เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
B 18 CR จูน real time OBD 2 to OBD 1 std มาดู ผลกัน ติดตาได้ในหนังสือ AUTO MOBIL
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="yu yu u12, post: 1484346, member: 48414"]<font size="3"><span style="color: red">B 18 CR จูน real time OBD 2 to OBD 1</span></font></p><p><br /></p><p><u><b><font size="3"><span style="color: lime">กล่าวข้างต้น </span></font></b></u><font size="2"><span style="color: royalblue">กล่องเดิมฝาแดงนั่นไม่สามารถจุน real time ทำให้ต้องดัดแปลง </span></font></p><p><font size="2"><span style="color: royalblue"><br /></span></font></p><p><font size="2"><span style="color: royalblue">สายไฟ แต่ Harness v2 สามารถใส่แล้วเปลี่ยนกล่องเป็น obd 1 อย่าง b16 d15b จูนได้เลย </span></font></p><p><font size="2"><span style="color: royalblue"><br /></span></font></p><p><font size="2"><span style="color: royalblue">เครื่อง เป็น แบบ std ไม่มีการ ยุ่งใดๆ ในเครื่อง หัวฉีด เดิมๆ แม้แต่ ตั้งแคมใหม่ </span></font></p><p><br /></p><p><font size="2"><span style="color: dimgray">มาถึง ลอง กล่องเดิมก่อน b18cr 96 ได้</span></font> <font size="3"><span style="color: red">166.3</span></font> <font size="2"><span style="color: dimgray"> ม้าลง พื้น นะครับ </span></font></p><p><u><b><font size="3"><span style="color: dimgray">หลังจากนั่น ได้ใส่ ECU Harness และ เปลี่ยนกล่อง จูน real time </span></font></b></u></p><p><br /></p><p><font size="2"><span style="color: dimgray">เริ่มจูนทั้งหมด 3 กราฟ จึงได้ </span></font><font size="3"><span style="color: red">173.8</span></font> <font size="2"><span style="color: dimgray"> ม้าลงพื้น ตามรูป </span></font></p><p>*<u><font size="2"><span style="color: darkorchid">ปล. หัวฉีดในรอบปลาย ตังแต่ 7000 ขึ้นไป เริ่ม บีบขึ้นเยอะ มันให้กราฟ ไม่นิ่ง มาก แต่พอบีบไปได้</span></font></u></p><p><br /></p><p><font size="2"><span style="color: purple"> ถ้าน้ำมันพอน่าจะได้แรงม้า มากกว่านี้บ้างนิดหน่อย </span></font></p><p><br /></p><p><font size="3"><span style="color: darkorange"><u><b>ขอขอบคุณ</b></u></span></font></p><p><br /></p><p><font size="3"><span style="color: olive">อู่พี่ก้อง KONG SERVICE ปากเกร็ด ในการจูน</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: olive"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: olive">หนังสือ AUTO MOBIL และ DYNO KING ในการเชิญทดสอบ </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: olive"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: olive">ขอบคุณรถ ของ พล si ชื่อใน web arshavin ในการเอาเครื่อง b18cr 96 มาทดลองทดสอบ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="yu yu u12, post: 1484346, member: 48414"][SIZE="3"][COLOR="red"]B 18 CR จูน real time OBD 2 to OBD 1[/COLOR][/SIZE] [U][B][SIZE="3"][COLOR="lime"]กล่าวข้างต้น [/COLOR][/SIZE][/B][/U][SIZE="2"][COLOR="royalblue"]กล่องเดิมฝาแดงนั่นไม่สามารถจุน real time ทำให้ต้องดัดแปลง สายไฟ แต่ Harness v2 สามารถใส่แล้วเปลี่ยนกล่องเป็น obd 1 อย่าง b16 d15b จูนได้เลย เครื่อง เป็น แบบ std ไม่มีการ ยุ่งใดๆ ในเครื่อง หัวฉีด เดิมๆ แม้แต่ ตั้งแคมใหม่ [/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][COLOR="dimgray"]มาถึง ลอง กล่องเดิมก่อน b18cr 96 ได้[/COLOR][/SIZE] [SIZE="3"][COLOR="red"]166.3[/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][COLOR="dimgray"] ม้าลง พื้น นะครับ [/COLOR][/SIZE] [U][B][SIZE="3"][COLOR="dimgray"]หลังจากนั่น ได้ใส่ ECU Harness และ เปลี่ยนกล่อง จูน real time [/COLOR][/SIZE][/B][/U] [SIZE="2"][COLOR="dimgray"]เริ่มจูนทั้งหมด 3 กราฟ จึงได้ [/COLOR][/SIZE][SIZE="3"][COLOR="red"]173.8[/COLOR][/SIZE] [SIZE="2"][COLOR="dimgray"] ม้าลงพื้น ตามรูป [/COLOR][/SIZE] *[U][SIZE="2"][COLOR="darkorchid"]ปล. หัวฉีดในรอบปลาย ตังแต่ 7000 ขึ้นไป เริ่ม บีบขึ้นเยอะ มันให้กราฟ ไม่นิ่ง มาก แต่พอบีบไปได้[/COLOR][/SIZE][/U] [SIZE="2"][COLOR="purple"] ถ้าน้ำมันพอน่าจะได้แรงม้า มากกว่านี้บ้างนิดหน่อย [/COLOR][/SIZE] [SIZE="3"][COLOR="darkorange"][U][B]ขอขอบคุณ[/B][/U][/COLOR][/SIZE] [SIZE="3"][COLOR="olive"]อู่พี่ก้อง KONG SERVICE ปากเกร็ด ในการจูน หนังสือ AUTO MOBIL และ DYNO KING ในการเชิญทดสอบ ขอบคุณรถ ของ พล si ชื่อใน web arshavin ในการเอาเครื่อง b18cr 96 มาทดลองทดสอบ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
B 18 CR จูน real time OBD 2 to OBD 1 std มาดู ผลกัน ติดตาได้ในหนังสือ AUTO MOBIL
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...