ขอบคุณครับ ทีม DONGTAAN เองก็สร้างสีสันตอน Endurance ไว้เยอะทีเดียวครับ ตอนเบียดบี้กับรถหมายเลข 1 แล้วแซงได้นี่คนเฮทั้งสนามจริง ๆ ครับ ^^ เสียดายถ้ารถไม่เสียซะก่อนคงมีลุ้นอันดับต้น ๆ เลย ส่วนรถทีมผมคอแรคพวงมาลัยหัก ไม่งั้นคงได้ลงคู่กับทีม DONGTAAN แหะๆ
ขอบคุณครับ ทีม DONGTAAN เองก็สร้างสีสันตอน Endurance ไว้เยอะทีเดียวครับ ตอนเบียดบี้กับรถหมายเลข 1 แล้วแซงได้นี่คนเฮทั้งสนามจริง ๆ ครับ ^^ เสียดายถ้ารถไม่เสียซะก่อนคงมีลุ้นอันดับต้น ๆ เลย ส่วนรถทีมผมคอแรคพวงมาลัยหัก ไม่งั้นคงได้ลงคู่กับทีม DONGTAAN แหะๆ
ครับ ฮ่ะๆ ดีแล้วครับที่ไม่เจอกัน เด๋วผมโดนจี้ตูด ^^ อยากเจอทีม 1 อยู่พอดีเลย ทุกวันเกิด แอคซิเดนหมดเลยครับ เสียดายมาก วันที่สอง เบรคค้าง acceletion ต่อ skid auto แบบถอดเบรคหน้าออกเลย ต้องยอมแข่งเอาคะแนนก่อน เลยมาดูดีแค่วันสุดท้าย เพราะเป็นที่คอม้า ลืมใส่แหวน สองตัว T T พลาดเล็กๆน้อยๆทุกวัน ส่วนวันสุดท้ายวิ่งแข่งกะเบอร์1ไม่จบเพราะ ระบบไฟรั่ว แบตหมด สาเหตุนี้ไม่น่าเกิดเลย แต่ทุกอย่างคือประสบการณ์จิงๆ พอซ้อมในสนามม่ายเคยมีปัญหา พอเข็นจะแข่งเท่าน้านแหละ ปัญหามาทุกรายการ เข็นไปยกทำไปกลัวแข่งไม่ทัน ฮ่ะๆ ไม่ทราบว่าขอถามรายละเอียดนิดนึงได้มั้ยครับ สงสัยหาทางทำไม่ได้ เกียร์ชิพอ่ะครับ พอดีว่าทำเหมือนกัน แต่หาว่างไม่ได้ ไม่ทราบว่า initial เข้าว่างโดย โยกเอา หรือ เกียร์ชิพหรอครับ ไม่ทราบว่าปีหน้า initial จะส่งไป ประเทศไหนบ้างหรอครับ
เอ....สำหรับชุดเกียร์ถ้าจำไม่ผิดมันสามารถใช้ paddle shift เข้าเกียร์ว่างได้เลยนะครับ พอดีเหมือนกับว่า น้องๆจะไปกัดชุดเกียร์ใหม่แล้วก็อาศัยการจูน ECU ช่วยตัดกำลังเครื่องตอนเปลี่ยนเกียร์ เลยสามารถชิพขึ้นชิพลงได้แบบไม่สะดุดน่ะครับ ส่วนจะส่งไปประเทศไหนอันนี้ต้องตอบว่า ยากครับที่จะได้ส่ง เพราะปีนี้สมาคมก็ไม่ได้สนับสนุนแถมไม่ได้ที่ 1 อีกก็ไม่มีทุน ตอนนี้งบชมรมติดตัวแดงครับเข้าเนื้อกันหมด ต้องดูว่าน้องๆรุ่นนี้ไฟต์หาสปอนเซอร์ได้ขนาดไหน เพราะการแข่งที่ผ่านมาที่รถทีมเรามีปัญหาทำให้ไม่ได้ส่งไปญี่ปุ่นก็เหมือนกันผิดสัญญากับสปอนเซอร์ไปรอบแล้ว ตอนนี้ขอยากครับ แล้วน้องๆรุ่นนี้เป็น generation ใหม่ของชมรมด้วย พวก gen เก่ามือเก๋าเรียนจบกันไปหมดแล้วน่ะครับ
อ๋อ ครับ พอกันเลยครับ gen ใหม่ ปีหน้าอยากจะไปเหมือนกันครับ ขอสปอนเซอร์ขนส่ง ที่ไหนไว้หรอครับปีนี้ที่ไม่ได้ไป มีบริษัทอะไรที่เค้าขนส่งมั่งหรอคับ ecu ตัดกำลังอันนี้ชิพดาวขึ้นลงไม่สะดุดเหมือนกันอะครับแต่ ติดตรง หาเกียร์ว่างยังไงอ่าครับ ตั้งขนาดความดันผลักเท่าเดิมแล้วเกียร์ว่างมันต้องผลัก ครึ่งที ต้องทำไงมันถึงจะผลักครึ่งทีอะครับ หรือเราต้องมีกระบอกสูบเพิ่มอีกกระบอกหรอครับ รบกวนเจอไคที่ทำด้านเกียร์ ฝากถามด้วยนะครับ ^^ อยากรู้มั่ก เห็น carreraz จะไปแอ่วเหนือกัน initial จะไปแอ่วไหนกันครับ dongtaan แอ่วหัวหินพอฮ่าๆ ไม่อยากไปไกล
เอ....เหมือนจะได้ยินว่า ตัดเกียร์ 1 ออกไปเลย แล้วทดเกียร์ 2 3 4 5 ให้เป็น 1 2 3 4 น่ะครับเลยไม่ต้องดึงครึ่งที ส่วนจะไปแอ่วไหนอันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ที่ทราบแน่ๆคือตอนนี้น้องๆกำลังเล่นเกม one night genius กันอยู่โดยใช้คอนเซป lean ซึ่งเป็นคอนเซปรถของทีมเราในปีนี้น่ะครับ ^^
ผลประท้วงเป็นไงบ้างเอ่ยอยากรู้จัง เห็นเค้าส่งเมลล์มาที่ภาคว่าจะรวมคะแนนใหม่ เปิดเข้าไปดู จากอันดับที่ 10 ลงมา 9 แล้ว (แต่อยากได้ถ้วย ออโต้คอสจัง) เรื่องค่าขนส่ง ไป ญี่ปุ่นไปสอบถามมาว่า 40000 กว่า ต่อเที่ยว เป็นตู้คอนเทนเนอร์เล็ก เพราะบ้านเพื่อนทำเชียงกงเค้าสอบถามมาให้ ก็กะว่าจะไป รอจดหมายเชิญจากฝั่งนู้น กลับมาอยู่ จะได้ยื่นเรื่องเสนอขออธิการ แระขอสปอนเซอร์ เพิ่ม จะได้ไปมั้ยนั้น ยัง 50 50 อยู่เลยครับ ถ้าได้ไปก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ครั้งหนึ่งในชีวิต ทีแรกจะไปวิ่งที่จีนส่งเรื่องไปแล้ว จีนเค้าลังเล ตอบกลับมาว่ารถเค้าสู้รถบ้านเราไม่ได้ขอคิดดูก่อน ก็เลยจะไปญี่ปุ่น แต่ค่าตัวก็เพิ่มหลายเท่าอยู่เหมือนกัน EXCEED A.E. ไปแอ่วเหนือเหมือนกันครับ หลังปีใหม่ ปล.ขอบคุณมากครับทีม ดงดาล ทีมผมก็เบลอๆวิ่งซื้อน๊อตกันหัวหมุนเลย เกือบไม่ทัน
อันดับคะแนนมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยนะครับ http://www.tsae.or.th/Result_2011.pdf EXCEED A.E. ขยับลงมาที่ 9 ครับ
เรื่องการจัดการขนส่งทีมผมขอสปอนเซอร์จาก DHL นะครับ ก็ลองขอกันดูได้ครับเผื่อ DHL อยากสนับสนุนเพิ่ม เรื่องผลการประท้วงยังไม่คืบครับ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีผลอะไรกับอันดับการแข่งขัน (หรือก็คือไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเลย) ก็ไม่เป็นไรครับทางเราประท้วงแค่อยากถามหาความรับผิดชอบจากกรรมการและอยากให้กรรมการหามาตรการป้องกันที่รัดกุมกว่านี้เพิ่มเท่านั้นเอง
สวัสดีครับ..ไม่ได้เข้ามานาน..จำผมได้ไหมเอ่ย.. ผมก็ได้ไปเข้าร่วมการแข่งขันครับ ทีมที่สร้างเสียงฮือฮาได้มาก....ใช่แล้วครับคันสีดำที่แรงเกิ๊น ล้อแซงรถไปอยู่ที่เต้น ออโต้ครอสน่ะครับ 555555++ แอบเซงนิดนึงครับ เกิดจากความชุ่ย(หรือจะบอกว่าเลวดี) ของช่างที่พี่ๆเค้าไปจ้างให้กลึงอลูมิเนียมดุมล้อให้ครับ คุยตกลงกันไว้ว่าเป็นชิ้นเดียวไม่ตัดต่อ แต่มันแอบทำเป็นสองชิ้นแล้วเชื่อมเตะๆมานิดหน่อยแล้วกลึงปาดออกให้เนื้องานด้านบนเนียนเรียบไปเลยดูไม่รู้ครับ แต่พอมันขาดออกจากกันแล้วเห็นเลยครับ มันเชื่อมมานิดเดียวจริงๆ ถือว่าเป็นความซวยของพวกเราไป T^T ต้องถอดออกไปหาร้านเชื่อมโชคดีที่มีร้านอยู่ไม่ไกลจากสนามมาก แต่ก็กลับมาไม่ทันแข่ง acceletion skidpad แล้วไปต่อแถว ออโต้ครอส ก็โดนตัดอีกเหลืออีกทีมเดียวก็จะได้แข่งอยู่และ T^T แต่ก็ได้มาแข่งเอ็นดูแล้น วันสุดท้าย แต่ก็...แลคขาดอีก...T^T เศร้าใจเหลือเกินครับ ด้วยความที่ว่าพี่ๆในทีม มีเวลาในการออกแบบและสร้างน้อยทุกอย่างกระชั้นชิดมากเลยมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง(รถเพิ่งลงวิ่งตอน5ทุ่มวันก่อนไปแข่ง^^) ตอนนี้ชมรมเลยว่างแผนใหม่หมดทุกอย่าง คาดว่าปีหน้าจะมีผลงานดีๆออกมาแน่ๆครับ ^^ ปล. ผมชอบรถของลาดกระบังมากครับ ไปยืนฟังพรีเซ้น Design มาสุดยอดจริงๆ ออกแบบและวิเคราะห์ทุกส่วนได้ดีจริงๆ ที่ชอบที่สุดคือเรื่องเทคโนโลยีที่ใส่เข้าไปนี้เยี่ยมจริงๆครับ ได้ไปคุยกับพี่ป.โทของทีมลาดกระบังมาด้วยครับ เปิดเผยข้อมูลจริงๆ ไม่มีกั๊ก ^^ เด็กไทยจะได้ไปแข่งกะเด็กต่างชาติได้ครับ ดีๆ อยากรู้เหมือนกันพี่คนนั้นชื่ออะไรครับ รูปร่างท้วมๆหน่อย ใส่แว่น ผิวคล้ำๆหน่อย(ขาดว่าเพราะแดดในงานผมก็เป็น5555++) ทีมม.สยามสุดยอดครับ ชอตพุ่งเข้าดงเข็มแล้วออกมานี้ สุดยอดจริงๆ ฮาสต๊าฟเดินเข้าไปดูกันใหญ่ ส่วนทีมเบอร์1 นี้ผมได้อยู่พิทหลังเค้าพอดี..ได้ยินและได้เห็นอะไรที่ไม่ค่อยจะสู้ดีมาเหมือนกัน....(แอบเซง) แต่ก็ตอนประกาศรางวัลก็ได้เห็นอะไรดีๆเหมือนกัน ^^
[QUOTEทีมม.สยามสุดยอดครับ ชอตพุ่งเข้าดงเข็มแล้วออกมานี้ สุดยอดจริงๆ ฮาสต๊าฟเดินเข้าไปดูกันใหญ่ ][/QUOTE] ผมอดเห็นเลย กำลังใส่หมวกกันน็อกเพราะต้องเปลี่ยนคนขับ รอบต่อไป เลยไม่ได้เห็นช็อตเด็ด เลย อิอิ
[video=youtube;FLWvARMDWTQ]http://www.youtube.com/watch?v=FLWvARMDWTQ[/video] ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:31:44 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:30:49 ---------- [video=youtube;V3eMLv7Pyuo]http://www.youtube.com/watch?v=V3eMLv7Pyuo[/video]
มีข่าว จาก ม.ข.(มหาวิทยาลัยขอยแก่น) มาประชาสัมพันธ์ครับ ทาง มข ได้จัดการแข่งขัน รถ TSAE ขึ้น เพื่อ ให้รถทางภาคตะวันออกเฉียงเหนื่อ ได้วิ่งกัน เนื่องจากรถทางฝั่งนั้นได้วิ่งน้อย จึงจัดการแข่งขันขึ้นเพื่อนให้รถของแต่ละทีมได้มาวิ่งกัน และเชิญชวนทุกทีมไปร่วมสนุก แลกเปลี่ยนความรู้ เพื่อพัฒนาวงารให้สูงขึ้น จึงฝากมาประชาสัมพันธ์ บอกต่อด้วนะครับ รายละเอียดทางโดน้นเค้ากำลังประชุมกันครับ งานน่าจะมีขึ้นประมาณ ปลายๆ เดือนมกราคม 54 ครับ งานไม่เคี่ยวมากครับ ชิวๆ เน้น ได้วิ่งทุกคัน อินสเปกชั่นไม่เข้มงวด แต่เน้นปลอดภัย ประมาณว่า คอ 20 มม เบรคอยู่ ได้วิ่งแน่ครับ มีถ้วยรางวัล + เงินรางวัลเล็กๆน้อยๆ ครับ ทราบข่าวจึงมากบอกต่อครับ ได้ข่าวรถที่เข้าร่วมจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ก็ ร่วมๆ 7-8 คันแล้วครับ จึงอยากเชิญชวนไปร่วมสนุกกัน เยอะๆ ครับ
อ่า...ขอบคุณทีม ม.สยาม มากครับที่ช่วยลงวีดีโอให้ (ผมลงไม่เป็น 555 / w \ ) วีดีโอทำออกมาดีนะครับ ฮาด้วย หุหุ ส่วนรายละเอียดการจัดการแข่งขันที่ มข. เดี๋ยวจะช่วยไปประชาสัมพันธ์ให้ต่อนะครับ หวังว่าทีมผมจะเหลืองบพอที่จะไปวิ่งด้วย งบไม่เหลือจริงๆตอนนี้ ของทีม ม.มหิดล น้อง T-Trong แรงจริงๆด้วยครับ ล้อแซงรถเลย หุหุหุ น่าเสียดายนะครับเจอปัญหาที่ควบคุมไม่ได้ ไม่งั้นคงได้เห็นอะไรดีๆจากทีมมหิดล ทีมผมก็เคยเจอปัญหาแบบนี้น่ะครับ ปี 2008 ตอนไปแข่งที่ญี่ปุ่น สปอนเซอร์ยางยี่ห้อหนึ่งที่มีคอนเซปว่า Driving Emotion (ขับแล้วมีอารมณ์....???) ส่งยางให้ผิดไซส์ครับ สั่งยางหน้ากว้าง 175 ส่ง 205 มาให้ ไม่จบ Endurance เลยครับ แรงกระทำจากยางมากเกินไปจนลูกหมากปีกนกขาด จะเปลี่ยนยางก็เปลี่ยนไม่ได้มีแต่ 205 ทั้งน้าน -0- แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ แหะๆ สามารถแลกเปลี่ยนความรู้กับทีมเราได้ครับ ทีมเราไม่กั๊ก รุ่นพี่คนนั้นผมก็จำชื่อไม่ได้แฮะแต่ผมจำหน้าได้นะเพราะตอนแกบรรยายอยู่ผมก็ยืนอยู่ข้างๆแกนั่นแหละครับ แกอยากตามมาดูน้องแข่งน่ะครับแล้วแกมีข้อมูลตัวรถก็แลกเปลี่ยนกันไป ^^ ในเรื่องคะแนนดีไซน์เองจริงๆมันก็มีอะไรไม่ชอบมาพากลนะนั่นแต่ผมไม่มีหลักฐานก็ไม่เป็นไรเลยตามเลยละกัน แค่นี้ก็เรื่องเยอะละทั้งเรื่อง inspection , brake test ประท้วง บลา ๆ ๆ ปีหน้าก็ขอให้โชคดีนะครับ ดูจากปีนี้แล้วถ้าได้วิ่งทีมมหิดลก็น่าจะมีลุ้นอันดับต้นๆเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้ครับ
ถ้าท่านไหนอยากได้รายละเอียดข้อมูลอะไรเพิ่มเติมฝากข้อความไว้หลังไมค์นะครับ จะทิ้งเมล์ไว้ให้ ถ้าช่วยได้จะช่วยเต็มที่ครับ ^^
ปีหน้าอยากเห็นความเป็นสากลและมาตรฐานกว่านี้ครับ ปีนี้ผมได้ยินข่าวจากรุ่นน้องแล้วรู้สึกหดหู่ใจครับ บางทีมอาศัยเส้นใหญ่ แหกกฎกติกาได้แบบไม่อายฟ้าดิน ผมว่ามันไม่ไหวนะครับ จริยธรรม จรรยาบรรณวิชาชีพ ? ไปไหน กติกามีเล่มเดียวครับ จะ 2 มาตรฐานไม่ได้ ถ้า 2 มาตรฐานได้ โยนมันทิ้งเถอะครับ กติกามันไม่มีค่าอะไรอีกแล้ว หวังว่าปีหน้าคงจะดีกว่านี้นะครับ
^ ^ ^ เราก็ได้แต่หวังครับ ผมวนเวียนอยู่ที่สนามแห่งนี้มา 6 ปีแล้ว การจัดการแข่งขันพัฒนาขึ้นทุกปีในขณะที่ส่วนของกรรมการพัฒนาสวนทางย้อนกลับทุกปี และปีนี้รู้สึกว่ามันแย่กว่าปีที่ผ่านๆมาด้วย
^ ^ ^ เราก็ได้แต่หวังครับ ผมวนเวียนอยู่ที่สนามแห่งนี้มา 6 ปีแล้ว การจัดการแข่งขันพัฒนาขึ้นทุกปีในขณะที่ส่วนของกรรมการพัฒนาสวนทางย้อนกลับทุกปี และปีนี้รู้สึกว่ามันแย่กว่าปีที่ผ่านๆมาด้วย
ฝากประชาสัมพันธ์ ต่อ ม.อื่นด้วยนะครับถ้ารู้จัก ทาง ม.ข. เค้าฝากมา ล่าสุด ทาง แม่โจ้ รอประชุมอยู่ อาจจะเข้าร่วม ไทยญี่ปุ่น ก็เสนอเข้าร่วมด้วย อีกทีม ขอบคุณครับ
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ แข่ง ที่ มข. แข่งรูปแบบไหนหรอครับ จัดเองหรือมีเป็นทางการนิดนึงอะครับ เพราะถ้าเป็นทางการอาจจะขอเงินจากมหาลัยไปได้ แต่สงสัยไม่น่าจะได้ไป เพราะตรงกับเกษตรแฟร์ของมหาลัย ต้องพรีเซ้นโปรเจคช่วงนั้น รบกวนฝากถามรายละเอียดหน่อยนะครับ ได้ไปปรึกษาทีมกันอีกที
°.˛*.˛.°★。˛°.★** Happy *★* *˛. ˛ °_██_*。*./ ♥ \ .˛* .˛.*.★* New Year*★ 。* ˛. (´• ̮•)*˛°*/.♫.♫\*˛.* ˛_Π_____. * ♥ ˛* .°( . • . ) ˛°./• '♫ ' •\.˛*./______/~\*. ˛*.。˛* ˛. *。 *(...'•'.. ) *˛╬╬╬╬╬˛°.|田田 |門|╬╬╬╬╬*˚ .˛ ............มีความสุขมากๆ สมหวังทุกสิ่งนะค้าปปปป
สนามขอนแก่น จัดใน มข วันที่ 29 ครับ รายการ Nitto จะจัดวิ่งที่สนามแก่งกระจานเซอร์กิต ยังไม่กำหนดวันครับ
สวัสดีชาว TSAE ครับ ผม อ๋องNitto มาชวน คณาจารย์ และ น้องๆ TSAE ทุกๆท่าน มาทำการแข่งขัน ยิมคาน่า ในงาน Nitto Gymkhana 2011 ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2554 ณ.ตลาด เดอะมิลล์ รังสิต เวลา 8.00-18.00น. มาทำการลงแข่งขันในรุ่น TSAE Gymkana เพื่อหา สุดยอด รถล้อเปิด ที่วิ่งเร็วที่สุด สนามที่1 โดย กฏกติกา มีดังนี้ - รถแข่งต้องเป็นรถฟอร์มูล่าล้อเปิด - ห้องคนขับต้องเป็น open cockpit - ใช้เครื่องยนต์ไม่เกิน 610cc - ตัวจำกัดอากาศ (Restrictor) ต้องมีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 20mm - ฐานล้อหน้า-หลัง (Wheel Base) ต้องมีระยะไม่ต่ำกว่า 1525mm - วงล้อขั้นต่ำ 8 นิ้ว - เบรกต้องสามารถเบรกได้ทั้ง 4 ล้อ - การเคลื่อนที่ขึ้น-ลงของล้อต้องสามารถเคลื่อนที่ได้ไม่น้อยกว่า 50.8mm - โครงสร้างต้องอยู่ภายใต้กรอบกติกา *ยางไม่จำกัด ค่าTreadwear ต้องมีระบบความปลอดภัยหลัก คือ หมวกกันน๊อค ถุงมือ ชุดแข่ง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าขับแข่ง เรามาหารถล้อเปิด ที่เร็ว กันในงาน Nitto Gymkhana 2011 0891620202 อ๋อง Nitto ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 12:44:22 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 12:43:49 ---------- สวัสดีชาว TSAE ครับ ผม อ๋องNitto มาชวน คณาจารย์ และ น้องๆ TSAE ทุกๆท่าน มาทำการแข่งขัน ยิมคาน่า ในงาน Nitto Gymkhana 2011 ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2554 ณ.ตลาด เดอะมิลล์ รังสิต เวลา 8.00-18.00น. มาทำการลงแข่งขันในรุ่น TSAE Gymkana เพื่อหา สุดยอด รถล้อเปิด ที่วิ่งเร็วที่สุด สนามที่1 โดย กฏกติกา มีดังนี้ - รถแข่งต้องเป็นรถฟอร์มูล่าล้อเปิด - ห้องคนขับต้องเป็น open cockpit - ใช้เครื่องยนต์ไม่เกิน 610cc - ตัวจำกัดอากาศ (Restrictor) ต้องมีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 20mm - ฐานล้อหน้า-หลัง (Wheel Base) ต้องมีระยะไม่ต่ำกว่า 1525mm - วงล้อขั้นต่ำ 8 นิ้ว - เบรกต้องสามารถเบรกได้ทั้ง 4 ล้อ - การเคลื่อนที่ขึ้น-ลงของล้อต้องสามารถเคลื่อนที่ได้ไม่น้อยกว่า 50.8mm - โครงสร้างต้องอยู่ภายใต้กรอบกติกา *ยางไม่จำกัด ค่าTreadwear ต้องมีระบบความปลอดภัยหลัก คือ หมวกกันน๊อค ถุงมือ ชุดแข่ง รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าขับแข่ง เรามาหารถล้อเปิด ที่เร็ว กันในงาน Nitto Gymkhana 2011 0891620202 อ๋อง Nitto + อ้างถึง ตอบกลับ