เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
คำเตือนสำหรับคนที่จะไปติดแอร์ ออดต้ที่ร้านคุณ เจแถวสมาคมปักใต้
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="P'WAR, post: 1580312, member: 50748"]<span style="color: yellow"><font size="3">เข้ามาอ่านของเจ้าของกระทู้ตั้งกะเช้ามืดแล้ว...เห็นเวลาตอนที่เขียนแล้วประมาณเที่ยงคืนเลย....เข้าใจครับว่าเครียด..คงจะอึดอัดใจน่าดู....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ผมเองเท่าที่อ่านนะครับ....จริงๆผมไม่อยากไปโทษเด็กที่ทำนะครับ (เข้าใจว่าตอนนั้นน้องที่ทำให้ผมชื่อน้องบอลล์ น้องเค้าโอเคครับ)....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">เด็กก็คงเต็มที่แล้ว...บางทีเด็กเค้าก็เหนื่อยครับ อันนี้ผมเข้าใจ....และบางทีเราเจ้าของรถ(อย่างผม)ต้องยืนเฝ้าทุกขั้นตอน ดูทุกเม็ด...อย่าให้คลาดสายตาครับ...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">กับช่าง...ผมชื้อเอาใจพวกเค้านะ ทำ 3 คน ก็ซื้อเบอร์เกอร์ใกล้ๆกันให้ทั้ง 2 มื้อเลย...กว่าจะได้กินข้าวกัน...(ทำรถผมตั้งแต่แปดโมงเช้ายันบ่ายสอง จึงได้กินข้าวกัน)..</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ผมบอกอะไร ห้ามอะไร ให้เว้นอะไรเค้าก็ตามที่เราบอกครับ....ผมไปถึงที่นั่นเจ็ดโมงเช้า...เด็กมา 8 โมง..ไม่ว่ากัน...แต่เค้าเลิกกันไม่รู้กี่ทุ่ม ณ วันนั้น...อันนี้ผมมีแต่เห็นใจเด็กครับ...รถผมเสร็จ(แบบไม่ค่อยเสร็จ)เกือบ 2 ทุ่ม..</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">แต่เด็กก็มีงานต่อนะครับ...ก็ทิปกันนเล็กน้อยให้เด็กมันกินข้าวกัน...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ทีนี้มาที่พี่เจบ้าง....ถ้าพี่มีโอกาสอ่านนะครับ ผมขอแนะนำเพื่อเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าบ้างดังนี้ครับพี่...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">1. เวลาพี่คุยกับพวกผมที่เป็นลูกค้า...ช่วยๆเห็นหัวกันหน่อยครับ ว่าผมคุยกะพี่อยู่...ผมคุยไปพี่ก็เดินหาโน่นหานี่ไปเรื่อย...เหมือนไม่มีผมอยู่ตรงนั้น..ตอบก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ...คล้ายๆผมไปรบกวนพี่น่ะ...ตกลงผมต้องเกรงใจใช่มั๊ย?</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">2. ถ้าพี่นัดกับใครวันไหนแล้ว ช่วยรักษาสัญญาด้วย...เรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้แต่มันคือการรักษาลูกค้า...และเป็นการให้ลูกค้าไปแนะนำต่อๆกันไปว่า...เออ ทำกับพี่นัดวันไหนวันนั้น....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">3. ถ้ารับปากว่าจะทำ...กรุณาจัดเตรียมข้าวของไว้ให้ครบๆก่อนนัดลูกค้าเข้ามา...หากเข้าใจสักนิดว่า ลุกค้าเข้าเติมน้ำมันกันมา ลิตรนึงก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ..แล้วคนที่มาจากต่างจังหวัดล่ะ...ค่าใช้จ่าย...ต้องลาพักร้อนกัน...ถ้าอะไรไม่ครบก็บอกกันตรงๆ</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> แล้วค่อยให้ลูกค้ามาอีกที...ที่สำคัญ...อย่าลืมคำว่า.." ขอโทษ " ต้องหัดพูดให้เป็นครับ...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">4. ระหว่างที่ทำงานให้ลูกค้า...กรุณาได้มั๊ยครับ...ให้มันจบเป็นคันๆไป...ผมไปหาพี่ 3 รอบ...พอคันใหม่เข้ามา..พี่ก็ย้ายเด็กไปคันใหม่อีกแระ...ตลอด..เจอทั้ง 3 ครั้งเลย...ผมต้องเดินเข้าไปช่วยน้องมันจับโน่นหยิบนี่ให้ทั้ง 3 ครั้งที่ไป...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะมาใส่ร้ายนะครับ... น่าจะมีใครสักคนที่นี่รู้จักพี่เจ แล้วพรินท์ไปให้อ่านนะ...มีหลายคนที่ผมเคยลงรูปตอนไปทำมาแล้ว pm มาถามผม...รอบแรกผมโอเคครับ...แต่พอโดน 2-3 แล้ว...ผมบอกให้พิจารณาเอา...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> เพราะไม่แน่ใจว่า ผมโดนคนเดียวหรือปล่าว...เดี๋ยวจะกลายเป็นการกลั่นแกล้งกันทางเน็ตสะอีก...ผมเคยเห็นอู่ๆนึงที่บางเขน...เขาเขียนแปะไว้ที่หน้าห้องผู้จัดการเค้าเลยว่า...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> " ลูกค้าเขาไม่ได้มารบกวนหรือทำให้เราเสียเวลาเลย...หากแต่ว่าเขาเข้ามาหยิบยื่นโอกาสกับให้กับเราได้มีอาชีพนี้อยู่สืบไป..."</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ขอฝากไว้ให้ไตร่ตรองดูครับ....ผมคิดออกว่าพี่น่าจะปรับปรุงได้....รักษาความเป็นตำนานทางแอร์ออโต้เอาไว้ให้ดีนะครับ....คู่แข่งเค้าพัฒนาตามมาใกล้เข้าไปทุกวัน.....เราถอยหลังเมื่อไหร่...สิ่งที่สะสมมา...จะมลายไปในที่สุด...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ขอให้โชคดีครับ...</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="P'WAR, post: 1580312, member: 50748"][COLOR="yellow"][SIZE="3"]เข้ามาอ่านของเจ้าของกระทู้ตั้งกะเช้ามืดแล้ว...เห็นเวลาตอนที่เขียนแล้วประมาณเที่ยงคืนเลย....เข้าใจครับว่าเครียด..คงจะอึดอัดใจน่าดู.... ผมเองเท่าที่อ่านนะครับ....จริงๆผมไม่อยากไปโทษเด็กที่ทำนะครับ (เข้าใจว่าตอนนั้นน้องที่ทำให้ผมชื่อน้องบอลล์ น้องเค้าโอเคครับ).... เด็กก็คงเต็มที่แล้ว...บางทีเด็กเค้าก็เหนื่อยครับ อันนี้ผมเข้าใจ....และบางทีเราเจ้าของรถ(อย่างผม)ต้องยืนเฝ้าทุกขั้นตอน ดูทุกเม็ด...อย่าให้คลาดสายตาครับ... กับช่าง...ผมชื้อเอาใจพวกเค้านะ ทำ 3 คน ก็ซื้อเบอร์เกอร์ใกล้ๆกันให้ทั้ง 2 มื้อเลย...กว่าจะได้กินข้าวกัน...(ทำรถผมตั้งแต่แปดโมงเช้ายันบ่ายสอง จึงได้กินข้าวกัน).. ผมบอกอะไร ห้ามอะไร ให้เว้นอะไรเค้าก็ตามที่เราบอกครับ....ผมไปถึงที่นั่นเจ็ดโมงเช้า...เด็กมา 8 โมง..ไม่ว่ากัน...แต่เค้าเลิกกันไม่รู้กี่ทุ่ม ณ วันนั้น...อันนี้ผมมีแต่เห็นใจเด็กครับ...รถผมเสร็จ(แบบไม่ค่อยเสร็จ)เกือบ 2 ทุ่ม.. แต่เด็กก็มีงานต่อนะครับ...ก็ทิปกันนเล็กน้อยให้เด็กมันกินข้าวกัน... ทีนี้มาที่พี่เจบ้าง....ถ้าพี่มีโอกาสอ่านนะครับ ผมขอแนะนำเพื่อเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าบ้างดังนี้ครับพี่... 1. เวลาพี่คุยกับพวกผมที่เป็นลูกค้า...ช่วยๆเห็นหัวกันหน่อยครับ ว่าผมคุยกะพี่อยู่...ผมคุยไปพี่ก็เดินหาโน่นหานี่ไปเรื่อย...เหมือนไม่มีผมอยู่ตรงนั้น..ตอบก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ...คล้ายๆผมไปรบกวนพี่น่ะ...ตกลงผมต้องเกรงใจใช่มั๊ย? 2. ถ้าพี่นัดกับใครวันไหนแล้ว ช่วยรักษาสัญญาด้วย...เรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้แต่มันคือการรักษาลูกค้า...และเป็นการให้ลูกค้าไปแนะนำต่อๆกันไปว่า...เออ ทำกับพี่นัดวันไหนวันนั้น.... 3. ถ้ารับปากว่าจะทำ...กรุณาจัดเตรียมข้าวของไว้ให้ครบๆก่อนนัดลูกค้าเข้ามา...หากเข้าใจสักนิดว่า ลุกค้าเข้าเติมน้ำมันกันมา ลิตรนึงก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ..แล้วคนที่มาจากต่างจังหวัดล่ะ...ค่าใช้จ่าย...ต้องลาพักร้อนกัน...ถ้าอะไรไม่ครบก็บอกกันตรงๆ แล้วค่อยให้ลูกค้ามาอีกที...ที่สำคัญ...อย่าลืมคำว่า.." ขอโทษ " ต้องหัดพูดให้เป็นครับ... 4. ระหว่างที่ทำงานให้ลูกค้า...กรุณาได้มั๊ยครับ...ให้มันจบเป็นคันๆไป...ผมไปหาพี่ 3 รอบ...พอคันใหม่เข้ามา..พี่ก็ย้ายเด็กไปคันใหม่อีกแระ...ตลอด..เจอทั้ง 3 ครั้งเลย...ผมต้องเดินเข้าไปช่วยน้องมันจับโน่นหยิบนี่ให้ทั้ง 3 ครั้งที่ไป... ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะมาใส่ร้ายนะครับ... น่าจะมีใครสักคนที่นี่รู้จักพี่เจ แล้วพรินท์ไปให้อ่านนะ...มีหลายคนที่ผมเคยลงรูปตอนไปทำมาแล้ว pm มาถามผม...รอบแรกผมโอเคครับ...แต่พอโดน 2-3 แล้ว...ผมบอกให้พิจารณาเอา... เพราะไม่แน่ใจว่า ผมโดนคนเดียวหรือปล่าว...เดี๋ยวจะกลายเป็นการกลั่นแกล้งกันทางเน็ตสะอีก...ผมเคยเห็นอู่ๆนึงที่บางเขน...เขาเขียนแปะไว้ที่หน้าห้องผู้จัดการเค้าเลยว่า... " ลูกค้าเขาไม่ได้มารบกวนหรือทำให้เราเสียเวลาเลย...หากแต่ว่าเขาเข้ามาหยิบยื่นโอกาสกับให้กับเราได้มีอาชีพนี้อยู่สืบไป..." ขอฝากไว้ให้ไตร่ตรองดูครับ....ผมคิดออกว่าพี่น่าจะปรับปรุงได้....รักษาความเป็นตำนานทางแอร์ออโต้เอาไว้ให้ดีนะครับ....คู่แข่งเค้าพัฒนาตามมาใกล้เข้าไปทุกวัน.....เราถอยหลังเมื่อไหร่...สิ่งที่สะสมมา...จะมลายไปในที่สุด... ขอให้โชคดีครับ...[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
คำเตือนสำหรับคนที่จะไปติดแอร์ ออดต้ที่ร้านคุณ เจแถวสมาคมปักใต้
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...