เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
มีใครไปงาน nitto-racing garage vtec thailand records 2010 บ้างครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โอ๋ RACING GARAGE, post: 1516932, member: 2060"]<span style="color: Yellow"><font size="3">สวัสดีครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">ผมในฐานะผู้จัดและนายสนาม ขอตอบขอสงสัย กติกาข้อนี้ครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">จุดประสงค์ก็คือ การแข่งขันครั้งนี้นั้น ผิวแทร็คมีความสำคัญมาก ในการใช้ทำสถิติ ดังนั้น นักแข่งทุกท่าน ควรให้ความสำคัญกับของเหลวทุกชนิดที่ใช้ในเครื่องยนต์ กรุณาตรวจเช็คให้ดี ไม่อยากให้มีหยด หรือไหลออกมา เพราะจะทำให้ผิวแทร็คลื่นเป็นอันตรายต่อตัวเอง และผู้ร่วมแข่งคันอื่นที่วิ่งหลังจากคุณ รวมถึงเวลาที่เขาควรจะได้ จะไม่ดีที่สุด หรือหากผิวแทร็คเสียหายถึงขั้นต้องปิดไปแทร๊ดใดแทร็คหนึ่ง จะทำให้การแข่งขันล่าช้าออกไป ไม่เป็นไปตามตาราง ส่งผลให้ อาจไม่จบการแข่งขัน เพราะเวลามีถึงแค่ 3ทุ่มเท่านั้น </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">กฎข้อนี้ไม่ได้มีใช้กับรายการนี้เป็นรายการแรก </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">รายการที่ใช้กฎข้อนี้เป็นรายการแรกคือ souped up thailand records 2008</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">ซึ่งผู้จัด(ผม)เห็นว่าดีและมีประโยชน์ต่อทุกฝ่าย จึงได้นำมาใช้ เพียงแค่ตรวจเช็คขอเหลวที่รถให้ดี ก่อนออกมาแข่ง ตัวเองไม่เป็นอันตราย คนอื่นไม่เสียโอกาส หากนักแข่งท่านใดไม่ตรวจเช็ค ประมาท ทำให้นักแข่งท่านอื่นเสียโอกาส จึงควรมีโทษปรับ เป็นตัวเงิน เช่นนั้นแล้ว นักแข่ง team service จะได้ไม่ประมาทกันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">ส่วนกรณี เครื่องพัง เสื้อสูบแตก เพลาขาด จนทำให้มีของเหลวไหลออกมา อันนั้น คนละประเด็นครับ ไม่ใช่เกิดจากความประมาท แต่เกิดจากเหตุสุดวิสัยจริงๆ คงไม่สามารถใช้กฎข้อนี้ได้ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">ผู้จัดมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำให้เป็นธรรมต่อทุกฝ่าย </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">พยายามอย่างยิ่งที่จัดจัดการแข่งขันให้ตรงตามเวลา</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะประการใด สามารถโทรสอบถามได้นะครับ </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">086-358-1880 โอ๋</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="3">ขอบคุณมากครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โอ๋ RACING GARAGE, post: 1516932, member: 2060"][COLOR="Yellow"][SIZE="3"]สวัสดีครับ ผมในฐานะผู้จัดและนายสนาม ขอตอบขอสงสัย กติกาข้อนี้ครับ จุดประสงค์ก็คือ การแข่งขันครั้งนี้นั้น ผิวแทร็คมีความสำคัญมาก ในการใช้ทำสถิติ ดังนั้น นักแข่งทุกท่าน ควรให้ความสำคัญกับของเหลวทุกชนิดที่ใช้ในเครื่องยนต์ กรุณาตรวจเช็คให้ดี ไม่อยากให้มีหยด หรือไหลออกมา เพราะจะทำให้ผิวแทร็คลื่นเป็นอันตรายต่อตัวเอง และผู้ร่วมแข่งคันอื่นที่วิ่งหลังจากคุณ รวมถึงเวลาที่เขาควรจะได้ จะไม่ดีที่สุด หรือหากผิวแทร็คเสียหายถึงขั้นต้องปิดไปแทร๊ดใดแทร็คหนึ่ง จะทำให้การแข่งขันล่าช้าออกไป ไม่เป็นไปตามตาราง ส่งผลให้ อาจไม่จบการแข่งขัน เพราะเวลามีถึงแค่ 3ทุ่มเท่านั้น กฎข้อนี้ไม่ได้มีใช้กับรายการนี้เป็นรายการแรก รายการที่ใช้กฎข้อนี้เป็นรายการแรกคือ souped up thailand records 2008 ซึ่งผู้จัด(ผม)เห็นว่าดีและมีประโยชน์ต่อทุกฝ่าย จึงได้นำมาใช้ เพียงแค่ตรวจเช็คขอเหลวที่รถให้ดี ก่อนออกมาแข่ง ตัวเองไม่เป็นอันตราย คนอื่นไม่เสียโอกาส หากนักแข่งท่านใดไม่ตรวจเช็ค ประมาท ทำให้นักแข่งท่านอื่นเสียโอกาส จึงควรมีโทษปรับ เป็นตัวเงิน เช่นนั้นแล้ว นักแข่ง team service จะได้ไม่ประมาทกันครับ ส่วนกรณี เครื่องพัง เสื้อสูบแตก เพลาขาด จนทำให้มีของเหลวไหลออกมา อันนั้น คนละประเด็นครับ ไม่ใช่เกิดจากความประมาท แต่เกิดจากเหตุสุดวิสัยจริงๆ คงไม่สามารถใช้กฎข้อนี้ได้ ผู้จัดมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะทำให้เป็นธรรมต่อทุกฝ่าย พยายามอย่างยิ่งที่จัดจัดการแข่งขันให้ตรงตามเวลา หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะประการใด สามารถโทรสอบถามได้นะครับ 086-358-1880 โอ๋ ขอบคุณมากครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club SI
>
มีใครไปงาน nitto-racing garage vtec thailand records 2010 บ้างครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...