เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีใครใช้โช้คยี่ห้อ Silver แล้วเจอปัญหาแบบผมไหม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Choke, post: 1582350, member: 1340"]เอาความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายอีกท่านนึง มาให้อ่านกันครับ จากเวบ civicfdthailand</p><p><br /></p><p>- ถามผมว่าs9 ทำได้แค่นี้รึป่าวผมว่าเรื่องการเคลมของเนีย ผมยอมรับว่าทางs9เองก็ยังมีการจัดการในตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่เพราะต้องเข้าใจหน่อยครับ</p><p>ว่าสินค้าตัวโช๊คมีหลาย รุ่น หลาย ยี่ห้อ และทางบริษัทเพิ่งเปิดตัวนำเข้ามาได้ 4เดือน การจัดการเรื่องสต็อกเองก็ยังไม่เรียบร้อย แต่ภายในปีนี้เรื่องสต็อกผมบอกได้ว่าต้องจบครับ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภค</p><p><br /></p><p><b>- ในส่วนการจัดการของ S9 ตรงนี้ผมมองว่า ในเมื่อทาง S9 จะขายสินค้าหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าก่อนที่จะโฆษณา</b></p><p><b>ตัวเองหรือขายสินค้า ผมว่าในส่วนของการบริการหรือการขายสินค้า ทางS9 น่าจะวางแผนให้ดีกว่านี้ เพื่อรองรับปัญหาที่</b></p><p><b>เกิดขึ้น ถูกครับปัญหามีไว้แก้แต่ในเรื่องที่ sensitive ที่เกี่ยวกับลูกค้าโดยตรงมันน่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้ เข้าใจครับ</b></p><p><b>ว่ารับผิดชอบ เข้าใจครับว่าเปลี่ยนของให้ใหม่ แต่ของพึ่งซื้อไปได้ 2 วันแล้วมีปัญหากับตัวสินค้าซึ่งไม่ได้เกิดจากการใช้งาน</b></p><p><b>ของลูกค้า แล้วต้องรอ 20 วัน เพราะเท่าที่ผมรู้นะตอนนี้อาจจะนานกว่า 20 วันก็ได้ ผมว่ามันเสียความรู้สึกกับตรงนี้มาก </b></p><p><b>เมื่อมองกลับหันถ้าทางคุณซื้อสินค้าอะไรก็ตามแล้วเกิดปัญหาแบบผม ผมคิดว่าคุณก็คงรู้สึกไม่ต่างจากผมเท่าไร</b> </p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- เรื่องการเคลมทันทีเมื่อเสียอันนี้จริงครับอย่างมี CIVIC FD คันนึงมีปัญหาเราก็เคลมเลยครับไม่รอช้าเพื่อลูกค้า</p><p><br /></p><p><b>-ตรงนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ทาง S9 ต้องทำอยู่แล้วครับ</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- แต่ในกรณี พี่โชคครับผมต้องขอโทษแทนS9 ครับพี่โช๊คครับที่มีปัญหาเรื่องสินค้าหมดแต่ไม่ต้องห่วงครับของมาเคลมเลยครับ รอนิดนึงครับพี่ โช๊คดังเกิดได้2สาเหตุครับ เกิดจากการติดตั้งกับเกิดจากที่โช๊คครับ </p><p><br /></p><p><b>- อันนี้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นปัญหาที่ตัวโช้คครับ เพราะก่อนที่ผมจะติดตั้งมี EX อีกคันนึงติดตั้งไปก่อนผม </b></p><p><b>แต่ก็ไม่พบปัญหาอะไร เพราะช่างที่ทำการติดตั้งทั้ง 2 คันเป็นช่างชุดเดียวกัน</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- เรื่องคำพูดที่ว่าใช่ไปเดี๋ยวก็หาย อันนี้ผมก็ไม่ชอบครับ เพราะถ้ามันดังที่โช๊คยังไงก็ไม่หายครับเปลี่ยนอย่างเดี๋ยว</p><p>อันนี้ไม่ถูกครับคำพูดเนี่ย ผมขอข้อมูลหน่อยครับว่าช่างที่ S9พูดใช่ป่าวครับผมจะได้จับมาอบรมครับ</p><p><br /></p><p><b>- ยืนยันว่าเป็นช่างของทาง S9 ครับ น่าจะเป็นหัวหน้าช่างด้วย</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- ถ้าถามว่าS9 ยังเป็นอย่างนี้ คือมันกว้างครับ ผมเอาแบบแคบๆๆล่ะกัน ถ้าS9 ยังคงมีการเคลมของให้ลูกค้าทันทีเลยในกรณีมีของอยู่ผมก็ยังOK และเคลมให้ภายใน30วันเพราะของหมด อันนี้ก็ยังOK แต่ถ้าบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบผมไม่เป็นตัวแทนแน่นอนครับเสียชื่อและเวลาที่ผมทำให้ S9 โตป่าวๆๆครับ แต่เชื่อเถอะครับ ไม่มีใครทำการค้าแล้วอยากเสียชื่อแน่นอนครับ </p><p><br /></p><p><b>- อันนี้ผมเข้าใจครับ ทาง S9 เคลมให้แน่นอน เพืยงแต่ผมมองว่ามันน่าจะมี solution ที่ดีกว่านี้เมื่อเกิดเคสแบบผม แบบนี้</b></p><p><b>ลูกค้าท่านอื่นๆซื้อของไปต้องถามก่อนไหมครับว่า S9 มีของใน stock หรือเปล่า</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- เรื่องเงินผมก็ว่าไม่ใช้ปัญหาหรอกครับ 28,500bath มันไม่ใช้ประเด็นครับ เรื่องคืนเงินจริงๆผมว่าก็ไม่ใช้ปัญหาอีกแหละครับ</p><p>แต่ถ้าทาง S9 ไม่เคลมให้ตามที่กำหนดหรือตกลงกันเนี่ยผมว่าอันนี้ต้องคืนเงินลูกค้าครับ 28,500bathระดับคนมีรถครับผมว่าไม่มากหรอกครับแต่ตอนนี้เป็นความรู้สึกมากกว่าครับ</p><p><br /></p><p><b>-ถูกครับตอนนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกครับ คือผมรู้สึกว่าทาง S9 แก้ปัญหาให้ผมได้เพียงเท่านี้ และผมรู้สึกว่า S9 บอกกับผม</b></p><p><b>แบบนี้ "เคลมให้แต่ตอนนี้ของหมดรอ 20 วันนะครับ ไม่ใช่ทาง S9 ไม่รับผิดชอบ"</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- เรื่องที่บอกว่า เรื่องการพูดอะไรแล้วโฆษนาอะไรแล้วทำให้ได้ด้วยเนี่ยผมว่าการที่เคลมให้เนี่ยก็คือกา</p><p>รทำได้อย่างที่พูดแต่มันเกิดปํญหาตรงที่บอกครับว่าเคลมช้า เพราะของหมดอันนี้ไม่ใช้ข้ออ้างเพื่อไม่เคลมครับแต่หมดจริงๆๆ ถ้าของมาก็เคลมเลยครับ ผมต้องขอโทษแทนครับ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องนี้ครับ </p><p><br /></p><p><b>-ตรงนี้ผมมองว่าทาง S9 น่าจะพร้อมหรือวางแผนให้ดีกว่านี้ ก่อนจะทำการตลาดครับ ทั้งด้านการขายและบริการ</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>- สุดท้ายๆสุดผมไม่ได้มีส่วนได้เงินในเรื่องนี้แต่อย่างไร แต่ผมเป็นแค่ตัวแทนในการขายSILVER'S ซึ่งตัวผมเองก็เปิดกิจการนำเข้าของแต่งจากJAPAN และมีโรงงานผลิตสินค้าส่งทั่วประเทศ อยู่ในปัจจุบัน แต่ได้เห็นว่าSILVER'S เป็นโช๊คที่ดีและราคาไม่แพง กับการที่S9เป็นบริษัทที่มั่นคงผมเลย อยากช่วยผลักดันเป็นแกนหลักให้เพื่อ ลูกค้าได้ใช้ของดีราคาถูกครับ</p><p><br /></p><p><b>-ถูกครับผมก็มองว่า Silver's เป็นโช้คที่น่าใช้เมื่อดูจากวัสดุหรือ technology ที่ได้รับเมื่อเทียบจากราคา 28500 ซึ่งถูกกว่า</b></p><p><b>ยี่ห้ออื่นๆที่ขายในบ้านเรามาก ซึ่งผมก็ใช้โช้คมาหลายยี่ห้อทั้ง Tein Cusco HKS ซึ่งผมมองนะตอนนี้ราคามัน over ไปหน่อย</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>(ปัญหามีไว้แก้ไขครับ ไม่ใช้แก้ตัว แต่ฝ่ายที่เสียผลประโยชน์และรับผลประโยชน์ควรคุยกันให้เข้าใจไม่ใช้มาทะเลาะกันครับ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีทางออกถ้าเราไม่หนีปัญหาครับ)</p><p><br /></p><p><b>-ใช่ครับปัญหามีไว้แก้ แต่ปัญหาบางอย่างต้องแก้ทันทีครับ ไม่ใช่ใช้เวลาในการแก้</b></p><p><br /></p><p><br /></p><p>ขอบคุณคุณ K.MiNaRi AUTO SHOP ที่เข้ามารับฟังปัญหาของผม และอธิบายในส่วนที่ผมขัดข้องใจ</p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>K.MiNaRi AUTO SHOP</p><p><br /></p><p>083 89 89 889 BIRD[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Choke, post: 1582350, member: 1340"]เอาความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายอีกท่านนึง มาให้อ่านกันครับ จากเวบ civicfdthailand - ถามผมว่าs9 ทำได้แค่นี้รึป่าวผมว่าเรื่องการเคลมของเนีย ผมยอมรับว่าทางs9เองก็ยังมีการจัดการในตอนนี้ไม่ดีเท่าไหร่เพราะต้องเข้าใจหน่อยครับ ว่าสินค้าตัวโช๊คมีหลาย รุ่น หลาย ยี่ห้อ และทางบริษัทเพิ่งเปิดตัวนำเข้ามาได้ 4เดือน การจัดการเรื่องสต็อกเองก็ยังไม่เรียบร้อย แต่ภายในปีนี้เรื่องสต็อกผมบอกได้ว่าต้องจบครับ เพื่อผลประโยชน์ของผู้บริโภค [b]- ในส่วนการจัดการของ S9 ตรงนี้ผมมองว่า ในเมื่อทาง S9 จะขายสินค้าหรือเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าก่อนที่จะโฆษณา ตัวเองหรือขายสินค้า ผมว่าในส่วนของการบริการหรือการขายสินค้า ทางS9 น่าจะวางแผนให้ดีกว่านี้ เพื่อรองรับปัญหาที่ เกิดขึ้น ถูกครับปัญหามีไว้แก้แต่ในเรื่องที่ sensitive ที่เกี่ยวกับลูกค้าโดยตรงมันน่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้ เข้าใจครับ ว่ารับผิดชอบ เข้าใจครับว่าเปลี่ยนของให้ใหม่ แต่ของพึ่งซื้อไปได้ 2 วันแล้วมีปัญหากับตัวสินค้าซึ่งไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ของลูกค้า แล้วต้องรอ 20 วัน เพราะเท่าที่ผมรู้นะตอนนี้อาจจะนานกว่า 20 วันก็ได้ ผมว่ามันเสียความรู้สึกกับตรงนี้มาก เมื่อมองกลับหันถ้าทางคุณซื้อสินค้าอะไรก็ตามแล้วเกิดปัญหาแบบผม ผมคิดว่าคุณก็คงรู้สึกไม่ต่างจากผมเท่าไร[/b] - เรื่องการเคลมทันทีเมื่อเสียอันนี้จริงครับอย่างมี CIVIC FD คันนึงมีปัญหาเราก็เคลมเลยครับไม่รอช้าเพื่อลูกค้า [b]-ตรงนี้ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ทาง S9 ต้องทำอยู่แล้วครับ[/b] - แต่ในกรณี พี่โชคครับผมต้องขอโทษแทนS9 ครับพี่โช๊คครับที่มีปัญหาเรื่องสินค้าหมดแต่ไม่ต้องห่วงครับของมาเคลมเลยครับ รอนิดนึงครับพี่ โช๊คดังเกิดได้2สาเหตุครับ เกิดจากการติดตั้งกับเกิดจากที่โช๊คครับ [b]- อันนี้ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นปัญหาที่ตัวโช้คครับ เพราะก่อนที่ผมจะติดตั้งมี EX อีกคันนึงติดตั้งไปก่อนผม แต่ก็ไม่พบปัญหาอะไร เพราะช่างที่ทำการติดตั้งทั้ง 2 คันเป็นช่างชุดเดียวกัน[/b] - เรื่องคำพูดที่ว่าใช่ไปเดี๋ยวก็หาย อันนี้ผมก็ไม่ชอบครับ เพราะถ้ามันดังที่โช๊คยังไงก็ไม่หายครับเปลี่ยนอย่างเดี๋ยว อันนี้ไม่ถูกครับคำพูดเนี่ย ผมขอข้อมูลหน่อยครับว่าช่างที่ S9พูดใช่ป่าวครับผมจะได้จับมาอบรมครับ [b]- ยืนยันว่าเป็นช่างของทาง S9 ครับ น่าจะเป็นหัวหน้าช่างด้วย[/b] - ถ้าถามว่าS9 ยังเป็นอย่างนี้ คือมันกว้างครับ ผมเอาแบบแคบๆๆล่ะกัน ถ้าS9 ยังคงมีการเคลมของให้ลูกค้าทันทีเลยในกรณีมีของอยู่ผมก็ยังOK และเคลมให้ภายใน30วันเพราะของหมด อันนี้ก็ยังOK แต่ถ้าบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบผมไม่เป็นตัวแทนแน่นอนครับเสียชื่อและเวลาที่ผมทำให้ S9 โตป่าวๆๆครับ แต่เชื่อเถอะครับ ไม่มีใครทำการค้าแล้วอยากเสียชื่อแน่นอนครับ [b]- อันนี้ผมเข้าใจครับ ทาง S9 เคลมให้แน่นอน เพืยงแต่ผมมองว่ามันน่าจะมี solution ที่ดีกว่านี้เมื่อเกิดเคสแบบผม แบบนี้ ลูกค้าท่านอื่นๆซื้อของไปต้องถามก่อนไหมครับว่า S9 มีของใน stock หรือเปล่า[/b] - เรื่องเงินผมก็ว่าไม่ใช้ปัญหาหรอกครับ 28,500bath มันไม่ใช้ประเด็นครับ เรื่องคืนเงินจริงๆผมว่าก็ไม่ใช้ปัญหาอีกแหละครับ แต่ถ้าทาง S9 ไม่เคลมให้ตามที่กำหนดหรือตกลงกันเนี่ยผมว่าอันนี้ต้องคืนเงินลูกค้าครับ 28,500bathระดับคนมีรถครับผมว่าไม่มากหรอกครับแต่ตอนนี้เป็นความรู้สึกมากกว่าครับ [b]-ถูกครับตอนนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกครับ คือผมรู้สึกว่าทาง S9 แก้ปัญหาให้ผมได้เพียงเท่านี้ และผมรู้สึกว่า S9 บอกกับผม แบบนี้ "เคลมให้แต่ตอนนี้ของหมดรอ 20 วันนะครับ ไม่ใช่ทาง S9 ไม่รับผิดชอบ"[/b] - เรื่องที่บอกว่า เรื่องการพูดอะไรแล้วโฆษนาอะไรแล้วทำให้ได้ด้วยเนี่ยผมว่าการที่เคลมให้เนี่ยก็คือกา รทำได้อย่างที่พูดแต่มันเกิดปํญหาตรงที่บอกครับว่าเคลมช้า เพราะของหมดอันนี้ไม่ใช้ข้ออ้างเพื่อไม่เคลมครับแต่หมดจริงๆๆ ถ้าของมาก็เคลมเลยครับ ผมต้องขอโทษแทนครับ เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องนี้ครับ [b]-ตรงนี้ผมมองว่าทาง S9 น่าจะพร้อมหรือวางแผนให้ดีกว่านี้ ก่อนจะทำการตลาดครับ ทั้งด้านการขายและบริการ[/b] - สุดท้ายๆสุดผมไม่ได้มีส่วนได้เงินในเรื่องนี้แต่อย่างไร แต่ผมเป็นแค่ตัวแทนในการขายSILVER'S ซึ่งตัวผมเองก็เปิดกิจการนำเข้าของแต่งจากJAPAN และมีโรงงานผลิตสินค้าส่งทั่วประเทศ อยู่ในปัจจุบัน แต่ได้เห็นว่าSILVER'S เป็นโช๊คที่ดีและราคาไม่แพง กับการที่S9เป็นบริษัทที่มั่นคงผมเลย อยากช่วยผลักดันเป็นแกนหลักให้เพื่อ ลูกค้าได้ใช้ของดีราคาถูกครับ [b]-ถูกครับผมก็มองว่า Silver's เป็นโช้คที่น่าใช้เมื่อดูจากวัสดุหรือ technology ที่ได้รับเมื่อเทียบจากราคา 28500 ซึ่งถูกกว่า ยี่ห้ออื่นๆที่ขายในบ้านเรามาก ซึ่งผมก็ใช้โช้คมาหลายยี่ห้อทั้ง Tein Cusco HKS ซึ่งผมมองนะตอนนี้ราคามัน over ไปหน่อย[/b] (ปัญหามีไว้แก้ไขครับ ไม่ใช้แก้ตัว แต่ฝ่ายที่เสียผลประโยชน์และรับผลประโยชน์ควรคุยกันให้เข้าใจไม่ใช้มาทะเลาะกันครับ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีทางออกถ้าเราไม่หนีปัญหาครับ) [b]-ใช่ครับปัญหามีไว้แก้ แต่ปัญหาบางอย่างต้องแก้ทันทีครับ ไม่ใช่ใช้เวลาในการแก้[/b] ขอบคุณคุณ K.MiNaRi AUTO SHOP ที่เข้ามารับฟังปัญหาของผม และอธิบายในส่วนที่ผมขัดข้องใจ K.MiNaRi AUTO SHOP 083 89 89 889 BIRD[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีใครใช้โช้คยี่ห้อ Silver แล้วเจอปัญหาแบบผมไหม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...