เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
เปลี่ยนสายน้ำมันมาแล้วเครื่องสดุด ไม่รู้ว่า แอร์โฟร์ทหรือ EGR กันแน่คะ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="worapetch, post: 1482136, member: 44457"]<b><span style="color: lime">สู้ต่อไปนะครับ หาช่างที่รู้จริงจะช่วยได้เยอะ ถ้าผ่านมาทางชลบุรีในวันที่ไม่เร่งรีบผมอาจจะช่วยวิเคราะห์ให้ได้บ้างเพราะคันเก่าผมก็เคยเป็นแบบนี้</span></b></p><p><b><span style="color: lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: lime">ถ้าเป็นที่แอร์โฟลจริงก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากมาย เพราะมันไม่ได้เสียง่ายๆ ถ้าไม่มีของแข็งไปทิ่มแทงตรงๆ ส่วนใหญ่จะสกปรกมากกว่า ซึ่งมันจะส่งผลให้เครื่องเดินเบาไม่เรียบ มีควันนิดหน่อยและอาจกินน้ำมันด้วย วิธีแก้ของผมที่เคยทำคือ ถอดหม้อกรองออกแล้วใช้สเปร์ยล้างคอนแทค (กระป๋องสีแดงซื้อได้ตามร้านอมรในห้าง) ฉีดล้างที่เซนเซอร์จนรู้สึกว่าสะอาด ปล่อยให้แห้ง สตาร์ทเครื่อง เร่งรอบไว้ที่ประมาณ 2000 ค้างไว้ สักครึ่งนาที ก็หาย </span></b></p><p><b><span style="color: lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: lime">ของคุณไม่รู้จะหายหรือเปล่านะต้องลองดู ถ้าเกิดจากเหตุนี้หายแน่นอน ส่วนการปรับตั้งรอบเดินเบามันจะมีสกรูพลาสติกอยู่ใต้หม้อกรองฝั่งขวา (ขวาของรถ) หมุนตามเข็มลด ทวนเข็มเพิ่มรอบ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="worapetch, post: 1482136, member: 44457"][B][COLOR="lime"]สู้ต่อไปนะครับ หาช่างที่รู้จริงจะช่วยได้เยอะ ถ้าผ่านมาทางชลบุรีในวันที่ไม่เร่งรีบผมอาจจะช่วยวิเคราะห์ให้ได้บ้างเพราะคันเก่าผมก็เคยเป็นแบบนี้ ถ้าเป็นที่แอร์โฟลจริงก็ไม่น่ามีปัญหาอะไรมากมาย เพราะมันไม่ได้เสียง่ายๆ ถ้าไม่มีของแข็งไปทิ่มแทงตรงๆ ส่วนใหญ่จะสกปรกมากกว่า ซึ่งมันจะส่งผลให้เครื่องเดินเบาไม่เรียบ มีควันนิดหน่อยและอาจกินน้ำมันด้วย วิธีแก้ของผมที่เคยทำคือ ถอดหม้อกรองออกแล้วใช้สเปร์ยล้างคอนแทค (กระป๋องสีแดงซื้อได้ตามร้านอมรในห้าง) ฉีดล้างที่เซนเซอร์จนรู้สึกว่าสะอาด ปล่อยให้แห้ง สตาร์ทเครื่อง เร่งรอบไว้ที่ประมาณ 2000 ค้างไว้ สักครึ่งนาที ก็หาย ของคุณไม่รู้จะหายหรือเปล่านะต้องลองดู ถ้าเกิดจากเหตุนี้หายแน่นอน ส่วนการปรับตั้งรอบเดินเบามันจะมีสกรูพลาสติกอยู่ใต้หม้อกรองฝั่งขวา (ขวาของรถ) หมุนตามเข็มลด ทวนเข็มเพิ่มรอบ[/COLOR][/B][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
เปลี่ยนสายน้ำมันมาแล้วเครื่องสดุด ไม่รู้ว่า แอร์โฟร์ทหรือ EGR กันแน่คะ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...