เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
พี่ๆครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1594498, member: 9244"]ถ้าแค่แหวนลูกสูบเสียหาย มีงบค่าทำอยู่ราว เกือบๆ 2 หมื่น</p><p>ค่าแรง ประมาณ 5000</p><p>ค่าปะเก็น 3500</p><p>แหวน 4 ชุด 4000</p><p>ค่านมค. 2000</p><p>กาว ปะเก็น ซีล ลูกยางต่างๆ ราวๆ 2-3000 </p><p>บดวาวล์ 1000</p><p><br /></p><p>ถ้าะมีอะไหลือื่นๆที่ต้องเปลี่ยนก็ทำไปในคราวเดียว </p><p>เช่น ยางตีนวาวล์ ซีลหน้าเครื่อง ซีลฝาเครื่อง ซีลเบ้าหัวเทียน ปั๊มน้ำ ลูกรอก หรือ สายพานทามมิ่ง ก็จัดการไปทีเดียว </p><p>ก็เพิ่มไปอีกราวๆ หมื่นกว่าบาท</p><p><br /></p><p>ถ้าลูกสูบ หรือ เสื้อสูบ ฝาสูบเสียหาย ก็ต้องบวกไปอีกราว 2 หมื่นบาทครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าเสียหายมาก ซื้อท่อนตรงสภาพสวยๆ ราคาประมาณ 3 หมื่น มาใส่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า</p><p>ยกเว้นถ้าหาสภาพสวยๆไม่ได้ ก็ต้องทำการ โอเวอร์ฮอลล์ ใหม่ทั้งตัว</p><p>ซึ่งถ้าจะทำท่อนล่าง โดยเปลี่ยน ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน หรือ ข้อเหวี่ยงด้วย ก็ต้องบวกไปอีก ราวๆ 1 หมื่น - 3 หมื่นบาท ตามคุณภาพของที่เลือกใช้</p><p><br /></p><p>อย่างเครื่องของผมพึ่ง โอเวอร์ฮอลล์ใหม่ทั้งตัวเสร็จ ใช้ของซิ่งคุณภาพดี เบิกใหม่ทั้งตัว</p><p>รวมเครื่อง ท่อนบน-ล่าง -คลัตซ์-เกียร์ จบราว 8 หมื่นบาทครับ</p><p><br /></p><p>เบื้องต้นคงต้องรื้อ ออกมาดูก่อนครับ ว่าเสียหายมากน้อยขนาดไหน แล้วค่อยบอกงบที่มีในกระเป๋าให้ช่างทราบไป</p><p>ช่างจะได้จัดการได้ถูก ว่างบที่มีเราจะเปลี่ยนอะไรได้บ้าง คุยกันให้เสร็จแล้วค่อยดำเนินการครับ</p><p>แต่ผมแนะนำว่าทำทีเดียวทั้งตัว ให้มันจบๆแล้วใช้งานยาวๆไปดีกว่าครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1594498, member: 9244"]ถ้าแค่แหวนลูกสูบเสียหาย มีงบค่าทำอยู่ราว เกือบๆ 2 หมื่น ค่าแรง ประมาณ 5000 ค่าปะเก็น 3500 แหวน 4 ชุด 4000 ค่านมค. 2000 กาว ปะเก็น ซีล ลูกยางต่างๆ ราวๆ 2-3000 บดวาวล์ 1000 ถ้าะมีอะไหลือื่นๆที่ต้องเปลี่ยนก็ทำไปในคราวเดียว เช่น ยางตีนวาวล์ ซีลหน้าเครื่อง ซีลฝาเครื่อง ซีลเบ้าหัวเทียน ปั๊มน้ำ ลูกรอก หรือ สายพานทามมิ่ง ก็จัดการไปทีเดียว ก็เพิ่มไปอีกราวๆ หมื่นกว่าบาท ถ้าลูกสูบ หรือ เสื้อสูบ ฝาสูบเสียหาย ก็ต้องบวกไปอีกราว 2 หมื่นบาทครับ ถ้าเสียหายมาก ซื้อท่อนตรงสภาพสวยๆ ราคาประมาณ 3 หมื่น มาใส่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ยกเว้นถ้าหาสภาพสวยๆไม่ได้ ก็ต้องทำการ โอเวอร์ฮอลล์ ใหม่ทั้งตัว ซึ่งถ้าจะทำท่อนล่าง โดยเปลี่ยน ชาร์ฟอก ชาร์ฟก้าน หรือ ข้อเหวี่ยงด้วย ก็ต้องบวกไปอีก ราวๆ 1 หมื่น - 3 หมื่นบาท ตามคุณภาพของที่เลือกใช้ อย่างเครื่องของผมพึ่ง โอเวอร์ฮอลล์ใหม่ทั้งตัวเสร็จ ใช้ของซิ่งคุณภาพดี เบิกใหม่ทั้งตัว รวมเครื่อง ท่อนบน-ล่าง -คลัตซ์-เกียร์ จบราว 8 หมื่นบาทครับ เบื้องต้นคงต้องรื้อ ออกมาดูก่อนครับ ว่าเสียหายมากน้อยขนาดไหน แล้วค่อยบอกงบที่มีในกระเป๋าให้ช่างทราบไป ช่างจะได้จัดการได้ถูก ว่างบที่มีเราจะเปลี่ยนอะไรได้บ้าง คุยกันให้เสร็จแล้วค่อยดำเนินการครับ แต่ผมแนะนำว่าทำทีเดียวทั้งตัว ให้มันจบๆแล้วใช้งานยาวๆไปดีกว่าครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
พี่ๆครับช่วยแนะนำหน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...