Supercar Thailand 2010 NEWS by coachเจี๊ยบ

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 11 พฤษภาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    เข้ามาติดตามผลงานครับพี่เจี๊ยบ สู้ ๆ ๆ
     
  2. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    เออ.... คืออ.... Blue angel หรือป่าวพี่ มุมวัวกระทิง มันจะดูโหดไปนะ
     
  3. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    Blue Angel นางฟ้าจอมราชันย์ ติดตามชมครับ รอดูสูตรลับครับ
     
  4. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เมื่อวันเสาร์ตอนเย็นไป ถ่ายทำวีซีดี หนังสือCDเกี่ยวกับกระบะ ล้อนๆ ชื่อ โซลทรัค.... ประเด็นอยู่ที่ว่า กระบะก็ดริฟได้ครับ ถ้าใครสนใจ จะเล่นกระบะดิฟ ไม่ว่าเครื่องดีเซล เบนซิล

    เชิญได้หมดเลยครับ พวกเราจะรวมตัวซ้อมกันทุกเย็นวันเสาร์ แลกเปลี่ยนเทคนิคการขับ กันเมื่อได้รถ ซักกลุ่มนึงแล้ว เราจะเปิดเป็น Drift Truck Class C+

    ใครที่ไม่เป็นแต่ชอบก็มาได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ้อมแต่อย่างใด ใครมียางมาเปลี่ยนก็ขนมาเลยครับ......ขำๆ มันแน่นอน ใครอยากถ่ายคลิปไปลงยูทูป ก็มาเลยครับ

    ยังไงผมก็ฝากผลงาน โซลทรัคไว้ด้วย

    เรื่องอินเตอร์คูลเลอร์เนี่ย สำหรับปั้มสายๆ ใส่แม่ใหญ่ๆไปเลย แต่เป็นคอมมอเรล ไม่ใช่ว่าจะดีเสมอไปนะ เย็นจริงแต่ทำให้เสียแรงบิดรอบต่ำไปเยอะเลย ผลของมันก็คือ

    กินน้ำมันมากขึ้นในรอบต่ำคันจะดำขึ้นเล็กน้อย น่าเบื่อกับการจะต้องหาความพอดีๆแบบนี้มันเสียเงินเยอะอ่ะ

    ถ้าง่ายก็ต้องตามเค้าอย่างเดียวถ้าอยากรู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ต้องยอมจ่าย.....

    โข่งหลังนี่ก็สำคัญ ใส่กล่องแต่งคนละแบบ โข่งก็ใช้กันไปคนละเบอร์เลยคับ....

    เช่นพีคต้องใช้โข่งเล็ก พวกยกหัวฉีดพ่วง ต้องใช้โข่งใหญ่ครับ.....อันนี้มันสำคัญว่าเราจะให้แรงบิดมาไวแค่ไหน จากที่เค้าเล่าให้ฟังกันมา ในบรรดาพวกรถเซอร์กินไม่ค่อยนิยมเล่นโข่ง

    หล่อกันเลย โดยมากจะเอาโข่งแท้มาเทียบแล้วกลึงใส่เอาน่ะครับ เค้าว่าร้อนๆแล้วมันจะเหี่ยว.....แรงตก ผมว่าเป็นที่เครื่องมากว่านะ อันนี้ก็นานจิตตัง แต่ผมก็ไม่ได้ฝืน อะไรที่

    ไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็ทำไปเห่อะ

    พูดถึงเขาเฮดไปด้วยเลย นางฟ้าสนามแรกใช้ เฮดเดอร์รวม4-1 ได้รับคำแนะนำจากพี่โต้งกับพี่ยอด ว่าเขาเดิมๆดีกว่า ผมก็เลยลอง แต่กว่าจะรู้เรื่องมันก็มากเรื่องเช่นกัน

    ก็เพราะว่า เมื่อกลับมาจากพีระนั้น มาแกะดูเจอ เวสเกต์พัง(เนื่องจากน็อตล็อกกันกับผ้าเวสเกตุไว้ มันคาลายหลุดออกมา ทำให้ให้บูทส์รั่วตรงจุดนี้ และที่อินเตอร์คูลเลอร์

    ก็รั่วอีก 8 รู หลังจากที่เกิดการชนกันในวันแรก ทำให้รถวิ่งด้อยลงไปเยอะเลยครับ) อินเตอร์ก็รั่ว น้ำหนักก็เกินไป100กิโลอีกทั้ง ใส่กล่องคัดบูทส์ไปทำให้รถวิ่งแปลกไปเลย

    เพราะว่าปรกติ รถเราบูทส์28 mafที่สมาทเกจ จะชึ้นไป 185 เช็คไม่เด้ง แต่พอใส่คัดบูทส์ไปแล้วทำให้MAF ขึ้นเพียง 135 ทำให้ช่วงการจ่ายน้ำมันหายไปเยอะเลย

    วิธีแก้คือต้องจูนใหม่ แต่ตอนนี้ จบแล้วสำรับเรื่องนี้เพราะว่า ใส่ดันรางแบบเบิร์ดๆ กระทุ่มแบน เข้าไป ทำให้วิ่งดีมากควันเพิ่มขึ้นมาแบบสั่งได้เลยครับ....
     
  5. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ขอแสดงความเสียใจ กับ พี่พล VELOCITY(ไม่รู้พิมถูกป่าว) กับการเกิดอุบัติเหตุ ที่ไฟเหลืองพัทยา ผมขอให้พี่หายไวนะครับ เพราะว่าอีสุคันขาวของพี่แรงโคตรๆ

    และขอเป็นอุทาหร์ว่า ไม่ว่าจะขับแข่งก็ดี ขับเล่นก็ดี ต้องไม่ประมาท นะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ
     
  6. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เห็นไหมว่าคันนี้โดนไปเต็มตูดเลย...........ช่วยไม่ได้ดันหมุนมาหา กลัวที่ไหนซัดซะเลย.....

    สุดท้ายโดนค่าซ่อมน้ำตาร่วงเลย เซ็งชีวิต..........

    ต้องไปดูครับ รถโคตรเยอะครับ
     
  7. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    สนามหน้าเมื่อไหร่ครับพี่
     
  8. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    กำแพง มีไว้ให้พุ่งชน กระทิงแดงคนสู้ชีวิต เป็นกำลังใจให้ครับ โค้ช
     
  9. Chacky

    Chacky New Member Member

    73
    0
    0
    26-27 มิถุนายน นี้ครับ
     
  10. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    เมื่อวานกะว่าจะไปทำรางที่ร้านพี่ต้อย ซวยชิบหายเลย หลับในชนตูดทาทาซีนอนเอ็นจีวี รถพังหม้อน้ำแตกออกไปงานMTC เลยครับ
     
  11. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    สนามนี้ไม่มีอะไรมากมาย แค่ได้ ดันรางแบบเบิร์ดๆ และลดน้ำหลัก มุมล้อใหม่
     
  12. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ง่า สะอย่างนั้นอ่ะ ท้ายรถมีไว้พุ่งชนหรอพี่ฮ่าๆ หายไวๆครับพี่
     
  13. aea_sigma

    aea_sigma New Member Member

    72
    0
    0
    สู้ๆๆคับพี่......เป็นกำลังใจให้พี่เสมอค๊าบบบบ
     
  14. Reloaded

    Reloaded New Member Member

    1,378
    32
    0
    กุหลาบสวย มักมีหนาม

    ผู้หญิงงาม มักมีผัว

    มีรอยนิด โดนนี่หน่อยอย่าไปกลัว

    ขึ้นหัวได้ โคตรภูมิใจ รถกุแรง ฮ่า ฮ่า ฮ่า
     
  15. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ถ้ามึงเปิดตู กูทิ่ม
    ถ้ามึงบังไลน์ กูดัน
    .5555
     
  16. NONG_SCG

    NONG_SCG New Member Member

    2,132
    3
    0
    ว่ากัลไป เปงห่วงทุกชีวิต ใน Sporttruck ครับ
     
  17. AONO_KUNG

    AONO_KUNG New Member Member

    487
    0
    0
    มาเป็นกำลังใจด้วยคนคับโค้ช
     
  18. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    มาเหลาให้ฟัง....

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปแข่งแดร็กที่ จอหอ โคราช ไปกับพวกพี่ต้อย พี่เต้ พี่แหวง( อู่ เอส พี ตลาดแต ) ที่สนามแห่งนี้นั้น ไม่ได้วิ่ง 402 เมตร วิ่งแค่ 200 เมตรเอง ก็ดีไปอีกแบบครับ

    เพราะว่ารถไม่แรงแต่ออกตัวดีๆ ก็มีโอกาสครับผม......

    ไอ้เรื่องที่จะเล่าให้ฟังน่ะ มันสอนให้รู้ว่าไม่ว่าจะแข่งรถหรือทำงานทำโปรเจ็คอะไรซักอย่างความพร้อม เต็ม100 เท่ากับเราประสบความสำเร็จไปแล้ว ครึ่งนึง.......!!!

    คืนวันเสาร์ออกเดินทางประมาณ 5 ทุ่มเศษๆจากร้าน พี่อ๊อด A-Tec ซอยเปรมฤทัย รอตั้งนานกว่าเบิร์ดๆ ท่านจะสเด็จมาได้เพราะว่าไปแข่งที่งานมินิทรัค ที่เทพนครแล้วยังอาบน้ำกินข้าวซะ

    อย่างดี มันกะว่าขาไปจอหอ นี่กางมุ้งนอนตลอดทางแน่ๆเลยล่ะ พอออกเดินทาง คิดๆอยู่ว่าเรามันก็ขี้ลืมอยู่แล้ว กูลืมอะไรว้าาาาา อ่อกูไม่ได้ลือ แต่เบิร์ดๆ ลืมสมาร์ทเกจติดไปกับรถพี่นุ่นซะงั้น...

    เอ้าาาาช่างมันออกเดินทางแล้วนี่นา เติมน้ำมันไปก่อน1000บาท ขับเรื่อยๆ รอบเครื่อง 2500+/- ถึงโคราชหมดน้ำมัน ประมาณ 1/4 ประมาณ500ได้ เก็บกดมาซะนานกดกับเบนซ์

    ตากลม ซะหน่อย ก็แช่เกียร์5 รอบ4000 เสียงเวสเกตุเริ่มหาย... 4200เสียงเงียบมีแต่เสียงยางบดถนนและเสียงลม 4500เข็มไมล์วัดความเร็ว แสดงให้เห็นว่าวิ่งอยุ่ 160กม/ชม พอดีๆ

    นึกอย่างไรไม่รู้ แช่ไปอย่างนั้นประมาณ 2-3 กม. จนเบิร์ดๆ ผงกหัวขึ้นมาดู แล้วทันไดนั้น..................

    คันเร่งที่เหยียบอยู่มิดคันเร่ง ก็ยังขยี่อยู่ไม่ลดละ แต่ หน้าปัดแสดงความเร็ว ค่อยๆลดลงเรื่อย................จาก160 ลดลงมาเรื่อย 120 ลดลงมา 80 เลยยกคันเร่งแล้วกดใหม่ ความเร็วยังลดลง

    มาเหลือ 60 ในใจคิด.........เหี้ยขึ้นบ้านแล้ว ไอ้เบิร์ด ในใจคิด ลูกติด เครื่องเบรคป่าววะ ไม่นะเพราะว่าไม่มีอาการหนึดๆเลย ทั้งๆที่เครื่องดับยังไหลมาได้ไกลเป็นกิโลทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเกียร์ว่าง

    และแล้วก็มาสงบนึ่งอยู่ที่โรงเรียนบ้านจอหอ....ประมาณ ตี2กว่าๆ วิธีแก้ไข เบื้องต้น

    1 น้ำมันมาหรือป่าว....ยักสายน้ำมันเข้าปั้ม แล้วเปิดสวิทย์กุญแจ ถ้ามีน้ำมันไหลก็โอเคผ่าน ปั้มติ้กไม่เสียน้ำมันไม่ขาด

    2 ตรวจSCV ด้วยการเปิดสวิทย์กุญแจคาไว้ แล้วถอดปลั้กSCV เอาขั้วไปแตะๆกับปลั้ก ถ้าดังติ้กๆมีเสียงทำงานแสดงว่าไม่เสีย

    3 เช็คว่าน้ำมันขึ้นหัวฉีดไหมให้สตาร์ทยาวๆ แล้วเอามือลองจับแป๊บหัวฉีด หรือถอดสายยางไหลกลับหัวฉีด ดู ถ้าแป็บไม่สั่นก็จะไม่มีน้ำมันไหลกลับหัวฉีด

    สแดงว่าน้ำมันไม่มา ที่ราง น้ำมันไม่ถูกอัดเข้าปั้ม....มันไปไหนลองคิดดู

    ใครอยากรู้ มา thank เยอะๆแล้วจะบอก .5555
     
  19. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    มีกักนะพี่ บอกมังซิ อืมพี่ผมชื่อ เล้งนะครับ คุยในเว็ปก็เยอะ ล่าสุดผมก็โทรไปถามเรื่องอาการสดุดดของไทรทัน แต่ก็ดันลืมบอกชื่ออีก ฮ่าๆๆๆ
    ตอนนี้ก็ยังไม่หายเลย.....เซงงงง
     
  20. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ผมชื่อเล้งนะพี่ เพิ่งโทรไปปรึกษาเรื่อง ไทรทันสดุด เหอออออออ ยังไม่หายเลยพี่ ทำไมๆ???????
     
  21. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    บอกอย่างไม่อาย ผมจำไม่ได้อ่ะ ก๊ากๆๆๆ แต่ตอนนี้จำได้แล้ว.........ทิ้งเบอร์ไว้ด้วย จะได้เมมไว้

    ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า หัวฉีดเนาวร่า ใส่ไททันไม่เวิร์ค...............ใหญ่ไป สำลักควันเผาไม่ได้ เหมือนกับว่าพอหัวฉีดใหญ๋มากๆ แรงดันที่อั้นไว้สเปร์ย์ไปทำให้แรงดันในรางตกแต่ปั้มก็กำลังอัด

    ขึ้นมาใหม่ ทำให้แรงดันไม่นิ่งมั้ง ผลทำให้สะดุดด้วย แต่หัวฉีดที่เล็กกว่าฉีดแบบรินๆ แรงดันจะนิ่งกว่าครับแต่ไปฉีดยาวแทนครับ

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:18:13 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:17:58 ----------

    บอกอย่างไม่อาย ผมจำไม่ได้อ่ะ ก๊ากๆๆๆ แต่ตอนนี้จำได้แล้ว.........ทิ้งเบอร์ไว้ด้วย จะได้เมมไว้

    ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า หัวฉีดเนาวร่า ใส่ไททันไม่เวิร์ค...............ใหญ่ไป สำลักควันเผาไม่ได้ เหมือนกับว่าพอหัวฉีดใหญ๋มากๆ แรงดันที่อั้นไว้สเปร์ย์ไปทำให้แรงดันในรางตกแต่ปั้มก็กำลังอัด

    ขึ้นมาใหม่ ทำให้แรงดันไม่นิ่งมั้ง ผลทำให้สะดุดด้วย แต่หัวฉีดที่เล็กกว่าฉีดแบบรินๆ แรงดันจะนิ่งกว่าครับแต่ไปฉีดยาวแทนครับ
     
  22. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    084-9442977 ครับ
     
  23. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    THX so much


    ไม่ต้องคิดไรมากมายเลยครับ ไปเช็คเอ็นจิ้นไม่โชว์ เลยรอพี่แหวงเอาปากตายมาคลายแป๊บ รางหัวฉีด ลมรั่วดัง ฟี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ลมเยอะมากอ่ะครับ พอคลายออกเสร็จแล้วก็สตาร์ทติดเลย..........
    แล้วลมมันมาจากไหน ทำไมมันเข้าไปอัดอยู่ในแป๊บได้วะ.......ก็ยังงงกันอยุ่เหมือนกัน แต่พี่เบิร์ดที่ไปด้วยก็บอกว่ารถเค้าก็เคยเป็นแต่เป็นตอนที่น้ำมันใกล้จะหมดน่ะ ผมเลยสันนิฐานว่า

    ขณะนั้นเครื่องต้องการน้ำมันเพื่อจ่ายให้กับปั้มเพื่อเอาไปเผาไหม้เป็นปริมาณมาก น้ำมันที่ดูดเข้าไปนั้นไม่มีถังA ทำให้อากาศถูกอัดเข้าไปในราง.....และถูกปั้มเรื่อยๆ ทำให้แรงดันที่เกิดจากอากาศเพิ่มมากขึ้น มันเลยไปดัน เรกูเรทวาล์วให้ไม่เปิดน้ำมันเข้าปั้มคอมมอลเรล ทำให้เวลาเราสตาร์ทก็ไม่มีน้ำมันเข้าไปน่ะเอง.......น่าจะเป็นอย่างนี้แหละครับ....
    ดังนั้นผมแนะนำว่า
    1 ฝาถังหรือท่อหายใจต้องโล่ง เพราะว่าเวลารถวิ่งๆไปน้ำมันน้อยลงจะเกินสูญญากาศในถังหากรถที่ไม่มีปั้มติ้กแล้วจะทำให้มันดูน้ำมันได้ยากขึ้นเรื่อยๆ......ว่าไหม
    2 มีถังเอไว้กันน้ำมันในถังกระเพิ่มทำให้ดูอากาศเข้ามาในสาย......เช่นเครื่องอีสุเวลาซัดๆแล้วววรูปไฟถังน้ำมันโชว์ อาจเป็นสาเหตุเดียวกันที่ทำให้วอดแล้วสตาร์ทไม่ติด
    3 มีเรกูเรทที่เอาไว้ คุมแรงดันให้นิ่ง แต่ถ้าเป็นไททันผมว่า มันน่าจะช่วยให้แรงดันในรอบปลายเพิ่มขึ้นได้โดยการต่อสายบูทส์กดหัวเรกูเรทครับ
     
  24. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ขอบคุณมากครับ สำหรับความรู้และประสบการณ์ดีๆครับพี่ มีไรเด็ดๆ ต่อเลยนะครับ
     
  25. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    จะแข่งอีกแล้ว ยังไม่ได้เอาแอร์ออกเลยง่ะ
     
  26. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ฮ่าๆๆ เอาออกจะเรียกรถบ้านได้หรอพี่ อย่าเลย แรงอยุ่แล้ว
     
  27. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    ไม่ใช่ไรหรอกกลัวสู้เค้าไม่ได้น่ะ.......ไม่แบงค์พันปูไปตามแทร็ค ต้องทำใจน่ะ
     
  28. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    อู้ย....เอาแอร์ออกเลยนะครับ
     
  29. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    พี่เจี๊ยบ รถผมอาการรอบไม่นิ่ง ดีขึ้นมาแล้วหลังจากที่จูนใหม่....>> แต่เมื่อลองเร่งรอบค้างไว้บ้างช่วง ก็สวิงขึ้นๆ ลงๆเล็กน้อยครับ(ตอนเปิดกล่องยกอย่างไงก็เป็น แต่ถ้าปิดกล่องไม่เป็นไรเลย)
    แล้วอาการรถจะเป็นแบบว่า ลากแล้วไม่ค่อยขึ้น พอ 3000rpm ไปแล้ว ไปแบบด้านๆ เสียงดัง แพร๊ดๆๆๆ แต่ไม่วิ่งแปลกมาก......... คนจูนกล่องบอกว่า โซลินอยด์หัวฉีดอาจเสีย
    คำถามคือ
    1.เป็นไปได้ไหมที่หัวฉีดเดิมมันจะเสียจริงๆ เบื้องต้นจะเช็คอย่างไงได้ไหม เพราะค่าเช็คที่ร้านปั๊มก็ตั้ง 3000บาท แต่ถ้าเสียจริงๆแพงไหมถ้าจะซ่อมมัน??
    2. รถไทรทันระหว่าง โมปั๊ม กับ ทำหัวฉีดใหญ่ ควรเริ่มอย่างไหนก่อนที่ทำแล้วแรงชัดเจน แล้วคุ้มค่า?? (ในใจอยากทำทั้งสองแหละ แต่งบไม่เอื้ออำนวย เลยต้องรอก่อน)

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 23:16:14 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 23:15:42 ----------

    พี่เจี๊ยบ รถผมอาการรอบไม่นิ่ง ดีขึ้นมาแล้วหลังจากที่จูนใหม่....>> แต่เมื่อลองเร่งรอบค้างไว้บ้างช่วง ก็สวิงขึ้นๆ ลงๆเล็กน้อยครับ(ตอนเปิดกล่องยกอย่างไงก็เป็น แต่ถ้าปิดกล่องไม่เป็นไรเลย)
    แล้วอาการรถจะเป็นแบบว่า ลากแล้วไม่ค่อยขึ้น พอ 3000rpm ไปแล้ว ไปแบบด้านๆ เสียงดัง แพร๊ดๆๆๆ แต่ไม่วิ่งแปลกมาก......... คนจูนกล่องบอกว่า โซลินอยด์หัวฉีดอาจเสีย
    คำถามคือ
    1.เป็นไปได้ไหมที่หัวฉีดเดิมมันจะเสียจริงๆ เบื้องต้นจะเช็คอย่างไงได้ไหม เพราะค่าเช็คที่ร้านปั๊มก็ตั้ง 3000บาท แต่ถ้าเสียจริงๆแพงไหมถ้าจะซ่อมมัน??
    2. รถไทรทันระหว่าง โมปั๊ม กับ ทำหัวฉีดใหญ่ ควรเริ่มอย่างไหนก่อนที่ทำแล้วแรงชัดเจน แล้วคุ้มค่า?? (ในใจอยากทำทั้งสองแหละ แต่งบไม่เอื้ออำนวย เลยต้องรอก่อน)
     
  30. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    8
    38
    1 ไม่เสียหรอก เป็นเพราะว่ากล่องหลักมันดร็อบแรงดันรางลง แก้ไม่ได้ครับ ต้องรอกล่องแก้อาการนี้ครับ
    2 ทำปั้มดีกว่าเยอะครับ ช่วยให้แรงดันอิ่มกว่าเดิมช่วยได้เยอะครับ.....

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 14:00:33 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 13:59:54 ----------

    ปล. เค้าถึงไปใส่กล่องอีสุ ไม่ก็เล่นสแตนกันไงครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้