ของผมก็ไม่ตรงครับ ใช้ดูทริปมิเตอร์เอา เติมทีก็กด 0000ที ไม่ก็ เต็มถังตลอด แบบว่าหมดหน่อย ก็เติม เติมทีละ ร้อย อิอิ ไม่ก็ เข้าร้านเปลี่ยนลูกลอย เช็กไฟ ลองดูครับ ได้ข่าวว่ารถวิ่งดี 180 จม ๆ แล้วไปเล่นอะไรแถว ๆ หน้าอู่ช่างเล็กอะครับ อิอิ
สาธุ สาธุ สาธุ ขอให้วิ่งได้แค่ 100 ยาว ๆ ย่ำยังไงก็ ได้แค่ 100 อิอิ ผมรถใช่งาน ตัวรถเอง วิ่งได้ ...... ไม่รู้ ไมล์ มี180 ก็ได้ตามนั้น ส่วนขับจริง วิ่ง แค่ 100 นิด ๆ พอ
คือว่า มันมีเสียงอะครับ เวลาเหยีบอะครับ เหมือนอะไรมันเสียดสีกันอะครับ ตอนขับเหมือนสีมาจากเทอร์โบ พอจอดรถแล้วเอาหูไปฟังไกล้ๆ แล้วเหยีบคัน เร่ง เหมือนเสียงมันออกมาจากเวสเกจ อะครับ ใครพอรู้บ้างครับว่ามันเกิดจากอะไรครับ ขับกลับจากสนามบิน แล้วมาจอดที่เซเว่นซัก 10กว่านาที (ไม่ดับเครื่อง) แล้วพอขับ ก้มีเสียงอย่างที่ว่าอะครับ
ถ้ายอดใบหน้าเช็ดนิดหน่อย แต่แกนไม่แกว่ง เปลี่ยนบูสอย่างเดียวก็ใช้ได้แล้วครับ แต่เสียงมันจะดังวี๊ดมากกว่าปรกติ และบูสจะมาช้ากว่าปรกตินิดหน่อย เนื่องจากที่ใบหน้าเช็ดโข่งอาจเป็นสาเหตุมาจากบูสหลวม แต่ถ้ายอดใบห่างจากร่องฟอรต์ปากทางเข้ามากเกินไปจะทำให้บูสติดช้า และมีเสียงวี๊ดดังมาก แรงอัดตก เนื่องจากไม่สามารถทำลมได้ตามปรกติต้องเปลี่ยนใบหน้าสถานเดียวครับ