เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ค่าซ่อมเปิดฝาและปาดฝาสูบราคานี้ใช้ได้ไหมครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Rutt555, post: 1539127, member: 83153"]ไปทำมาเรียบร้อยแล้วครับเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปแต่เช้าเพราะโทรนัดพี่แกไว้ ไปถึงพี่เค้าสตาร์ทเครื่องแล้วดูอาการ</p><p>สรุปว่าฝาโก่งจริงๆ ต้องปาดฝากันแล้วละ และผมให้พี่เค้าเช็ครอบเดินเบาด้วย เนื่องจากรอบเครื่องสวิงเดินไม่เรียบ</p><p>อู่ทำเร็วมาก รถเสร็จไปรับรถบ่าย2 วันที่ 26 สิงหาคม </p><p>สรุปที่ทำไปได้แก่</p><p>ไสฝาสูบ </p><p>เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ </p><p>เปลี่ยน PCV Valve </p><p>ปะเก็นคอไอดี</p><p>ค่าแรง</p><p>รวมทั้งหมด 4,500 บาท </p><p>ทำมาแล้วรู้สึกได้เลยว่าแรงเพิ่มขึ้นนิดนึง แต่ไม่กล้าเหยียบมากกลัวจะโก่งอีก</p><p>เครื่องเดินเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด</p><p>ขับมา 2วันแล้ว สังเกตน้ำในหม้อน้ำปกติดี ไม่หายเหมือนเมื่อก่อน</p><p>แต่ว่ารอบเครื่องมันค้างเวลาเหยียบคันเร่ง ละคันเร่งแล้วรอบไม่ยอมลง อยู่ที่ 1200-1400 รอบ ต้องกระแทกคันเร่งนิดนึงจึงกลับมาอยู่ที่ 800-1,000 รอบปกติ</p><p><br /></p><p>คิดว่าเป็นเพราะอะไรครับ จะว่าสายเร่งฝืดก็ไม่น่าใช่เพราะก่อนไปทำไม่มีอาการเลย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Rutt555, post: 1539127, member: 83153"]ไปทำมาเรียบร้อยแล้วครับเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปแต่เช้าเพราะโทรนัดพี่แกไว้ ไปถึงพี่เค้าสตาร์ทเครื่องแล้วดูอาการ สรุปว่าฝาโก่งจริงๆ ต้องปาดฝากันแล้วละ และผมให้พี่เค้าเช็ครอบเดินเบาด้วย เนื่องจากรอบเครื่องสวิงเดินไม่เรียบ อู่ทำเร็วมาก รถเสร็จไปรับรถบ่าย2 วันที่ 26 สิงหาคม สรุปที่ทำไปได้แก่ ไสฝาสูบ เปลี่ยนปะเก็นฝาสูบ เปลี่ยน PCV Valve ปะเก็นคอไอดี ค่าแรง รวมทั้งหมด 4,500 บาท ทำมาแล้วรู้สึกได้เลยว่าแรงเพิ่มขึ้นนิดนึง แต่ไม่กล้าเหยียบมากกลัวจะโก่งอีก เครื่องเดินเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขับมา 2วันแล้ว สังเกตน้ำในหม้อน้ำปกติดี ไม่หายเหมือนเมื่อก่อน แต่ว่ารอบเครื่องมันค้างเวลาเหยียบคันเร่ง ละคันเร่งแล้วรอบไม่ยอมลง อยู่ที่ 1200-1400 รอบ ต้องกระแทกคันเร่งนิดนึงจึงกลับมาอยู่ที่ 800-1,000 รอบปกติ คิดว่าเป็นเพราะอะไรครับ จะว่าสายเร่งฝืดก็ไม่น่าใช่เพราะก่อนไปทำไม่มีอาการเลย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ค่าซ่อมเปิดฝาและปาดฝาสูบราคานี้ใช้ได้ไหมครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...