เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 กับ 4EFTE
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mafialady, post: 1527505, member: 64141"]ผมเองเป็นคนใช้20วาล์ว ครับ แรงม้าในระดับ160แรงม้า(ฝาบรอนซ์)กับตัว165แรงม้า(ฝาดำ) ถ้าชอบแรงแบบNA ก้อต้องสองตัวนี้แหละครับแต่มันกินน้ำมันมากอ่ะครับ ถ้าชอบแรงแบบเทอร์โบก้อต้อง 4A-GZE หรือ 4E-FTE ความแรงระดับ170 ม้า กับ135 ม้า ตามลำดับ แต่4E-FTE จะประหยัดน้ำมันอย่างน่าเหลือเชื่อ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mafialady, post: 1527505, member: 64141"]ผมเองเป็นคนใช้20วาล์ว ครับ แรงม้าในระดับ160แรงม้า(ฝาบรอนซ์)กับตัว165แรงม้า(ฝาดำ) ถ้าชอบแรงแบบNA ก้อต้องสองตัวนี้แหละครับแต่มันกินน้ำมันมากอ่ะครับ ถ้าชอบแรงแบบเทอร์โบก้อต้อง 4A-GZE หรือ 4E-FTE ความแรงระดับ170 ม้า กับ135 ม้า ตามลำดับ แต่4E-FTE จะประหยัดน้ำมันอย่างน่าเหลือเชื่อ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 กับ 4EFTE
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...