ก้อง ออยล์หนาๆของ Trust ระบายความร้อนได้ถึง 50องศา เพิ่มแรงม้า 500 ตัว อยู่ในมือของช่างถังเรียบร้อยแล้วนะ
เมื่อกี้เจอรถพี่โอจอดหน้า DMAX ผมในราม สงสัยเรียนอยู่เลยไม่กล้าโทร เปลี่ยนล้อใหม่แล้ว เป็น pro drive สีตะกั่ว งามครับ ไม่ได้ก้มไปดูยางว่าเปลี่ยนหรือยัง ล้อเก่าไปใหนครับพี่
เย้ เย้ รถผมเสร็จแล้ว แต่พระเจ้า รถที่อยู่อู่ช่างถังแต่ละคัน มัน 500 ม้าขึ้นไปทั้งนั้น เห็นว่าจะลงพีระกันเกือบทุกคัน จะไหวไม๊เนี่ย
แรงเกิน ก็ขับยากนะครับพี่กอบ โดยเฉพาะสนามพีระ เพราะทางตรงไม่ยาวมาก แถมครึ่งสนามหลัง มีโค้งวัดใจหลายตัว ถ้าแรงมาก ความเร็วก่อนเบรคแต่ละโค้งจะสูง ใช้เบรคเยอะ ความต่อเนื่อง อาจสู้รถแรงไม่มากไม่ได้นะพี่ แต่ที่พูดมานี่ คือกำลังปลอบใจตัวเองอยู่นะครับพี่กอบ ถ้ามือถึง รถถึง ช่วงล่าง เบรคก็ถึง ก็คงต้องบ๊ายบายกันได้เลยตั้งแต่เส้นสตาร์ทครับ อีกข้อนึงนะพี่ ผมเชื่อว่าสนามนี้ต้องมีฝนมากวนแน่ๆ ถ้ามาแนวนี้ ฟันธง หมี กับ ก้อง กินแน่นอน เพราะเป็น Rain King ครับ
ขอโทษครับ เห็นวันเสาร์อาทิตย์มีแต่นักศึกษา ป.โทกับเอก อาจารย์หนุ่มขับอีโวเก้างาม ๆ ยังงี้นักศึกษาสาวไม่ขึ้นรถมากมายหรือครับ อะ อะ
555 สอนปริญญาโทมา 6 ปี แล้ว ยังไม่เคยมีใครสนสักคน ส่วนตอนขับอีโวก็ไม่เคยมีใครมอง สงสัยจะนึกว่าเป็นแลนเซอร์แต่ง แต่ตอนเอามินิไป เคยมีนักเรียนมาทักครับ แต่ที่ทัก เพราะสงสัยว่าอาจารย์เข้าไปอยู่ในรถคันประติ๋วได้ยังไง
ชมเสร็จ ก็ เหน็บแนมเลยนะพี่โอ๋ เรื่องอ้วนนี้ลดลำบากครับ ผมลดมาเป็นปีแล้วยังไม่ลงเลย ทั้ง sit-up ทั้งวิ่งและควบคุมอาหาร เลิกเบียร์ไม่ได้อย่างเดียว
แจ๋วเลยครับ ขออนุญาติถามได้ใหมครับว่าพี่สอนวิชาอะไร เผื่อสงสัยหรืออยากได้ความรู้เพิ่มเติมจะได้ถามพี่ (ฟรี ๆ) ผมอยากเรียนมาเลย ป.โทเนี่ย แต่กลัวไม่ใหวเพราะปัจจุบันทำงานบริษัทและรีสอร์ทก็เต็ม max อยู่ บรรยากาศห้องเรียนที่มีแต่ผู้(หญิง)ใหญ่ ๆ น่าจะเร้าใจดี 55
สอนวิชา Multinational Finance ครับ มีปัญหาอะไรถามได้เลย จะทั้งวิชาที่สอนหรือพวก Economic หรือจะเป็น Public Finance ก็ได้ครับ เทอมนี้ ผมสอนบ่ายวันเสาร์ 13.00-17.00 น ส่วนใหญ่จะไปถึงประมาณเที่ยงๆ ว่างๆ วันหลัง ทานข้าวกันหน่อยครับ
ดีครับพี่ งานผมดูแล purchasing และ manage spending ที่เป็น SG&A ครับ (แยกกับ COG ในโรงงาน) เดี๋ยวเย็นวันเสาร์ใหนผมอยู่กรุงเทพ จะโทรไปนัดปรึกษาเรื่อง finance ครับ
ความจริงผมว่าประทีป ลงเรียนโทที่ราม ไปเป็นลูกศิยษ์พี่โอก็ได้ ใกล้บ้านด้วย ที่รามถ้าจำไม่ผิด โทน่าจะให้เวลา6ปีนะ น่าจะพอไหว ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:07:39 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:07:53 ---------- ความจริงผมว่าประทีป ลงเรียนโทที่ราม ไปเป็นลูกศิยษ์พี่โอก็ได้ ใกล้บ้านด้วย ที่รามถ้าจำไม่ผิด โทน่าจะให้เวลา6ปีนะ น่าจะพอไหว
ผมว่าแรงเกินถึง500ม้า ก็ขับในพีระยากครับพี่กอบ อย่างรถผม พอโผล่100R ก็ต้องยกคันเร่งเตรียมเบรคแล้ว ไม่งั้นก็แหกS1 เพราะคันเก่าผมเคยแหกไปแปะกองยางในS1มาแล้วครับ กลายเป็นรถแรงม้าไม่มาก แต่เดินคันเร่งได้เต็มพื้นที่ และใช้เบรคได้ในจุดเหมาะสมกว่า เร็วกว่าในพีระเห็นๆครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:14:04 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:13:54 ---------- ผมว่าแรงเกินถึง500ม้า ก็ขับในพีระยากครับพี่กอบ อย่างรถผม พอโผล่100R ก็ต้องยกคันเร่งเตรียมเบรคแล้ว ไม่งั้นก็แหกS1 เพราะคันเก่าผมเคยแหกไปแปะกองยางในS1มาแล้วครับ กลายเป็นรถแรงม้าไม่มาก แต่เดินคันเร่งได้เต็มพื้นที่ และใช้เบรคได้ในจุดเหมาะสมกว่า เร็วกว่าในพีระเห็นๆครับ
[/COLOR]ความจริงผมว่าประทีป ลงเรียนโทที่ราม ไปเป็นลูกศิยษ์พี่โอก็ได้ ใกล้บ้านด้วย ที่รามถ้าจำไม่ผิด โทน่าจะให้เวลา6ปีนะ น่าจะพอไหว[/QUOTE] เดี๋ยวศิษย์จะพาอาจารย์ไปเที่ยว แล้วแบลคเมลล์เอาเกรด A+ 55 แต่เรื่องเรียนโทนี่น่าคิดครับ ได้เพื่อนที่เป็นเจ้าของกิจการและผู้บริหารเยอะดี
ได้รถกลับมาแล้วครับ ที่ช่างถังกัีบก้องว่าหลังมันโดดน่ะ เพราะโช๊คมันปรับไว้เกือบแข็งสุด เดี๋ยวจะปรับให้อ่อนลง แล้วลองไปซ้อมดูใหม่ เซ็นเตอร์ดิฟเนี่ย มันทำให้รู้สึกว่ารถพุ่งขึ้นหรือป่าว หรือว่าคิดไปเอง
มันถ่ายกำลังดีขึ้น เลยรู้สึกว่ารถพุงขึ้นครับ ตามความรู้สึกผม เซ๊นเตอร์ดิฟ ลองขับให้ชินกับมัน เร็วกว่าเดิมแน่นอน แต่ถ้าไม่ชิน จะรู้สึกขับยากขึ้นนะ
ตกลงวันที่ 30 ก.ค. เจอกันกี่โมงดีครับ อยากไปเช้า ๆ จะได้ไม่ร้อนครับ ตอนนี้มี 1.ผม 2.หมู 3.เพื่อนที่เคยไปเรียนที่ไทยแลนด์เซอร์กิต + อ้างถึง ตอบกลับ