เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
มารบกวนอีกแล้วครับ รอบนี้ท่าทางปัญหาใหญ่
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="slowly_30, post: 1576401, member: 59543"]เมื่อกี้วิ่งลงไปสตาร์ทดู มีผลออกมาดังนี้ครับ เสียงเครื่องปรกติ นำมันเครื่องกระเซนออกมาเป็นฝอย ถ้าดึงที่วัดน้ำมันออกมา ( ก่อนเกิดเหตุ ดันเติมนำมันเครื่องเกินไปประมาณครึ่งลิตร ไม่รู้มีส่วนเกี่ยวในการพังมั้ย ) ความร้อนปรกติ ไม่มีควันขาวออกท่อ เบิลๆเครื่องเบาๆ ควันก็ดำๆอยู่ แต่ที่ผิดปรกติคือ ใบหลัง แหว่ง แตก หมดทุกใบ แต่แกนไม่น่าจะขาดน่ะครับ แต่ยังไม่ได้ลองดึงออกมา แต่ตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ ในหน้าก็ยังหมุนเป็นปรกติ มีเท่านี้ครับผม ยังไงจะลองรายงานความคืบหน้าให้พฟังอีกที แต่ผมอยากรู้ว่ามันมีโอกาศเป็นไปได้มัยว่ามันพังเฉพาะเทอร์โบ ( พูดย้อมใจตัวเอง เหอะๆ ) เพราะ ไอ้เจ้าเทอร์โบลูกนี้ มันใช้น๊อตร้อยใส่แหวนของมัน ที่เป็นโค้งๆ อ่ะครับ ( น่านึกภาพออกน่ะครับแฮะๆ ) ล็อคระหว่างเสื้อเทอร์โบกับโข่งหลัง แต่มันชอบคลาย แล้วไปสีกับโข่งบ่อยครั้ง ต้องมานั่งขันประจำ แล้วตอนที่มีเสียงเครื่องยนหอน ก็เป็นตอนประมาณรอบเริ่มสูงตลอด แต่พูดถึง ถ้าผมไปหาร้านวัดแรงอัดกระบอกสูบนี่ลองวัดดูน่าจะรู้ผลมั้ยครับ ว่าเครื่องมันพังไม่พัง แล้ววัดที่ไหนดีครับ ขอบพระคุณมากครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="slowly_30, post: 1576401, member: 59543"]เมื่อกี้วิ่งลงไปสตาร์ทดู มีผลออกมาดังนี้ครับ เสียงเครื่องปรกติ นำมันเครื่องกระเซนออกมาเป็นฝอย ถ้าดึงที่วัดน้ำมันออกมา ( ก่อนเกิดเหตุ ดันเติมนำมันเครื่องเกินไปประมาณครึ่งลิตร ไม่รู้มีส่วนเกี่ยวในการพังมั้ย ) ความร้อนปรกติ ไม่มีควันขาวออกท่อ เบิลๆเครื่องเบาๆ ควันก็ดำๆอยู่ แต่ที่ผิดปรกติคือ ใบหลัง แหว่ง แตก หมดทุกใบ แต่แกนไม่น่าจะขาดน่ะครับ แต่ยังไม่ได้ลองดึงออกมา แต่ตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ ในหน้าก็ยังหมุนเป็นปรกติ มีเท่านี้ครับผม ยังไงจะลองรายงานความคืบหน้าให้พฟังอีกที แต่ผมอยากรู้ว่ามันมีโอกาศเป็นไปได้มัยว่ามันพังเฉพาะเทอร์โบ ( พูดย้อมใจตัวเอง เหอะๆ ) เพราะ ไอ้เจ้าเทอร์โบลูกนี้ มันใช้น๊อตร้อยใส่แหวนของมัน ที่เป็นโค้งๆ อ่ะครับ ( น่านึกภาพออกน่ะครับแฮะๆ ) ล็อคระหว่างเสื้อเทอร์โบกับโข่งหลัง แต่มันชอบคลาย แล้วไปสีกับโข่งบ่อยครั้ง ต้องมานั่งขันประจำ แล้วตอนที่มีเสียงเครื่องยนหอน ก็เป็นตอนประมาณรอบเริ่มสูงตลอด แต่พูดถึง ถ้าผมไปหาร้านวัดแรงอัดกระบอกสูบนี่ลองวัดดูน่าจะรู้ผลมั้ยครับ ว่าเครื่องมันพังไม่พัง แล้ววัดที่ไหนดีครับ ขอบพระคุณมากครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
มารบกวนอีกแล้วครับ รอบนี้ท่าทางปัญหาใหญ่
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...