ข่าวดีครับ มาพร้อมข่าวร้าย ข่าวดีคือ พี่ตุ๋ยเจอต้นตอที่คุมบู๊ตไม่ได้แล้วครับ หาไม่เจอมาตั้งหลายสนาม แก้ผิดที่มาตั้งหลายอย่าง วันนี้เพิ่งรื้อ header กับ turbo ออกมาถึงเจอ ข่าวร้ายคือ ต้นตอที่ว่านี้มันแพงมากครับ
พี่ตุ๋ยบอกว่า............. "... ใบหลังมันกุดหมดแล้ว" พร้อมทั้งเสริมว่า "...ถึงว่าทำไมเวลาพี่จูนมันถึงไม่แรงเหมือนก่อน...." คนฟังน้ำตาร่วงเลยครับ..............
บังเอิญเข้าไปหาล้อ แต่เจอยางน่าสน A048 235/45/17 4 วง 9,500 ก้องหรือพี่กอบน่าไปสอยนะ ผมโทรไปถามเขาบอกว่าดอกเหลือ 70% http://racingweb.net/forums/showthr...T-YOKO-A048-235-45-17-ปี2005-ใหม่ๆ-4เส้น-quot
อีโว III 650 ม้า เสียงเครื่อง 63 ที่คุ้นเคย เปลี่ยนเกียร์ที่ 8,000 รอบแทบทุกครั้ง จัดให้ ประทีป , ก้อง , พี่กอป และ เพื่อนๆที่ใช้ อีโว ลงแข่ง ครับ http://vimeo.com/4859641
ขอบคุณครับพี่โอ๋ ดูแล้วคัน วันนี้ดู V8 Australia ด้วย คึกใหญ่ 555 วันนี้คุยกับพี่ตุ๋ยแล้วครับ สรุปพี่ตุ๋ยจะสอนในสนามจริง เน้นเรื่องการดูไลน์ให้ขาดในแต่ละโค้งในพีระครับ แต่ต้องเป็นวันที่ไม่มีรถเพื่อให้ผู้เรียนได้ความรู้เต็มที่ สรุปเป็นวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค. บ่ายที่พีระครับ ผมกับพี่กอบไปแน่ครับ ท่านใดสนใจ แจ้งล่วงหน้าก็ดีครับ อาจารย์ตุ๋ยจะได้เตรียมเวลาให้ถูก งานนี้ไม่มีช่างบริการ ช่วยเตรียมน้ำมันและทุกอย่างกันล่วงหน้าเองนะครับ จากข้อมูลที่ได้รับมา รถหลายคันทำไปอีกโข แถมจูนเสร็จล่วงหน้าจอดรอสนามเปิดอย่างเดียว สนามสุดท้ายนี่ท่าทางดุเดือดมัก ๆ
สรุปวันนี้ไม่ได้ไปครับ รถไม่เสร็จ พรุ่งนี้ได้ไปแน่ครับ แต่พี่ตุ๋ยไปสอนหรือเปล่าผมจะมาแจ้งอีกทีครับ เมื่อวานประกอบเทอร์โบเรียบร้อย จูนไปได้ครึ่ง แต่ไม่ได้ฟิวที่อาจารย์ต้องการ วันนี้ต้องทำอีก
สนามสุดท้าย ขอให้ประสบความสำเร็จ ยืนหล่อบนโพเดียมทุกท่านครับ ผมยังไม่มีเวลาไปจอด ยกคลัตซ์ ทำเกียร์เลยครับประทีป ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:45:27 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:45:05 ---------- สนามสุดท้าย ขอให้ประสบความสำเร็จ ยืนหล่อบนโพเดียมทุกท่านครับ ผมยังไม่มีเวลาไปจอด ยกคลัตซ์ ทำเกียร์เลยครับประทีป
ผลการซ้อม พี่กอบ ซ้อมไป 6-7 รอบ เกียร์พัง ประทีป ซ้อมไป 4 รอบ ครัทซ์พัง พี่บอย ซ้อม step ใหม่เสร็จ ยิ้มแก้มตุ่ย กลับบ้านไปนอนตั้งแต่ยังไม่มืด พี่พล มาแต่ตัว บอกรถไม่เสร็จ ช่างเริ่มรื้อรถผมและพี่กอบตั้งแต่ก่อนมืด ของมาจาก กทม. ถึงสนามประมาณเกือบสี่ทุ่ม ผมเลยกลับโรงแรม เมื่อกี้ตีสี่เห็นทีมช่างขับมาจอดที่โรงแรมทั้งสองคัน แสดงว่าทุกอย่างเรียบร้อย พร้อมลุยใหม่วันนี้
ผล qualify 1. พี่กอบ 1.11.92 2.พี่บอย 1.12.23 3.ก้อง 1.14.05 4. เอก AY 1.13.28 + 3 วิ เพราะไม่มี com แอร์ ...... 8. ประทีป 1.16.38 + 3 วิ เพราะไม่มี com แอร์
ผล qualify รุ่น C10 (CLUB 4G) ที่ 1-2 จำชื่อไม่ได้ เป็นสมาชิก 4G Club, แถมขับสองอีกต่างหาก ทึ่งครับ ผมได้ที่ 3 เวลา 1.14.92 ส่วนก้องไม่ได้ qualify เพราะไปเปลี่ยนยางกลับมาไม่ทัน พรุ่งนี้แข่งเลย ผล race 1 รุ่น F4 (4WD) ครับ รู้เพียงแต่ว่า ที่ 1 โต้ง ศรันย์ ใช้รถแดงพี่ตุ๋ยที่ซื้อไปแข่ง ที่ 2 ก้อง เก่งมาก ๆ เร็วมาก ๆ ผมตามตูดได้แค่ 2 รอบแล้วก็มองไม่เห็นแล้ว ถ้าโต้ง ศรันย์ ไม่ลง ก็ได้ที่หนึ่งทั้ง ๆ ที่ออกสตาร์ทที่ 3 ที่ 3 พีบอย พรุ่งนี้จะมารายงานลำดับต่อไปครับ จำไม่ได้
ตา "ก้อง" เห็นบอกไม่พร้อมซักที แต่ก็มีอันดับทุกที คำว่า "ไม่พร้อม" คงหมายถึง ไม่พร้อมสำหรับที่ 1 ใช่เปล่า ????
เยี่ยมยอดมากครับ ประทีปได้ นาทีสิบหกก็ถือว่าเร้วมากแล้ว สมัยก่อนต้องมีโพเดียมแล้ว ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 20:25:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 20:24:54 ---------- เยี่ยมยอดมากครับ ประทีปได้ นาทีสิบหกก็ถือว่าเร้วมากแล้ว สมัยก่อนต้องมีโพเดียมแล้ว
เป็นกำลังใจให้ประทีป คนไม่เป็นไรก็ดีแล้ว คิดซะว่า ถ้าประทีปเป็นอะไรไป อันนั้นหาจะน่ากลัวกว่า ส่วนรถเราทำใหม่ได้ ตอนนี้พักผ่อนเรื่องรถก่อนประทีป ไปมุ่งหน้าทำรีสอร์ตก่อน ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:54:12 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:53:54 ---------- เป็นกำลังใจให้ประทีป คนไม่เป็นไรก็ดีแล้ว คิดซะว่า ถ้าประทีปเป็นอะไรไป อันนั้นหาจะน่ากลัวกว่า ส่วนรถเราทำใหม่ได้ ตอนนี้พักผ่อนเรื่องรถก่อนประทีป ไปมุ่งหน้าทำรีสอร์ตก่อน
ไม่เป็นไรครับประทีป เอาคนให้ปลอดภัยก่อน เพื่อนๆทุกคนเป็นห่วง พี่แก้ว กับ จานอ็อด แกก็ฝากความเป็นห่วงมาด้วย เมื่อวานคุยกันอยู่