    0
    งั้นเดวพี่เอาทีด้าชิดซ้าย ตามตูดไปแล้วกันนะ แง่มๆ
     
  16. kailazin

    kailazin New Member Member

    7
    0
    0
    f-con อีกสักใบแจ่มแจ๋วไปเลย
     
  17. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    เป็นยังไงบ้างแล้วน่ะครับ วิ่งแหล่มเลยไหม
     
  18. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ครับผม

    ยังมีเพิ่มนิดหน่อยครับแล้วจะเพิ่มให้ครับ

    อยากเห็นจังครับ W11 AUTO

    ต่างจากเดิมๆอย่างไรบ้างครับ

    วิ่ง OK เลยครับ ถึงวันนี้ วิ่งไปแล้ว 1400กว่าโล แต่ก็มีปัญหาจุกจิกนิดหน่อย แล้วจะมารายงานเพิ่มเติมครับ
     
  19. lumnamshe

    lumnamshe Member Member

    671
    5
    18
    ยกลงแล้วครับ

    ยกท่อไอเสียเหล็กดำ2.5นิ้วที่เพิ่งติดตั้งออก(ช่วงโค้งจะมีรอยหยักๆของท่อ)

    ตอนแรกกะไปใส่เฉพาะปลายท่อ
    ไปถึงร้านดูงานและคุยกับเจ้าของร้าน
    ถามที่ไปที่มาเลยตัดสินใจยกลง
    ทำใหม่ทั้งเส้นอีกที


    ตามนี้ครับ
    - เดินท่อเลสผสม 2.5 นิ้ว+อุปกรณ์ประกอบทั้งระบบ 5,000บาท
    - ท่อพักกลาง 3,500บาท
    - ปลายท่อ HYPER 4,800บาท


    ส่วนท่ออ่อนท่อไอเสียยกจากที่ใช้อยู่ของท่อเหล็กดำมาใช้ได้ครับ
    งานสวยงามประณีตดีครับ

    ลองทดสอบแล้วกลางและปลายต่างจากเดิมมากครับ
    ร้านนี้ทำท่อแข่งให้ทีมแข่งสิงห์ไทยแลนด์ครับ


    บอกพิกัดหน่อยไว้เป็นทางเลือกครับ
    Speed Header Racing
    เฮียเต๋อ 089-533 5599
    www.SpeedHeaderRacing.com


    ชอบใจตรงที่เฮียเต๋อเอาใจใส่ใกล้ชิดเองกับรถทุกคัน
    ไม่ปล่อยให้ช่างลุยเองอย่างเดียว
    ของทุกชิ้นผลิตเองทุกอย่าง
    เป็นสูตรของทางร้านเองครับ



    ต่อที่เสียงครืดๆ

    แรกๆขับจะมีเสียงดังครืดๆ ครึกๆ เวลารถวิ่ง
    ดังทีเดียวทุกย่านความเร็ว
    ติ่ง เซอร์วิส จัดการเปลี่ยนลูกปืนล้อ
    เสียงมันก็หายไป


    ค่าดำเนินการครั้งที่หนึ่ง 18 ก.พ.2554
    - กรองน้ำมันเครื่อง แท้ 1 อัน 220 บาท
    - ลูกปืนล้อ(ล้อหน้าซ้าย) 1 ตัว 500 บาท
    - ซีลล้อ นอก+ใน 2 ตัว 240บาท
    - ค่าแรง 300บาท
    - ติดตั้งAdapter OIL TEMP
    - เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Castrol Edge Sport SAE10W-60
    **หมายเหตุ น้ำมันเครื่องเดิมใช้วิ่งล้างห้องเครื่องอยู่ 2 วันครับ

    ครั้งที่สอง 21 ก.พ.2554
    - ลูกปืนล้อ(ล้อหน้าขวา) 1 ตัว 500 บาท
    - ซีลล้อ นอก+ใน 2 ตัว 240บาท
    - ค่าแรง 300บาท

    **ที่ทำสองครั้งเพราะตอนแรกเสียงดังเหมือนว่าดังเฉพาะทางล้อหน้าซ้าย
    แนะนำครับว่า หากรถของเราอายุพอสมควรตอนวางเครื่องก็ให้มำแต่แรกเลยครับ
    เพราะหลายๆคันเภายหลังจอปัญหานี้ครับ


    TEST รถ

    เอาผลทดสอบรถเบื่องต้นมาเล่าให้ฟังครับ

    ** ช่วงก่อนแก้ไขระบบลูกปืนล้อ และใช้ท่อไอเสียเหล็กดำ2.5 นิ้ว+ปลายท่ออันเก่าที่เคยติดรถมา
    - ต้น กลาง มาเร็ว ปลายมีอั้นครับ
    - หมดไมล์ได้ทุกถนน เกียร์ 3-4-5 เวลาแซงไม่ต้องทดลง อยุ่เกียร์ 5 อัดแซงได้เลย
    - ขับสนุกดีครับ แต่ยังไม่ได้เล่นมากกว่าเครื่องพัง เพราะระบบท่อยังไม่สมบูรณ์ครับ
    - แต่มีเสียวนิดๆจากเสียงของลูกปืนล้อ(เพราะตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าเสียงมาจากไหน)

    **หลังแก้ไขระบบลูกปืนล้อ และเปลี่ยนท่อเลสผสม 2.5 นิ้ว+พักลาง+ปลาย Hyper(เป็นท่อสูตร)

    - ต้น กลาง ปลาย มาเร็ว ปลายไหลไหมยังไม่ทราบ หมดไมล์ก่อนครับ
    เดี๋ยวรอติดตั้ง Pivot Speed Meter-v เพื่อปลดล็อคความเร็ว แล้วจะแจ้งอีกทีครับ
    - ขับสนุกดีครับ การขับแซงและการบังคับค่อยข้างง่ายทุกย่านความเร็ว
    - ช่วง 100 - 180 Km/H ขึ้นลงเร็วมากครับ
    - ลองวิ่ง ปทุม ไปกลับหมวกเหล็ก ใช้ควาเร็วช่วง 140- 180 ส่วนใหญ่แช่อยู่ 140 - 160
    แต่ค่อนข้างเด้ง ถนนปทุมไปสระบุรี ยังเป็นปูน แต่หนืบดีครับ
    - ลองวิ่ง ปทุม ไปกลับราชบุรี ใช้เส้นทาง ด่วนธรรมศาสตร์ ไปสะพานพระรามเก้า พระรามสอง สมุทรสงคราม ราชบุรี
    ขับง่ายเป็นถนนยาง นิ่ง หนืบมากครับ
    - B14 SR20DET บนถนนขับสนุก บังคับง่าย อัตราเร่งดี บูสอยู่ประมาณ 0.6 เกือบ 0.7 บาร์
    ทุกเกียร์ เมื่อบูสมาหลังติดเบาะ


    อัตราสิ้นเปลื้อง
    **จับระยะทาง ปทุมธานี (วงแหวนตะวันออก) - สระบุรี หมวกเหล็ก
    - น้ำมัน Gasohol 95 จำนวน 32.23 ลิตร
    - วิ่งได้ระยะทาง 332.00 กิโลเมตร
    - อัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ย 10.30 กิโลเมตร/ลิตร


    หมายเหตุ เติม Shell V-Power Gasohol 95
    ถังปัจจุบัน PTT Blue Gasohol 95 ยังไม่หมด แล้วค่อยรายงานเพิ่มอีกทีครับ


    ปัญหาข้อขัดข้องอื่นๆ
    - ขาไปราชบุรี กระปุกน้ำมันครัชแห้ง ตรวจดูเบื้องต้นมีซึมๆ ตรง ช่วงต่อเข้าเกียร์ครับ
    - เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องเติม ไล่ลม ก็ปกติครับ
    - วันเสาร์ 26 ก.พ.2554 จะเข้าอู่ไปตรวจหน่อยครับ
     
  20. Step-Divinity

    Step-Divinity New Member Member

    3,737
    590
    0
    ข้อมูลๆ
     
  21. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    ลองเปลี่ยนท่อเป็น 3 นิ้วดูครับ แล้วลองสังเกตุตอนรอบเดินอะครับ 3500-6000 อะครับว่ารอบเดินต่างจาก 2.5 ไหมครับ ลองดูๆ
     
  22. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    ลองเปลี่ยนท่อเป็น 3 นิ้วดูครับ แล้วลองสังเกตุตอนรอบเดินอะครับ 3500-6000 อะครับว่ารอบเดินต่างจาก 2.5 ไหมครับ ลองดูๆ

    แล้วอย่าลืมไปวิ่งงาน วันที่ 12 นะครับผม อิๆ
     
  23. onobee_13

    onobee_13 New Member Member

    725
    253
    0
    ยังไงก็ขับระวังหน่อยน่ะครับ ..
     
  24. dearkaelle

    dearkaelle New Member Member

    59
    3
    0
    ทำท่อร้านเฮียเต๋อด้วย สุดๆๆครับ
     
  25. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
  26. DaySpeed

    DaySpeed New Member Moderator

    8,976
    822
    0


    เคยเป็นอาการแบบนี้อ่ะดิท่าน :D
     
  27. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
    อ่า .... เสาร์นี้ ไปลอง เวลากันครับ อ๊อด ๆ :D
     
  28. mtts. 38

    mtts. 38 New Member Member

    1,236
    12
    0
    แบบว่ามัน คันๆ อ่ะครับ
     
  29. god army

    god army Legend (R.I.P.)

    3,198
    77
    0
    เร่งเเซงไม่ต้องลุ้นชอบๆๆ แจ่มๆคร้าบ
    หากล่องใส่อีกใบครับ คุ้มๆจูนดีๆกินน้ำมันเท่าเดิมวิ่งดีขึ้น คันเร่งเบาขึ้น เเต่เเนะนำว่าถ้าจะเปลี่ยนเทอร์โบให้เปลี่ยนก่อนใส่จูนกล่องครับ เด่ะเจอ สองเด้ง !
     
  30. Crony_A

    Crony_A New Member Member

    4,017
    12
    0
    ผมเกาให้ม่ะคับพี่ อิอิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้