สรุปผมกับหมูไม่ได้ไปครับ ก้านล้อดันไปติด caliper ต้องทำน๊อตล้อใหม่เสริม spacer กว่าจะเสร็จ วิ่งไปตั้งศูนย์ตั้งแคมเบอร์ เวรกรรมล้อหลังตั้งได้มากสุดไม่ถึงลบหนึ่ง ล้อหน้าได้มากสุด -2.2 สไลด์หัวโช๊คไม่ทันมืดพอดี เซ็งมากเลยนัดโอ๋มาซัดเบียร์อยู่อู่หมูเลย ขอให้ทุกท่านที่กำลังแข่งโชคดีครับ เชียร์อยู่กับบ้านครับ สนามหน้ารถผมน่าจะได้ไปซะที
ควอลิฟายด์ 1. โอ 2. พี่บอย ชลบุรี 3. ก้อง เลก 1 1. โอ 2. พี่บอย 3. พี่กอบ เลก 2 1. พี่บอย 2. พี่กอบ 3. โอ
ดีมากแล้วครับพี่โอ ยอดเยี่มกระเทียมดองทุกท่านครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:59:34 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:59:22 ---------- ดีมากแล้วครับพี่โอ ยอดเยี่มกระเทียมดองทุกท่านครับ
เจ๋วครับ อีโวแรง ๆ พี่โอแจ๋วมาก สำหรับก้อง เอาใหม่ครับ ฝีมือดีอยู่แล้ว ว่าแต่รถเป็นไรครับ รุ่นน้องจะได้เรียนจากปัญหารุ่นพี่
หลายเรื่องเลยครับของผม ถึงเวลาของเสื่อมมั๊ง คลอลิฟราย เบรคหาย+ครัชเริ่มลื่น เลค1 ครัชลื่นเละเทะ ตั้งแต่ออกตัว เลค2 แก้ไขเรื่องครัชได้ แต่ ขับได้3เกียร์ ท่ออินเตอร์หลุด กระแดะไปลงopen เบรคหายอีก นำมันเบรคดีไม่พอ ใช้เบรคหนักๆ เฟสเลย สรุปคราวนี้ เซ็งสุดๆครับ
สู้ๆครับก้องคราวหน้าเอาใหม่ของเสื่มอเปลี่ยนได้ แต่อย่าให้อาวุธส่วนตัวเสื่อมแล้วกัน พี่โอไม่ได้แข่งหลานสนามฝีมือยังคงเส้นคงวา สุดยอดจริงๆ
ตอนนี้ ผมว่าโอกาสของรถโบเดิมแทบจะไม่มีแล้วกับรายการนี้ครับ คงต้องส่งรถตัวเองไปเสริมเขี้ยวเล็บสักหน่อย ไม่งั้นคงเป็นได้แค่ผู้ร้าย หรือพระรอง เท่านั้น
ครัทซ์เพิ่งเปลี่ยนไม่ใช่หรือครับ วันนี้ไปอู่ช่างถัง เห็นรถก้องจอดอยู่ครับ เบรคเป็น AP แล้วยัง fade อีกหรือครับ ทำรถเสร็จนัดกันไปซ้อมดีใหมครับ
เวลาดีสุด ตอนแข่งได้ 1.12.2 นาที ตอนควอลิฟายด์วิ่ง 1.12.8 นาที เทียบกับยางตัวที่ใช้แข่งคราวก่อนตอนสภาพใหม่ๆ ผมว่าหนีกันแทบไม่ออก แต่ตัวนี้ค่อนข้าจะย้วยเร็วทีเดียว รอบ 3 รอบ 4 เริ่มออกอาการแล้ว
ของก้องไม่น่าต้องขยับมากแล้วละ ตอนนี้ แค่ลดน้ำหนัก + ยางสด เวลาระดับ 1.10 นาที วิ่งได้แน่นอน และเมื่อไหร่ ปีนไปเล่นยางซอฟท์ชั้นดี รับรองได้เห็นเลขตัวเดียวแน่
เท่าที่ยืนดูทั้งพี่โอแข่งในเลคที่สอง และก้องที่บี้กับแถวหน้าในรุ่นโอเพ่น .... เป็นอย่างที่พี่โอว่าครับ งานนี้พี่โอมีพลาดให้เค้าแซง แล้วก็ไม่ค่อยมีโอกาสที่จะแซงคืนได้มากเท่าไหร่...เลยโดนอันดับต้นๆทิ้งไปไกล ...รถพี่โอถือว่าสมบูรณ์แต่! มันต้องเดินดีกว่านี้ ต้องใช้กำลังเครื่องมาช่วยอีกครับถึงจะแซงเค้าได้แบบไม่ต้องลุ้น เอา 25จี กับกล่องสีทองๆสักใบเลยมั้ยครับพี่ ส่วนนายก้อง ช่วงล่างแจ่มมาก ได้ยางตัวนี้วิ่งทุกสนามจะดีมากๆเลย (อันนี้ต้องค้นหาสปอนเซอร์ใจดีกันแล้วละมัง) ส่วนเรื่องกำลังเครื่อง ผมขอเป็นกระบอกเสียงของจารย์ตุ๋ยหน่อยว่า สงสัยก้องต้องมีเรี่ยวแรงมากกว่านี้ละ.... ผมว่าก้องตามติดเค้าได้จนจบการแข่งขัน แต่ก็ยังแซงเค้าไม่ได้ อยู่ดี โดยเฉพาะสองคันหน้า
ถ้าเป็นรุ่นF4 ผมขอแรงกว่านี้อีกไม่มาก คิดว่า ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นรุ้นโอเพน ต้องปรับปรุงระบบต่างๆ เพื่อให้มันใช้งานได้ในสภาพหนักๆ โดยเฉพาะ ของเหลวต่างๆ เช่นน้ำมันเบรค ไม่อย่างนั้นวิ่งยืนระยะในเวลานานๆไม่ไหว สรุป ปรับปรุงเกือบทั้งคันเลยครับ
จริงอย่างไอ้ต๊อกว่า รถตอนนี้ห่างเกิน มีคนที่พิทถามผมบอกว่าเวลาควอลิฟายด์นำตั้งวินึง เลกหนึ่งโดนก่อนแต่ก็แซงกลับได้ แต่เลกสองไหงไม่เป็นท่า จริงๆ แล้ว การแข่งมันก็คงไม่ได้ดูเวลาวิ่งต่อรอบอย่างเดียว รอบที่สำคัญที่สุดถ้าวิ่งกันไม่ยาว กลับกลายเป็น รอบสตาร์ทครับ เลก 1 ผมออกโพล ออกปั๊ป คันหลังคือพี่บอย พุ่งแซงเรียกว่าทีเดียวหาย รอบแรกอย่างเดียวโดนถึงเกือบ 4 วิ ก็เพราะมันเจอทางตรงแรก + ทางตรงขึ้นเนินไปโค้งกลับรถ คราวนี้ไปเอาคืนรอบละวิ กว่าจะได้คืนก็ปาเข้าไปรอบสี่นู้น ซึ่งถ้าพี่บอยเค็มกับผมอีกหน่อยก็ไม่น่าจะมีปัญญาขึ้นด้วยซ้ำมาเลก 2 คราวนี้หนักกว่า ออกโพลเหมือนเดิม ออกตัวปั๊ป ฝูง 25G กับ RX 6 ขึ้นไปก่อน 3 คัน ถึง S1 โดนพี่เอก AY ขึ้นอีกคัน คราวนี้กว่าจะขึ้นได้ก็แทบตายแล้ว เพราะพี่เอกเป็นนักขับประสบการณ์สูงที่สุดในรุ่นที่วิ่ง ซัดกันจนเบื่อกันไปข้าง รอบ 6 ถึงขึ้นได้ แต่โผล่ออกมาสองคันหน้าก็หายจ้อยไปแล้ว เลยไม่มีโอกาสให้ได้สู้ ก็คงเป็นตามที่ต๊อกว่าจริงๆ ว่ารถมันไม่เดินเท่าคนอื่น คงต้องหาอาวุธเสริมทัพไปสู้ใหม่ ซึ่งตอนนี้ ก็ได้ส่งรถเข้าไปรอแล้ว แต่.... คงไม่ใช่เสตปที่ต๊อกว่า ส่วนทำมาแล้วสู้ได้ไม๊ ก็ต้องว่ากันอีกที เพราะตอนนี้ นักแข่งพัฒนากันไปมาก เช่นพี่บอย กับพี่กอบ ที่ตอนนี้ขับดีจริงๆ ดูอาการการขับ ตอนที่วิ่งไล่เล่นตอนรอบจัดอันดับ เห็นเลยว่ายังไปได้อีกคนละไม่น้อยกว่า 2-3 วิ ทั้งสองคน ส่วนตาหมี เก่ง พี่เอก สามคนนี้ คงไม่ต้องพูดถึง เพราะมีครบเกือบทุกอย่างแล้ว อันตรายตลอดเวลา ก็ต้องคอยดูสนามต่อไปว่าจะพอสู้ไหวหรือไม่ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ