เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มาบอกว่า เครื่อง HR15DE เริ่มเห็นในเชิยงกงแล้วนะครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="kooljo, post: 1476213, member: 69202"]ลองแล้ว GA16 มาเปลี่ยนเป็น SR20 นี่แแหละ ............. สมัยก่อน ผมติดเครื่อง GA16 คารบู + แก๊ส วิ่งเต็มที่ได้ 120 เอง ลากรอบตั้งนาน 140 ........ วิ่งไปกลับชลบุรี วิ่งขวา โดนชาวบ้านด่ากระจายเลย </p><p><br /></p><p>พอมา SR20VE ถ้าน้ำมัน ก็เรียกว่า ไม่มีรถไหนแหยมง่ายๆ แน่ แต่พอเป็นแก๊ส วิ่ง ยังสู้ Jazz Yaris ใช้น้ำมันไม่ได้เลย</p><p><br /></p><p>ผมว่า เครื่องรุ่นใหม่ๆ เราอาจอ่านสเปคว่า ........ แรงม้า เท่านู้นเท่านี้ ............ แต่อย่าลืมน้ำหนักมันนะครับ มันเบากว่ากันเยอะมาก ยิ่ง HR15DE ผมเห็นตัวเป็นๆ มา ......... ถ้าลง B13/B14 ช่องว่างเหลืออีกเพียบเลย ตัวจริงๆ มันเล็กมากๆ เลย (ลืมบอกไปว่า เครื่อง Jazz ตัวแรกที่เป็น VTec ก็มาเต็มเชียงกงแล้วเหมือนกัน ซึ่งตัวจริงมันก็เล็กมากๆ)</p><p><br /></p><p>คือ แรงม้ามันต้องเทียบต่อน้ำหนัก ............ เครื่องรุ่นใหม่ แรงม้าอาจจะน้อย แต่น้ำหนักตัว ลดลงเยอะ ก็ช่วยได้เยอะนะครับ ..........</p><p><br /></p><p>ถ้าคุณยังไม่ได้ลอง Yaris หรือ Vios ............. ผมแนะนำว่า ไปลองดู แล้วจะรู้ว่า ตีนต้น ก็น่ากลัวกว่าที่คิดนะครับ (แนะนำว่า ถ้าไปลอง อย่าเหยียบเบรคจึ๊กๆ นะครับ มันจับแน่นดีเหลือเกิน ร้องมาหลายคนแล้ว)</p><p><br /></p><p>ปล. ผลลองไปอ่านในเวปทีด้า แล้ว เขาก็บอกว่า ไม่ทนแก๊ส เพราะบ่าวาล์วไม่ทน ........ แต่เขาก็แก้กันได้แล้วนิครับ ด้วยการใส่บ่าวาล์วใหม่เข้าไป (ทำขึ้นพิเศษแข็งแรงกว่าเดิม) </p><p>ปล2. ผมรอ MR20 ครับ ไม่ได้รอ HR15[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="kooljo, post: 1476213, member: 69202"]ลองแล้ว GA16 มาเปลี่ยนเป็น SR20 นี่แแหละ ............. สมัยก่อน ผมติดเครื่อง GA16 คารบู + แก๊ส วิ่งเต็มที่ได้ 120 เอง ลากรอบตั้งนาน 140 ........ วิ่งไปกลับชลบุรี วิ่งขวา โดนชาวบ้านด่ากระจายเลย พอมา SR20VE ถ้าน้ำมัน ก็เรียกว่า ไม่มีรถไหนแหยมง่ายๆ แน่ แต่พอเป็นแก๊ส วิ่ง ยังสู้ Jazz Yaris ใช้น้ำมันไม่ได้เลย ผมว่า เครื่องรุ่นใหม่ๆ เราอาจอ่านสเปคว่า ........ แรงม้า เท่านู้นเท่านี้ ............ แต่อย่าลืมน้ำหนักมันนะครับ มันเบากว่ากันเยอะมาก ยิ่ง HR15DE ผมเห็นตัวเป็นๆ มา ......... ถ้าลง B13/B14 ช่องว่างเหลืออีกเพียบเลย ตัวจริงๆ มันเล็กมากๆ เลย (ลืมบอกไปว่า เครื่อง Jazz ตัวแรกที่เป็น VTec ก็มาเต็มเชียงกงแล้วเหมือนกัน ซึ่งตัวจริงมันก็เล็กมากๆ) คือ แรงม้ามันต้องเทียบต่อน้ำหนัก ............ เครื่องรุ่นใหม่ แรงม้าอาจจะน้อย แต่น้ำหนักตัว ลดลงเยอะ ก็ช่วยได้เยอะนะครับ .......... ถ้าคุณยังไม่ได้ลอง Yaris หรือ Vios ............. ผมแนะนำว่า ไปลองดู แล้วจะรู้ว่า ตีนต้น ก็น่ากลัวกว่าที่คิดนะครับ (แนะนำว่า ถ้าไปลอง อย่าเหยียบเบรคจึ๊กๆ นะครับ มันจับแน่นดีเหลือเกิน ร้องมาหลายคนแล้ว) ปล. ผลลองไปอ่านในเวปทีด้า แล้ว เขาก็บอกว่า ไม่ทนแก๊ส เพราะบ่าวาล์วไม่ทน ........ แต่เขาก็แก้กันได้แล้วนิครับ ด้วยการใส่บ่าวาล์วใหม่เข้าไป (ทำขึ้นพิเศษแข็งแรงกว่าเดิม) ปล2. ผมรอ MR20 ครับ ไม่ได้รอ HR15[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
มาบอกว่า เครื่อง HR15DE เริ่มเห็นในเชิยงกงแล้วนะครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...