ดันรางแบบเบิร์ดๆ....ใครใส่แล้วเป็นไงบ้างครับ...

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 14 มิถุนายน 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ปลดบูทส์มีหลายแบบครับ เอาเป็นว่า ตัวเทพดันรางเบิร์ดๆ ทำอะไรได้บ้าง

    1 ดันราง 2 ปุ่มปรับ ดันต้น ดันปลาย

    2 ปรับ อุณหภูมิน้ำ

    3 ปรับ บาโร

    4 เพิ่มMAF

    5 ปลดบูทส์

    หมดล่ะครับ......

    ลองเดาเอาก็ได้ว่าอะไรไว้ทำไรบ้าง
     
  2. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ผมใส่มาแล้ว ขับสนุกมาก คุ้มเกินราคาแน่นอน
    ปล. งานนี้ต้องหาปลดล๊อค 180 กันเลยทีเดียว
     
  3. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    บอกได้คำเดียวว่า เต็มเงี่ยงงงงงงง
     
  4. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    +555+
     
  5. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    ดันจนน้ำมันทะลักแป๊บรางอะคับ คิดดูละกันว่าดันได้เยอะไหม อิอิ
     
  6. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ขอชมหน้าตากล่องหน่อยครับ แล้วแรงดันที่รางสูงสุดเท่าไหร่ครับถึงกับซึมทะลักออกมาเลยหรอ
     
  7. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    สุดๆๆแล้วครับ
     
  8. mseeo2

    mseeo2 New Member Member

    778
    9
    0
    ที่สุดของแจ้แล้วคับตอนนี้
     
  9. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ดันรางปากน้ำ กะ เบิร์ดๆ ใส่เปรียบเทียบมาแล้วครับ ต้นดีกว่า ปลายพอๆกันครับ..........

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:26:09 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:25:43 ----------

    ไม่เชื่อถามพี่แจ๊กSCG
     
  10. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    งานนี้มีสั่งเพิ่มลงใต้หน่อยครับ
     
  11. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    โชว์หน่อยๆ พี่เจี๊ยบ กล่องมันเป็นไง ราคาแรงไหมพี่
     
  12. Ha_Sa_Bi

    Ha_Sa_Bi New Member Member

    26
    0
    0
    วันงาน mtc คุณนุ่นเค้าใส่ดันรางเบริ์ด ๆ อย่างเดี๋ยวก็วิ่งดีนะครับลองถามน้าแจ๊กได้ว่าวิ่งดีไหม
     
  13. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ตามนั้นเลยคับ ผมมีแต่demoอ่ะคับ
     
  14. JACK SCG

    JACK SCG New Member Member

    15
    0
    0
    เป็นไปตามนั้นครับ
     
  15. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    ของดีจริง ลองดูแล้วครับ จนสั่งมาขายไปเลย
     
  16. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    วันนี้จูนดันรางไฟฟ้า พระเจ้าจ๊อดดด แม่งดึงโคตรดีเลย ใครว่าF55 ดึงไม่ลึก.......วิ่งได้ใจเลย 4โวล์ ตั้งแต่ 2000 รอบ
     
  17. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ของผม รอบต้น -กลาง 4.2-4.3 v ครับพี่ แล้วพอลากไปรอบประมาณ 3700 ลดลงเหลือ 3.5-3.2v ดันรางไฟฟ้าแจ๋วกว่าครับ
    เพราะเลือกได้ว่าจะดันตอนไหนเท่าไหร่ เดินเบาไม่กระพือด้วยครับ
     
  18. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ระดับนี้ก็โอแล้วครับ ถ้าไม่ได้ปั้มขึ้นไม่ได้หรอก
     
  19. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ตามนั้นคับ
     
  20. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ผมจูนไททันรถพี่อ๊อด 4.0-4.2 ตั้งแต่รอบ2500 ไปจนสุดรอบเลยครับ เร่งตัวเปล่า
     
  21. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ดันราง เบิร์ดๆ ทำใส่ เชฟฯ เวลาลง 15.9 แล้วคับ
     
  22. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    งามไป เสาร์นี่ กล่องเบริดริ์ ไปลองเซาร์เทริน์ คราบบบบ
     
  23. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    พี่เจี๊ยบไทรทันเพื่อนที่ เวลาเกียร์ 1เหยียบคลัทช์ รถจอดสนิท เร่งตัวเปล่าได้เท่าไหร่ครับพี่
    ตอนแรกของผมใส่ดันรางอีกยี่ห้อนึง เร่งได้ 3000 พอดี แต่พอเปลี่ยนมาใช้อีกตัว เร่งได้ 3800 rpm
    แต่ทั้งคู่เนี่ย ถ้าเราปลดมาเกียร์ว่าง หรือจะเข้าเกียร์ 2 แล้ว มันจะเหยียยบได้ยัน 5200 ครับพี่ แบบนี้เป็นเพราะอะไร

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 19:09:42 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 19:08:45 ----------

    พี่เจี๊ยบไทรทันเพื่อนที่ เวลาเกียร์ 1เหยียบคลัทช์ รถจอดสนิท เร่งตัวเปล่าได้เท่าไหร่ครับพี่
    ตอนแรกของผมใส่ดันรางอีกยี่ห้อนึง เร่งได้ 3000 พอดี แต่พอเปลี่ยนมาใช้อีกตัว เร่งได้ 3800 rpm
    แต่ทั้งคู่เนี่ย ถ้าเราปลดมาเกียร์ว่าง หรือจะเข้าเกียร์ 2 แล้ว มันจะเหยียยบได้ยัน 5200 ครับพี่ แบบนี้เป็นเพราะอะไร:):)
     
  24. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    กล่องหลักโปรแกรม 3200 ไม่เวิร์คหลอกครับ ไปเปลี่ยนเซะ เวอร์ชั่น 3 เค้าว่าดีสุด เวอร์ชั่น7 093 เครื่องไม่ดับ เอาดิ ชอบแบบไหนล่ะ
     
  25. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ตอนนี้ก็กลับมา v.3 แล้วพี่ ยังยังเป็นอยู่ครับ แต่ที่สัมผัสได้ของ v.3 ที่ดีกว่า ของ 3200 คือ
    คันเร่งไว เบิ้ลแล้วติดเท้า ไม่ค้างเหมือน 3200 แล้วอีกอย่าง 3200 เดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบชอบขึ้นๆลงๆ

    เนี่ยผมก็เหลือแต่แก้ให้มันฟาดไป 5200 ได้ในเกียร์ 1 และเรื่องปะเก็นแหละพี่เจี๊ยบ พี่มีความคิดว่าไงล่ะเรื่องปะเก็นหรือว่าเป็นเพราะความร้อนอ่ะพี่ หม้อน้ำยังเดิมๆอยู่เลย สังเกตมันจะเป็นตอนเราอัดต่างจังหวัดนานๆ และพอเบารอบลงความร้อนจะขึ้นปิ๊ด น้ำเดือดออกมาเลย
    เรื่องหม้อน้ำแบบสับแทนลูกเดิมนี่จะทำดีไหม หรือเดิมว่าพอแล้ว.... อืมพี่ล่ะเรื่องสตัทฝาสูบ พี่ๆขันปอนด์เท่าไหร่อ่ะครับ
     
  26. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ตอนนี้ก็กลับมา v.3 แล้วพี่ ยังยังเป็นอยู่ครับ แต่ที่สัมผัสได้ของ v.3 ที่ดีกว่า ของ 3200 คือ
    คันเร่งไว เบิ้ลแล้วติดเท้า ไม่ค้างเหมือน 3200 แล้วอีกอย่าง 3200 เดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบชอบขึ้นๆลงๆ

    เนี่ยผมก็เหลือแต่แก้ให้มันฟาดไป 5200 ได้ในเกียร์ 1 และเรื่องปะเก็นแหละพี่เจี๊ยบ พี่มีความคิดว่าไงล่ะเรื่องปะเก็นหรือว่าเป็นเพราะความร้อนอ่ะพี่ หม้อน้ำยังเดิมๆอยู่เลย สังเกตมันจะเป็นตอนเราอัดต่างจังหวัดนานๆ และพอเบารอบลงความร้อนจะขึ้นปิ๊ด น้ำเดือดออกมาเลย
    เรื่องหม้อน้ำแบบสับแทนลูกเดิมนี่จะทำดีไหม หรือเดิมว่าพอแล้ว.... อืมพี่ล่ะเรื่องสตัทฝาสูบ พี่ๆขันปอนด์เท่าไหร่อ่ะครับ
     
  27. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    โค้ชครับ งานดีจูนให้เนียนๆๆสุดๆๆ ลองไปลงเล่นหน่อย
     
  28. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ไททั่นน่ะ จะให้กวาดรอบไป 5200 เลยหรอ เรื่องมันเยอะนะ ถ้าเข้าใจว่า ไดเร็กชักสั้นกับชักยาวมันต่างกันอย่างไร จะได้ทำใจถูก
     
  29. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    rพี่ครับ ตอนนี้รถผมเพิ่งเสร็จ คราวนี้ช่างเจาะวาล์วน้ำมัน 4 รู ครับ ความร้อนลงมาจากปกติเยอะเลยครับ มันไม่ค่อยร้อนมาก ขึ้นเต็มที่ 2.5 ขีด พอลดความเร็วลง มันก็จะเหลือแค่ 2 ขีด แบบความร้อนมันไม่ค่อยคงที่ครับ
    (ซึ่งก่อนจะเจาะวาล์วน้ำ ถ้ามันขึ้นมันจะขึ้นไปที่ 2.5 ขีด คงที่ตลอดเลยครับ แต่ก็มีบางช่วงขึ้นไป เกือบๆ 3 ถ้าหนักมากน้ำดัน ก็จะวิ่งไปแตะที่โอเวอร์ฮีทเลยครับ)
    แต่หลังเจาะวาล์ว เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆ อุณหภูมิขึ้นช้ามากเลยครับรอจน 10 นาที เกจขึ้นแค่ 1.5 ขีดเองพี่ แบบนี้จะเป็นไรป่าว หรือมีจะหาวาว์ลน้ำรุ่นที่มันเปิดเร็วกว่าตัวเดิมมาใส่ดีครับ (แบบจะได้ไม่ต้องเจาะ) ของเดิมๆจะเปิดที่ 82 C
     
  30. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    rพี่ครับ ตอนนี้รถผมเพิ่งเสร็จ คราวนี้ช่างเจาะวาล์วน้ำมัน 4 รู ครับ ความร้อนลงมาจากปกติเยอะเลยครับ มันไม่ค่อยร้อนมาก ขึ้นเต็มที่ 2.5 ขีด พอลดความเร็วลง มันก็จะเหลือแค่ 2 ขีด แบบความร้อนมันไม่ค่อยคงที่ครับ
    (ซึ่งก่อนจะเจาะวาล์วน้ำ ถ้ามันขึ้นมันจะขึ้นไปที่ 2.5 ขีด คงที่ตลอดเลยครับ แต่ก็มีบางช่วงขึ้นไป เกือบๆ 3 ถ้าหนักมากน้ำดัน ก็จะวิ่งไปแตะที่โอเวอร์ฮีทเลยครับ)
    แต่หลังเจาะวาล์ว เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆ อุณหภูมิขึ้นช้ามากเลยครับรอจน 10 นาที เกจขึ้นแค่ 1.5 ขีดเองพี่ แบบนี้จะเป็นไรป่าว หรือมีจะหาวาว์ลน้ำรุ่นที่มันเปิดเร็วกว่าตัวเดิมมาใส่ดีครับ (แบบจะได้ไม่ต้องเจาะ) ของเดิมๆจะเปิดที่ 82 C
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้