ยอมากมาย ก้อง ผมรอให้อาจารย์ถ่ายทอดวิชาอยู่ เดี๋ยวจะยกรถให้อาจารย์ไปเป็นเดือนเลย งวดหน้ารถจะได้ไม่มีปัญหา
ขอบคุณครับโอ๋ ตอนนี้เริ่มเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เจออะไรดี ๆ เรื่อย ๆ อาศัยทีมเรามีหลายคัน เลยดันต่อครับ
เอารูปมาให้ดู Race 1 ออกตัวอันดับที่ 12 หลังสุดเพราะรถมีปัญหาไม่ได้ qualify เคราะห์ซ้ำกรรมซัด วิ่งไป 4-5 รอบ โดนอ๊อฟแซงกลาง S1 แล้วลงบ่อหิน ตะกุยหินใส่กระจกหน้าผมแตกหมดเลย วิ่งต่อแบบเศษกระจกเต็มตัวเต็มรถจนจบเลย
มุมนี้สวยครับ เสียดายขาดคันหน้าไปนิด เรียงตามลำดับ ต้อ ตุ๋ย ก้อง ลูกพี่ทวี ต๊ะ เบลต์ กอบ หมู เอก(แอบโซลูท) อิมใครจำไม่ได้ อ๊อฟ ทีป
มีสายยืนยันว่า เป็นรุ่นที่ผลิต sub-tank สำหรับอีโวรุ่นนี้โดยเฉพาะไม่ต้องแปลง และน่าจะเป็นลำเดียวในเมืองไทยที่โช๊คดีที่สุด ณ ตอนนี้ เจ้าตัวยังใจแข็งไม่ยอมบอก แค่ใกล้แล้วครับ
เพิ่งอ่านรายการ nitto วันที่ 5-7 ส.ค. ที่แก่งกระจาน F4 วิ่งรวมกับ OPEN KING แน่นอนครับ http://racingweb.net/content.php/12...ailand-2011-สนามที่-3-วันที่-5-7-สิงหาคม-2554 อาจารย์ตุ๋ย บอกว่าไปแน่นอน เพื่อน ๆ ว่างัยครับ
สนใจจะไปซ้อมวันอาทิตย์ที่ 24 นี้ที่แก่งกระจาน กับทาง ซูบารุ กันหรือเปล่าครับ ผมจะได้สรุปยอดให้ทางพี่โก๊ รับทราบจำนวนก่อนครับ
ผมคงไม่ได้ไปครับโอ๋ รายการ nitto ก็ยังไม่แน่ เพราะวิ่ง 2 รายการไม่น่าใหว ต้องทำรถตลอดและแข่งทุกเดือน แต่รายการ pro racing series ไปทุกสนามแน่นอนครับ ป.ล. ได้ข่าวว่าหมอก้องกรีดข้อมือตัวเองประชดใครอ่ะ ทำเป็นวัยรุ่นไปได้ ดีนะเอ็นไม่ขาด
ล้อเล่นครับ ตกลงก้องไป nitto หรือเปล่า ผม 50/50 เพราะจากเมืองกาญจน์ไปไม่ไกล ผมไม่ต้องค้างคืน พี่กอบ กับ พี่บอยไปใหมครับ
ล้อเล่นครับ ตกลงก้องไปแข่ง nitto ใหม ผมอาจจะไปเพราะผมไม่ต้องค้าง จากเมืองกาญจน์ไปไม่ค่อยไกล พี่กอบกับพี่บอยไปใหมครับ พี่พลบอกเมื่อวานว่าไปแน่นอน