http://www.sawadee.com/hotel/638106/&cur=THB รบกวนพี่โอจองให้ 1 ห้องครับ ขอเป็น double ครับ ขอบคุณครับ จองชื่อ ประทีป ตันประเสริฐ ครับ
ผมชอบสมัครที่สนามในวันเสาร์เลย เพื่อความชัวร์ ว่ารถพร้อมสำหรับแข่งจริงๆ ส่วนเรื่องห้อง มีสองราคา 1600 กับ 1300 บาท แนะนำแบบแพงกว่า เพราะห้องดีกว่าเยอะมาก เดี๋ยวจองให้ เอาวันศุกร์ด้วยป่าว
งั้นเดี๋ยวผมไปสมัครหน้างานดีกว่าครับ เผื่อซ้อมวันศุกร์แล้วรถมีปัญหา แต่หวังว่าคงไม่มี เรื่องโรงแรมรบกวนอย่าเพิ่งจองครับพี่โอ เมื่อเช้ารีเซฟชั่นมาเตือนว่า รีสอร์ทต้องออกงานท่องไทยท่องโลก 23-26 ก.ย. ผมลืมสนิทเลย จ่ายค่าบู๊ทและทำโบรชัวร์ไปตั้งหลายหมื่น http://kavin.emmaker.com/campaign/Travel2010/E-Newsletter/3/3_E-Newsletter_Travel.html แต่ไม่งดแข่งครับ อาจจะต้องไปเช้าเย็นกลับ เพราะทื้งบู๊ทไปสามวันคงไม่ดีแน่ หรือว่าตอนนี้หัวผมมุ่งแข่งรถมากไปจนลืมงานหว่า
จะออกจากเมืองกาญจน์แล้วววว รีบไปจูน...... ก้องออกจากกรุงเทพคืนวันศุกร์หรือครับ ผมจะออกเที่ยง ๆ ครับ ไปพร้อมกันใหม
ตอนนี้รถผมอยู่กับพี่ตุ๋ยแล้วครับ..... ก่อนหน้านี้แกบอกว่ากำลังอัดต่ำไป ... ถ้าต้องเปลี่ยนประเก็น สงสัย 1.2-1.3 น่าจะดี.... จะใช้อะไรดีน้า อ่อ อาทิตย์นี้มีงาน .... สงสัยโผล่ไปวันศุกร์-เสาร์ช่วงค่ำๆแน่เลย..
รายงานความคืบหน้าครับ เมื่อคืนสามทุ่มกว่าไปเอารถจากช่างถังมา ขากลับขึ้นโทลเวย์ตั้งแต่ดอนเมือง ข้างบนไม่มีรถเลย ก็เลยถือโอกาศปรับบูสท์กลับที่เดิมหลังจากแก้อาการบูสต์ใหลได้ กดเกียร์สี่เกียร์ห้าเต็มจนรอบขึ้น 7,000 เข็มชี้ 200 กว่า บูสต์มาแค่ 0.8 บาร์ ทำอยู่ 4 รอบ ก็ไม่ยอมขึ้น เลยเลิกปรับ ทดสอบเบรคดีกว่า ซัดเหมือนเดิมอีกรอบ เบรคหนักกว่าเดิม ผลออกมาดีครับ ล้อหลังไม่ล๊อก เบรคหน้าอยู่ดี เลยขับเบา ๆ ประมาณ 100 km/h ไปจนถึงทางลงดินแดง ตอนแตะเบรคก่อนเบี่ยงซ้ายลงทางด่วน เสียงเหมือนมีชิ้นส่วนอะไรหลุดดังแรงมากมาจากใต้ท้องรถ และมีมีชิ้นส่วนกระจายตามพื้นกระเด็นกระทบใต้ท้องรถ เลยชะลอแล้วก็หยุดไปก้มดูใต้ท้อง ดูในห้องเครื่อง เช็คทุกอย่าง ก็ไม่เห็นมีอะไร จนจะขึ้นรถขับต่อแล้ว ตาเหลือบไปเห็นจานเบรคหลุดไปอยู่ข้างล่าง น๊อตยึด hub กลางกับจานเบรค 9 ตัว ขาดหมดเลยครับ มันขาดตอนผมแตะเบรคเบา ๆ ก่อนลงทางด่วน โทรบอกช่างถัง ช่างถังบอกว่ามันเป็นไปได้หรือ น๊อตจานเบรคขาดหมด 9 ตัว นี่ถ้าผมเพิ่มวิ่งปรับบูสต์อีกรอบ หรือทดสอบเบรคอีกรอบบนโทลล์เวย์ แล้วมันขาดตอนความเร็ว 200 กว่า ผมจะยังมีชีวิตอยู่ใหมเนี่ย แล้วผมจะทำเบรคใหม่ทันใหมเนี่ย หมดแรงเลยครับ
ใช้เบรคหลังเิดิมของอีโว 3 ดีที่สุดครับ ลองดูครับ เปลีัยนใส่แป๊บเดียวเสร็จ อ้อ แล้วเปลี่ยนผ้าเบรคดีๆ 1 ชุด หาไม่ได้ก็ National สีชมพูเลยครับ ผมใช้อยู่ไม่มีปัญหาอะไร
แก้สเปเซอร์ก่อนครับ ประทีป อย่างที่คุยกัน อะลูมิเนียม มันไม่ปลอดภัยเลยครับ เพราะรับภาระหนักๆไม่ได้ หาล้ออื่นๆใส่วิ่งไปก่อน อีกอย่าง รถแข่งทุกคันใน ทีม Take Off Ms. พวกเราไหว้แม่ย่านางรถกันทุกครั้ง สังเกตุรถผม กับ รถพี่โหน่ง พี่แก้ว มั้ยครับ ทุกครั้งที่จูนรถบนนทางด่วน จะมีพวงมาลัยมาคล้องทุกครั้ง
ควอลิฟายด์ 1. บอย 2. โอ 3. ก้อง 4. พี่กอบ 5. หนึ่ง ผล heat 1 1. บอย 2. ก้อง 3. หมี 4. เอก AY 5. พี่กอบ
มีรุ่น A กับ B ครับ รุ่นมือใหม่น่าจะเป็น club race ของ Club4G ครับ ผมอยู่รุ่น B qualified ได้อันดับสุดท้าย เวลา 1.24 ยังกลัว ๆ อยู่ครับ ไม่ค่อยกล้าแลกแต่ละโค้ง race 1 ก็เข้าเส้นเป็นคนสุดท้าย เวลาทางสนามบอกเป็นเวลารวม เลยไม่รู้ว่าวิ่งอยู่เท่าไร แต่วิ่งดีกว่า qualify เยอะครับ พรุ่งนี้เอาใหม่ เริ่มมันส์และ
วันนี้แข่ง 14.30 ครับ รถพี่โอมีเสียงดังหน่อย ๆ ยังไม่รู้ว่าจะแข่งวันนี้ได้ใหม เมื่อคืนรถก้องก็เสีย แต่น่าจะซ่อมทัน ช่างถังมาทีมใหญ่
งวดนี้ ได้วิ่งจริงๆแค่ตอนควอลิฟายด์ครับ วันเสาร์ฮีทแรก ออกที่สอง รอบวอร์มตอนวิ่งไปที่กริด รู้สึกรถหนืดๆ ก็ลองกดคันเร่งดู ปรากฎว่าบูสต์ขึ้นช้ามาก แถมเต็มไม่เกิน 0.8 แถมมีดรอปรอบปลายซะด้วย ก็เลยจอดบอกกริดด้านหลังให้ระวังผมด้วย เพราะคงออกไม่ดีแน่ๆ พออกตัวจริง ได้เรื่อง รวดเดียว 4 คัน จริงๆ ควรจะ 5 คันด้วยซ้ำ แต่น้องหนึ่งไม่ยอมขึ้นซะ จบฮีทแรกแบบกระท่อนกระแท่น แต่เวลาต่อรอบวจริงช้ากว่าเวลาปกติ ประมาณ 2.5-3.0 วิเอง พอมาจอดที่พิท ก็ให้ทีมช่างจาก TT Pro Service แก้ไขเรื่องบูสต์ไม่ขึ้น ซึ่งก็แก้แค่ปรับเวสเกตที่มันคลาย ก็หายแล้ว พอมาถึงวันอาทิตย์ ก็เจอปัญหาใหม่ คือครัชคูใจ ลาโลกแบบไม่แจ้งล่วงหน้า งวดหนี้เลยได้เชียร์อย่างเดียวครับ ผลวันอาทิตย์ 1. หมี 2. เอก 3. จำชื่อไม่ได้ แต่เป็นเครื่อง 2.4 NA ซะด้วย 4. ก้อง 5. จำไม่ได้ครับ
งวดนี้ ได้วิ่งจริงๆแค่ตอนควอลิฟายด์ครับ วันเสาร์ฮีทแรก ออกที่สอง รอบวอร์มตอนวิ่งไปที่กริด รู้สึกรถหนืดๆ ก็ลองกดคันเร่งดู ปรากฎว่าบูสต์ขึ้นช้ามาก แถมเต็มไม่เกิน 0.8 แถมมีดรอปรอบปลายซะด้วย ก็เลยจอดบอกกริดด้านหลังให้ระวังผมด้วย เพราะคงออกไม่ดีแน่ๆ พออกตัวจริง ได้เรื่อง รวดเดียว 4 คัน จริงๆ ควรจะ 5 คันด้วยซ้ำ แต่น้องหนึ่งไม่ยอมขึ้นซะ จบฮีทแรกแบบกระท่อนกระแท่น แต่เวลาต่อรอบวจริงช้ากว่าเวลาปกติ ประมาณ 2.5-3.0 วิเอง พอมาจอดที่พิท ก็ให้ทีมช่างจาก TT Pro Service แก้ไขเรื่องบูสต์ไม่ขึ้น ซึ่งก็แก้แค่ปรับเวสเกตที่มันคลาย ก็หายแล้ว พอมาถึงวันอาทิตย์ ก็เจอปัญหาใหม่ คือครัชคูใจ ลาโลกแบบไม่แจ้งล่วงหน้า งวดหนี้เลยได้เชียร์อย่างเดียวครับ ผลวันอาทิตย์ 1. หมี 2. เอก 3. จำชื่อไม่ได้ แต่เป็นเครื่อง 2.4 NA ซะด้วย 4. ก้อง 5. จำไม่ได้ครับ
ผลล่าสุดครับ class A 1. หมี 2. เอก 3. ก้อง 4. จำไม่ได้ 5. บอย class B 1. ชื่ออะไรจำไม่ได้ครับ คันที่เป็น Garage complete 2. จำชื่อไม่ได้ คันที่เป็น Colt ของสกล 3. ผมเองครัช 4. Belt_oop 5. ประทีปครับ ขอแสดงความยินดีกับทุกท่าน โดยเฉพาะ ประทีปที่มาครั้งแรก ก็คว้าถ้วยกลับบ้านได้อย่างงดงาม เจอกันใหม่สนามหน้าครับ
555 ได้แบบฟลุ๊ก ๆ ครับ สองสามรอบแรกก็เห็นอยู่กันเป็นฝูง ทำไปทำมาหมุนซะ 555 แล้วทุกคันก็หายกันไปหมด เจออีกที เจอทีละคัน หนุนกันเป็นระยะ ๆ 555 ต้องขอบคุณช่างถังที่ทำรถได้สมบูณร์ดีมาก ท่าทางจะได้แข่งยาว ขอบคุณพี่ตุ๋ยที่จูนให้ดี บู๊สวันนี้ไหลไปสองบาร์ทุกรอบที่แข่ง ขอบคุณพี่โอที่สอนวิชาให้ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณมาร์ชที่พาสาวไปเชียร์ถึงขอบสนาม + อ้างถึง ตอบกลับ