เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Skyline Club
>
secret of RB
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โครตรักเอ็งเลย, post: 1599657, member: 47270"]เอาจากประสบการณ์ของตัวผมนะครับ ย้ำนะครับว่าประสบการณ์ของตัวผมเองดีหรือไม่ตอบไม่ได้ครับต้องเอาเจ้าของรถเป็นหลักครับ</p><p>ตอนที่ผมได้รถมาใหม่ ๆ เลยครับผมก็เริ่มเล่นกะกล่องโมญี่ปุ่นก่อนเลยครับ พอดีเพื่อน ๆ หามาให้ลองบ้างหาเอาเองบ้างครับ</p><p>- ใบแรกเลยครับเป็นของสำนักอะไรไม่รู้ครับจำไม่ได้แต่มันมีสวิต 2 โหมดประมาณว่าอยากแรงก็สับสวิตเอาครับ ความรู้สึกต้นมันโอเคคับแต่รอบสูง ๆ รถมัน " แห้ง ๆ " อย่างไงไม่รู้ครับ</p><p>- ใบที่สองเป็นของสำนัก JAM ครับถอดมาจาก R 32 เลย step การโมเครื่องยังไม่เยอะมากครับ ความรู้สึกครับโอเคอย่างมากครับ ต้นมาหนักปลายดันดีครับรถเดินไม่เหี่ยวครับ ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยทีเดียวสำหรับรถผมที่เครื่องไม่ได้ทำไรมาก ( ตอนหลังเอาไปให้วัยรุ่นแถวแปดริ้วลองมันยังบอกว่าแจ่มเลย ) กล่องใบนี้ผมยังใช้มายังปัจจุบันเลย</p><p>- ใบที่ 3 เป็นกล่องของสำนักมายครับ ความรู้สึกมันไม่ไช่สำหรับรถผมเลยอ่ะครับเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ( ประมาณว่าเค้าไม่ได้ทำมาเพื่อใส่รถคันไหนโดยเฉพาะ แต่ทำมาทีเยอะ ๆ แล้วเครื่องต้องประมาณนี้นะถึงจะใช้ได้ ) </p><p>- ใบสุดท้ายผมส่งกล่องเดิมไปให้รุ่นพี่โมรอมให้ครับ ก็โอเคอยู่แต่มันดันมาใส่ตอนเครื่องใกล้จะพังแล้ว 555 เลยจับความรู้สึกอะไรไม่ได้มากนัก</p><p><br /></p><p>ต่อมาเรื่อง จอฟ้า หรือ s -afc ครับผมใช้มันเป็นกล่องพ่วงกล่อง ECU หลักของเราครับประมาณมาใช้ง่ายเราสามารถปรับจูนน้ำมันเองได้ครับ ยิ่งพ่วงกับกล่องโมที่เราชอบเเล้วเอาเจ้าจอฟ้า " เกลี่ย "อีกทียังไงก็ดีกว่ากล่องโมป่าว ๆ เพียงใบเดียวอยู่แล้ว หรือจะเอาไปจูนกะกล่องเดิมเลยก็ได้ครับแล้วแต่คนถ้าจูนดีก็วิ่งกว่าเดิมแน่ ๆ ปัจจุบันผมใช้เจ้านี่อยู่ทุกวัน 555</p><p><br /></p><p>ต่อมาก็ e-manage แต่ตอนนั้นผมเอากล่องเดิมที่ไม่ใช่กล่องโมไปจูนครับความสามารถมันดีกว่าจอฟ้าแน่ ๆ ครับ จูนประมาณ 1 ชม. ครับโดนไป .... บาท ผลออกมาครับรถวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ๆ เลยครับเวลาลงมาเยอะครับ ( ไปลองที่คลอง 5 มา ) แต่ผลที่ตามมาจากวันนั้นครับ เวลาขับรถแล้วเหนื่อยครับเพราะว่าอย่าลืมว่า Rb เป็นเครื่องที่แอร์โฟว์ครับเมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนหรืออุณหภมิเปลี่ยนมันจะมีผลกับรถทันทีครับ ( ตอนจูนกลางคืน ) เพราะฉะนั้นรถผมกลางวันอากาศร้อนวิ่งไม่ดีครับ มันเกิดจากตอนจูนนั้นเราไม่ได้แก้ทุกตาราง ( เห็นรุ่นพี่ที่เป็นช่างเค้าบอกว่ามันมี 4 ตารางตารางละ 100กว่าช่องนะ ไม่รู้จิงป่าว ) คือถ้าเราซี้มือจูนก็น่าจะโอเคอย่างมากครับเพราะเค้าน่าจะจูนให้เราได้ทุกวัน ครั้นผมจะลองจูนเองก็ไม่ได้เพราะเค้าล็อคไว้ครับ ผมก็เลยต้องจำใจถอดออกครับแล้วหันมาใช้จอฟ้าอย่างเดิมที่พอมีปัญหาไม่ต้องวิ่งไปหาใครจูนเองแม่มเลย 555 </p><p><br /></p><p><br /></p><p>ปล.ถ้าเป็น F - con น่าจะดีกว่าเยอะ ๆ เลยครับเพราะเราสามารถถอดไม่ใช้แอร์โฟว์ได้เลยหมดปัญหา 555[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โครตรักเอ็งเลย, post: 1599657, member: 47270"]เอาจากประสบการณ์ของตัวผมนะครับ ย้ำนะครับว่าประสบการณ์ของตัวผมเองดีหรือไม่ตอบไม่ได้ครับต้องเอาเจ้าของรถเป็นหลักครับ ตอนที่ผมได้รถมาใหม่ ๆ เลยครับผมก็เริ่มเล่นกะกล่องโมญี่ปุ่นก่อนเลยครับ พอดีเพื่อน ๆ หามาให้ลองบ้างหาเอาเองบ้างครับ - ใบแรกเลยครับเป็นของสำนักอะไรไม่รู้ครับจำไม่ได้แต่มันมีสวิต 2 โหมดประมาณว่าอยากแรงก็สับสวิตเอาครับ ความรู้สึกต้นมันโอเคคับแต่รอบสูง ๆ รถมัน " แห้ง ๆ " อย่างไงไม่รู้ครับ - ใบที่สองเป็นของสำนัก JAM ครับถอดมาจาก R 32 เลย step การโมเครื่องยังไม่เยอะมากครับ ความรู้สึกครับโอเคอย่างมากครับ ต้นมาหนักปลายดันดีครับรถเดินไม่เหี่ยวครับ ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลยทีเดียวสำหรับรถผมที่เครื่องไม่ได้ทำไรมาก ( ตอนหลังเอาไปให้วัยรุ่นแถวแปดริ้วลองมันยังบอกว่าแจ่มเลย ) กล่องใบนี้ผมยังใช้มายังปัจจุบันเลย - ใบที่ 3 เป็นกล่องของสำนักมายครับ ความรู้สึกมันไม่ไช่สำหรับรถผมเลยอ่ะครับเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ( ประมาณว่าเค้าไม่ได้ทำมาเพื่อใส่รถคันไหนโดยเฉพาะ แต่ทำมาทีเยอะ ๆ แล้วเครื่องต้องประมาณนี้นะถึงจะใช้ได้ ) - ใบสุดท้ายผมส่งกล่องเดิมไปให้รุ่นพี่โมรอมให้ครับ ก็โอเคอยู่แต่มันดันมาใส่ตอนเครื่องใกล้จะพังแล้ว 555 เลยจับความรู้สึกอะไรไม่ได้มากนัก ต่อมาเรื่อง จอฟ้า หรือ s -afc ครับผมใช้มันเป็นกล่องพ่วงกล่อง ECU หลักของเราครับประมาณมาใช้ง่ายเราสามารถปรับจูนน้ำมันเองได้ครับ ยิ่งพ่วงกับกล่องโมที่เราชอบเเล้วเอาเจ้าจอฟ้า " เกลี่ย "อีกทียังไงก็ดีกว่ากล่องโมป่าว ๆ เพียงใบเดียวอยู่แล้ว หรือจะเอาไปจูนกะกล่องเดิมเลยก็ได้ครับแล้วแต่คนถ้าจูนดีก็วิ่งกว่าเดิมแน่ ๆ ปัจจุบันผมใช้เจ้านี่อยู่ทุกวัน 555 ต่อมาก็ e-manage แต่ตอนนั้นผมเอากล่องเดิมที่ไม่ใช่กล่องโมไปจูนครับความสามารถมันดีกว่าจอฟ้าแน่ ๆ ครับ จูนประมาณ 1 ชม. ครับโดนไป .... บาท ผลออกมาครับรถวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ๆ เลยครับเวลาลงมาเยอะครับ ( ไปลองที่คลอง 5 มา ) แต่ผลที่ตามมาจากวันนั้นครับ เวลาขับรถแล้วเหนื่อยครับเพราะว่าอย่าลืมว่า Rb เป็นเครื่องที่แอร์โฟว์ครับเมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนหรืออุณหภมิเปลี่ยนมันจะมีผลกับรถทันทีครับ ( ตอนจูนกลางคืน ) เพราะฉะนั้นรถผมกลางวันอากาศร้อนวิ่งไม่ดีครับ มันเกิดจากตอนจูนนั้นเราไม่ได้แก้ทุกตาราง ( เห็นรุ่นพี่ที่เป็นช่างเค้าบอกว่ามันมี 4 ตารางตารางละ 100กว่าช่องนะ ไม่รู้จิงป่าว ) คือถ้าเราซี้มือจูนก็น่าจะโอเคอย่างมากครับเพราะเค้าน่าจะจูนให้เราได้ทุกวัน ครั้นผมจะลองจูนเองก็ไม่ได้เพราะเค้าล็อคไว้ครับ ผมก็เลยต้องจำใจถอดออกครับแล้วหันมาใช้จอฟ้าอย่างเดิมที่พอมีปัญหาไม่ต้องวิ่งไปหาใครจูนเองแม่มเลย 555 ปล.ถ้าเป็น F - con น่าจะดีกว่าเยอะ ๆ เลยครับเพราะเราสามารถถอดไม่ใช้แอร์โฟว์ได้เลยหมดปัญหา 555[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Skyline Club
>
secret of RB
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...