อยากได้รูป ออโต้ เต็ต เผื่อว่าเจอที่เชียงใหม่ ตอนนี้ได้ความรู้ว่า เกียร์ออโต้กับเครื่องติดหอย ต้องเอาทอร์ค ของเกียร์ขับสี่ กับเพลส แผ่นคล้ายๆ ฟรายวิวล์ มาใส่กับออโต้ ขับสอง มันจะรองรับแรงบิดจาก หอยได้มาก เป็นความรู้จาก g20.net หัวข้อ turbo ลองค้นหาได้ครับ
อยากรู้เรื่อง CAM ของ SR 20 ทั้งโบ และ ธรรมดา ( Na ) ว่ามีองศา และ ระยะยกอยู่ที่เท่าไรบ้างคับ รู้แต่ว่าองศาของตัวไม่โบจะสูงกว่าแน่นอนแต่เท่าไรอ่ะ..... เพราะเห็นพวกขับหลังเค้าเล่นสูตร Cam Na ไม่ใส่กะเครื่องโบ......เพราะว่ามันสูงกว่า.......เห็น Cam แต่งมีองศาตั้งแต่ 256 , 264 , 272 ระยะยก 9 ถึง 10 . 5 กันเลย........แล้วมันสูงกว่า Cam เดิมเท่าไรหละ........ท่านพี่ช่วยชี้แนะด้วย อยากรู้มานานแล้วแต่ยังไม่มีใครตอบได้ซักที.....อิอิ ( ขอบคุณคับ )
รู้แต่พัลซ่า มัน 248 ลิฟ 10.0 ตัวเทอร์โบอื่นน่าจะน้อยกว่านี้นะคับ ไม่นับพวก S14 15 ที่เป็นแคมกระดิก ของแต่งมีตั้งแต่ 254 260 264 270 272 280 ลิฟ 10.5 11.0 11.5 12.0 12.5 ของพวกNA องศาล่อไปถึง 300 ก้อมี ลิฟมากสุด ก้อ 12.5
อัพเดท ตอนนี้มีเครื่องSR16VE ฝาฟ้า เกียร์ธรรมดาเต็ทมาอีกแล้ว ที่บางนา เครื่องไม่สวย เกียร์ใช้ได้ ที่สำคัญเฟืองท้ายเกียร์ 16 ทดจัดมากเลยละ น่าจะ 4.4 นะ เร่งตีนต้นสงสัยมันส์มากๆ ไว้จะไปขอเต๊าะซื้อเกียร์เค้าดู ไม่รู้แยกขายอ่ะเปล่า อิอิ
อิอิ ครับ หัวอ่อนนนนนนนน แต่ลำตัวแข็งนะครับพี่.......... อิอิ จัดขนาดดดดดดดดดดดด แต่พี่จะวิ่ง 100 กม.ฝชม. ที่ 3300-3400 rpm. นะครับพี่...... ฮิ้ววววววววววว
อิอิ ไม่ได้ครับพี่...... ผมยึดหลัก เศรฐกิจพอเพียง มันหญ่ายยยยยยยยยยยไป........... กร๊ากกกกกกก อิอิ ดีครับพี่........ ถ้าผมไปวิ่งพีระ แล้วเกียร์แตก จะไปขอซื้อนะ....... จองๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่ขาย ตูเองยังหาของได้ยากอยู่เล้ย ไว้ได้ลูกที่สามแล้วจะมาบอกแล้วกาน กำลังเล็งๆ ด้อมๆ มองๆ กองเครื่องทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าที่ไหนมีเอสอาร์ยี่สิบขับหน้าเกียร์ธรรมดามา เราจะตามไปมุดๆๆๆ คลำๆๆๆๆๆ ล้วงๆๆๆๆ จนกว่าจะเจอ เต็ท เท่านั้น ที่ต้องการ อ้อนวอนขอซื้อ นะเฮีย นะ บ้าไปแล้ว......................
โห......... พี่ฉะ ใจร้าย.............. ล้อเล่งงงงงงงงงงงงงงง เมื่อวาน บอกเบาะแสให้น้องคนนึงที่ BB ไปเอา LSD มาลูกนึงครับ....... นี่ถ้ารู้ว่า พี่ฉะ ใจร้ายกับผมนะ..... ผมไปเอาลูกนั้นมาเองดีกว่า........ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ