ปลดบูทส์มีหลายแบบครับ เอาเป็นว่า ตัวเทพดันรางเบิร์ดๆ ทำอะไรได้บ้าง 1 ดันราง 2 ปุ่มปรับ ดันต้น ดันปลาย 2 ปรับ อุณหภูมิน้ำ 3 ปรับ บาโร 4 เพิ่มMAF 5 ปลดบูทส์ หมดล่ะครับ...... ลองเดาเอาก็ได้ว่าอะไรไว้ทำไรบ้าง
ดันรางปากน้ำ กะ เบิร์ดๆ ใส่เปรียบเทียบมาแล้วครับ ต้นดีกว่า ปลายพอๆกันครับ.......... ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 09:26:09 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 09:25:43 ---------- ไม่เชื่อถามพี่แจ๊กSCG
วันนี้จูนดันรางไฟฟ้า พระเจ้าจ๊อดดด แม่งดึงโคตรดีเลย ใครว่าF55 ดึงไม่ลึก.......วิ่งได้ใจเลย 4โวล์ ตั้งแต่ 2000 รอบ
ของผม รอบต้น -กลาง 4.2-4.3 v ครับพี่ แล้วพอลากไปรอบประมาณ 3700 ลดลงเหลือ 3.5-3.2v ดันรางไฟฟ้าแจ๋วกว่าครับ เพราะเลือกได้ว่าจะดันตอนไหนเท่าไหร่ เดินเบาไม่กระพือด้วยครับ
พี่เจี๊ยบไทรทันเพื่อนที่ เวลาเกียร์ 1เหยียบคลัทช์ รถจอดสนิท เร่งตัวเปล่าได้เท่าไหร่ครับพี่ ตอนแรกของผมใส่ดันรางอีกยี่ห้อนึง เร่งได้ 3000 พอดี แต่พอเปลี่ยนมาใช้อีกตัว เร่งได้ 3800 rpm แต่ทั้งคู่เนี่ย ถ้าเราปลดมาเกียร์ว่าง หรือจะเข้าเกียร์ 2 แล้ว มันจะเหยียยบได้ยัน 5200 ครับพี่ แบบนี้เป็นเพราะอะไร ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 19:09:42 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 19:08:45 ---------- พี่เจี๊ยบไทรทันเพื่อนที่ เวลาเกียร์ 1เหยียบคลัทช์ รถจอดสนิท เร่งตัวเปล่าได้เท่าไหร่ครับพี่ ตอนแรกของผมใส่ดันรางอีกยี่ห้อนึง เร่งได้ 3000 พอดี แต่พอเปลี่ยนมาใช้อีกตัว เร่งได้ 3800 rpm แต่ทั้งคู่เนี่ย ถ้าเราปลดมาเกียร์ว่าง หรือจะเข้าเกียร์ 2 แล้ว มันจะเหยียยบได้ยัน 5200 ครับพี่ แบบนี้เป็นเพราะอะไร
กล่องหลักโปรแกรม 3200 ไม่เวิร์คหลอกครับ ไปเปลี่ยนเซะ เวอร์ชั่น 3 เค้าว่าดีสุด เวอร์ชั่น7 093 เครื่องไม่ดับ เอาดิ ชอบแบบไหนล่ะ
ตอนนี้ก็กลับมา v.3 แล้วพี่ ยังยังเป็นอยู่ครับ แต่ที่สัมผัสได้ของ v.3 ที่ดีกว่า ของ 3200 คือ คันเร่งไว เบิ้ลแล้วติดเท้า ไม่ค้างเหมือน 3200 แล้วอีกอย่าง 3200 เดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบชอบขึ้นๆลงๆ เนี่ยผมก็เหลือแต่แก้ให้มันฟาดไป 5200 ได้ในเกียร์ 1 และเรื่องปะเก็นแหละพี่เจี๊ยบ พี่มีความคิดว่าไงล่ะเรื่องปะเก็นหรือว่าเป็นเพราะความร้อนอ่ะพี่ หม้อน้ำยังเดิมๆอยู่เลย สังเกตมันจะเป็นตอนเราอัดต่างจังหวัดนานๆ และพอเบารอบลงความร้อนจะขึ้นปิ๊ด น้ำเดือดออกมาเลย เรื่องหม้อน้ำแบบสับแทนลูกเดิมนี่จะทำดีไหม หรือเดิมว่าพอแล้ว.... อืมพี่ล่ะเรื่องสตัทฝาสูบ พี่ๆขันปอนด์เท่าไหร่อ่ะครับ
ตอนนี้ก็กลับมา v.3 แล้วพี่ ยังยังเป็นอยู่ครับ แต่ที่สัมผัสได้ของ v.3 ที่ดีกว่า ของ 3200 คือ คันเร่งไว เบิ้ลแล้วติดเท้า ไม่ค้างเหมือน 3200 แล้วอีกอย่าง 3200 เดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบชอบขึ้นๆลงๆ เนี่ยผมก็เหลือแต่แก้ให้มันฟาดไป 5200 ได้ในเกียร์ 1 และเรื่องปะเก็นแหละพี่เจี๊ยบ พี่มีความคิดว่าไงล่ะเรื่องปะเก็นหรือว่าเป็นเพราะความร้อนอ่ะพี่ หม้อน้ำยังเดิมๆอยู่เลย สังเกตมันจะเป็นตอนเราอัดต่างจังหวัดนานๆ และพอเบารอบลงความร้อนจะขึ้นปิ๊ด น้ำเดือดออกมาเลย เรื่องหม้อน้ำแบบสับแทนลูกเดิมนี่จะทำดีไหม หรือเดิมว่าพอแล้ว.... อืมพี่ล่ะเรื่องสตัทฝาสูบ พี่ๆขันปอนด์เท่าไหร่อ่ะครับ
ไททั่นน่ะ จะให้กวาดรอบไป 5200 เลยหรอ เรื่องมันเยอะนะ ถ้าเข้าใจว่า ไดเร็กชักสั้นกับชักยาวมันต่างกันอย่างไร จะได้ทำใจถูก
rพี่ครับ ตอนนี้รถผมเพิ่งเสร็จ คราวนี้ช่างเจาะวาล์วน้ำมัน 4 รู ครับ ความร้อนลงมาจากปกติเยอะเลยครับ มันไม่ค่อยร้อนมาก ขึ้นเต็มที่ 2.5 ขีด พอลดความเร็วลง มันก็จะเหลือแค่ 2 ขีด แบบความร้อนมันไม่ค่อยคงที่ครับ (ซึ่งก่อนจะเจาะวาล์วน้ำ ถ้ามันขึ้นมันจะขึ้นไปที่ 2.5 ขีด คงที่ตลอดเลยครับ แต่ก็มีบางช่วงขึ้นไป เกือบๆ 3 ถ้าหนักมากน้ำดัน ก็จะวิ่งไปแตะที่โอเวอร์ฮีทเลยครับ) แต่หลังเจาะวาล์ว เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆ อุณหภูมิขึ้นช้ามากเลยครับรอจน 10 นาที เกจขึ้นแค่ 1.5 ขีดเองพี่ แบบนี้จะเป็นไรป่าว หรือมีจะหาวาว์ลน้ำรุ่นที่มันเปิดเร็วกว่าตัวเดิมมาใส่ดีครับ (แบบจะได้ไม่ต้องเจาะ) ของเดิมๆจะเปิดที่ 82 C
rพี่ครับ ตอนนี้รถผมเพิ่งเสร็จ คราวนี้ช่างเจาะวาล์วน้ำมัน 4 รู ครับ ความร้อนลงมาจากปกติเยอะเลยครับ มันไม่ค่อยร้อนมาก ขึ้นเต็มที่ 2.5 ขีด พอลดความเร็วลง มันก็จะเหลือแค่ 2 ขีด แบบความร้อนมันไม่ค่อยคงที่ครับ (ซึ่งก่อนจะเจาะวาล์วน้ำ ถ้ามันขึ้นมันจะขึ้นไปที่ 2.5 ขีด คงที่ตลอดเลยครับ แต่ก็มีบางช่วงขึ้นไป เกือบๆ 3 ถ้าหนักมากน้ำดัน ก็จะวิ่งไปแตะที่โอเวอร์ฮีทเลยครับ) แต่หลังเจาะวาล์ว เวลาสตาร์ทตอนเช้าๆ อุณหภูมิขึ้นช้ามากเลยครับรอจน 10 นาที เกจขึ้นแค่ 1.5 ขีดเองพี่ แบบนี้จะเป็นไรป่าว หรือมีจะหาวาว์ลน้ำรุ่นที่มันเปิดเร็วกว่าตัวเดิมมาใส่ดีครับ (แบบจะได้ไม่ต้องเจาะ) ของเดิมๆจะเปิดที่ 82 C + อ้างถึง ตอบกลับ