ขอโทดที่เข้ามายุ่งนะครับ sr20de แรงจิงครับ ไม่ต้องทำไรเลยครับ เครื่อง primera ทำเฮดเดอร์(ถ้าอยากวิ่งนะครับ)ท่อไอ้เสียวิ่งกระจายครับ ***แต่ช่างwiring ต้องเก่งจิงๆนะครับ ผมใช่เองพิสูจได้ครับ ผมเล่นมา3เครื่องแล้วครับตั่งแต่ฝาแดง4ลิ้น สุกท้ายมาตาย ฝาขาว ครับสบายใจ
ทางเพื่อนผมวาง SR 20 DET + TD06+ท่อEVO 7+ Emanag+AFC จอฟ้า+เกียร์ธรรมดา + 200+สบาย ๆ ครับ ช่วงล่าง สปริง + โช๊คแต่ง นะครับ (แต่ผมตอนนี้เครื่องเดิม ขัด แต่ง พอร์ท ไอดี+ไอเสีย ลดน้ำหนักฟลายวิลย์ เฮดเดอร์ น้ำมัน เครื่อง เกรด 0W30 แค่นี้ก็จี๊ด จ้าด แล้วครับ ช่วงล่างดี ๆ
ถ้าชอบดึงหนักและงบถึง SR20det ทีเดียวจบไปเลยก็ดีครับ แต่ถ้าจะเล่นไม่มีโบ ผมว่า sr16 มันต้องลากรอบน่ะครับ sr20de แรงบิดมารอบต่ำน่าจะขับสนุกกว่า ส่วน sr20ve ได้ทั้งต้นและปลายครับ อยู่ที่เกียร์ว่าเป็นแบบไหน ของผมเกียร์ธรรมดาลูกเล็กทดยาว วิ่ง 100 kmh รอบอยู่ที่ 2500 ครับ เดินทางไกลไม่ค่อยเปลิอง
ปะเก็นฝาวาร์วน้ำมันเครื่องเยิ้มแล้วอ่ะเล็กเอ้ยป๊อบเอ้ย ไหนจะยางแท่นเครื่องอีก เฮ้อ................................
เก็บข้อมูลคับ งบเเสนหนึ่งเชียว มีร้านเเนะนำไมคับ ทั้งซื้อเครื่องเเละก็วาง ใน อุดร ขอนเเก่น สกลนคร เนี๊ย มีเเนะนำด้วยนะคับผม เผื่ออยากจะเเรงกะเค้ามั้ง ลืมบอกไป...อยากทำรถไว้เน้นใช้งานให้วิ่งทางไกล ๆ ได้ เครื่องเดิม GA16 ต่าง จ. 9กม/1ลิตร เปลืองไปหรือป่าวคับ คันอื่นเป็นไงกันมั้งคับ ปล. ขับเรื่อยเปื่อย ออกไปถ่ายรูปคับ
ประมาณนั้นเลยครับ...รถมันเล็กๆ ไม่กล้าเหยียบเกินนั้นครับ 100-120 มันก็รู้สึกหวิวเเล้วครับ เเบบนี้มันกินเยอะไปหรอครับ เเต่รอบเครื่องกะวิ่งไม่เกิน 3 พันนะครับ(ไม่รู้เกี่ยวด้วยหรือเปล่า)
เครื่องคาร์บูครับ ไม่เเน่ใจรถน่าจะปี 96 นะครับ ไว้จะเอารูปมาให้ดูนะครับ ยังสภาพเดิมๆอยู่เลย กำลังเก็บข้อมูล(เก็บตังด้วย) ไม่รู้จะเริ่มทำจากตรงไหนก่อนดีครับ
เครื่องคาร์บูใช้ดีครับอึดสุดๆ เสียแต่กินน้ำมันไปหน่อย แต่ติด gas ช่วยได้เยอะ ใช้ให้คุ้มแล้วค่อยลงเครื่องหัวฉีด จะทำรถเรื่องความสวยงามไว้หลังๆ เก็บพวกระบบช่วงล่างไปก่อนก็ได้...
SR20VE VVL เลยครับ เทคเปิด อิอิ เสียงว๊านนนหวานนนนน ขนาดท่อไม่มี เครื่องยังดังเลย 55+ อยากแรงก็ SR20DET จัดไปครับ
จัดไปเลย ครับ SR20 DET เร้าใจจริงๆ มาลองขับรถผมได้ ก่อนผมจะขายไปก่อน หรือเปลี่ยนใจ จะเอารถผมได้ นะ คุณโต้ง + อ้างถึง ตอบกลับ